Điều bạn cần biết trước khi chơi Friday Night Funkin'

Friday Night Funkin' là game âm nhạc đang tạo “cơn sốt” trên thế giới. Dưới đây những điều bạn cần biết trước khi chơi Friday Night Funkin'.

Game Friday Night Funkin

Download Friday Night Funkin' PC

Chỉ có thể chơi Friday Night Funkin' trên PC

Thật khó tìm thấy Friday Night Funkin' trong danh sách game PC nổi bật năm 2020. Nguyên nhân là do mãi tới năm 2021, trò chơi này mới gây được ấn tượng với người chơi. Tuy nhiên, Friday Night Funkin' hiện mới chỉ có phiên bản dành cho PC.

Friday Night Funkin' chỉ có trên PC

Gameplay Friday Night Funkin’ tương tự như Dance Dance Revolution

Dance Dance Revolution là một trong số game PS1 đáng nhớ nhất. Dù Friday Night Funkin’ liên quan tới âm nhạc hơn là nhảy, cơ chế chơi của cả hai game đều tương tự như nhau. Người chơi cần tập trung vào phương hướng.

Về cơ bản, bạn cần nhanh chóng nhấn phím mũi tên trên bàn phím tương ứng với màn hình game để hoàn thành nốt nhạc theo giai điệu được mở. Vì thế, những ai đã từng trải nghiệm Dance Dance Revolution sẽ dễ hiểu các điều khiển trên Friday Night Funkin’ hơn.

Friday Night Funkin rất dễ chơi

Friday Night Funkin’ có chế độ Free Play Mode và Story Mode

Người chơi không bắt buộc phải trải nghiệm toàn bộ chế độ trong Friday Night Funkin’ nếu không muốn. Bạn thoải mái chơi game như ý muốn, có thể tham gia vào phần câu chuyện hoặc chỉ chơi tự do.

Friday Night Funkin’ có 2 chế độ: Story Mode và Free Play Mode. Về cơ bản, cả hai đều có gameplay tương tự nhau nhưng chế độ chơi tự do bỏ yêu cầu về trình tự, cho phép người chơi chọn bất kỳ bài hát yêu thích.

Friday Night Funkin' có hai chế độ chơi

Friday Night Funkin’ kể về một chàng trai muốn gây ấn tượng với bạn gái trong buổi hẹn hò

Lối chơi Friday Night Funkin’ cực kỳ đơn giản nên ít ai nghĩ tới nó lại ẩn chứa một câu chuyện tình yêu lãng mạn.

Friday Night Funkin’ có một câu chuyện kể về mục tiêu của nhân vật chính muốn vượt qua các chướng ngại để hẹn hò với cô gái thầm yêu mến. Nhân vật chính có tên Boyfriend phải thuyết phục phụ huynh của bạn gái cho phép họ hẹn hò với nhau. Để ngăn điều này xảy ra, cha của cô gái đã thuê một số nhân vật để cản trở Boyfriend tiếp cận con gái yêu dấu.

Friday Night Funkin ẩn chứa một câu chuyện lãng mạn

Thời gian ngắn

Runtime của Friday Night Funkin’ khá ngắn. Ngay cả chế độ kết hợp câu chuyện cũng chỉ kéo dài 1 tiếng. Và bạn chỉ có thể đạt được điều đó nếu thận trọng và nhanh nhạy khi nhấn phím. Cách để kéo dài thời gian trải nghiệm Friday Night Funkin' là chơi đi chơi lại nhiều lần.

Game âm nhạc Friday Night Funkin

Điểm đặc biệt khác về cách chơi Friday Night Funkin'

  • Hiện game mới có bản demo.
  • Game cho phép người chơi cài mod. Xem TOP mod Friday Night Funkin' hay nhất tại Download.vn.
  • Nhạc game có sẵn để phát trên các nền tảng như Bandcamp và Spotify.
  • Game có 7 cấp độ.
  • Mục tiêu là nhấn phím nhạc nhanh hơn đối thủ.
  • 4.498 lượt xem
👨 Đỗ Vân Cập nhật: 26/05/2021
Xem thêm: Friday Night Funkin' Friday Night Funkin FNF
Sắp xếp theo