Các nhiệm vụ bí mật trong Honkai Star Rail

Khi chơi Honkai Star Rail một số nhiệm vụ nhất định có thể được mở khóa sau khi bạn nói chuyện với mọi người. Nói chuyện với các nhân vật nằm rải rác ở các địa điểm khác nhau trong trò chơi là một trải nghiệm khá thú vị bởi tất cả họ đều có cá tính riêng. Nhiệm vụ ẩn rất dễ tìm thấy trong trò chơi nếu bạn đủ hòa đồng để nói chuyện với mọi người. Đây là danh sách tất cả các nhiệm vụ bí mật mà bạn có thể tìm thấy trong Honkai Star Rail.

Tải game Honkai Star Rail

Thực hiện các nhiệm vụ trong trò chơi và hoàn thành các nhiệm vụ hàng ngày có thể giúp bạn thăng cấp cực kỳ nhanh chóng. Tìm các nhiệm vụ trên bản đồ là một cách để tìm các nhiệm vụ phụ và nói chuyện với các nhân vật xung quanh thị trấn hoặc thu thập đồ sưu tầm nằm rải rác sẽ mở ra các nhiệm vụ đó. Dưới đây là danh sách đầy đủ các nhiệm vụ ẩn đó.

Honkai Star Rail
Honkai Star Rail

Danh sách nhiệm vụ ẩn trong Honkai Star Rail

Danh sách nhiệm vụ ẩnCách thực hiện
Nhật ký tín hiệu của BernardĐi đến Trạm vũ trụ Herta trong Vùng điều khiển chính. Bắt đầu nói chuyện với Bernard sau khi hoàn thành nhiệm vụ “The Faint Star”.
Thư gửi nhầmTìm đường đến Khu Hành chính Jarilo-VI. Cố gắng tìm tất cả bốn chữ cái nằm rải rác trong Khu hành chính và sau đó nói chuyện với Manya.
Ca ngợi đạo đức caoNếu bạn đang nói chuyện với các NPC và bạn nhận thấy biểu tượng “đúng đắn về mặt đạo đức” mà bạn có thể nhấp vào, làm như vậy sẽ kích hoạt một nhiệm vụ mà bạn cần hoàn thành.
hạc giấy origamiDu hành đến Trạm vũ trụ Herta trong Khu tiếp tế. Bạn có thể mở khóa nhiệm vụ này bằng cách khám phá các mảnh Hạc giấy Origami để lấy mật khẩu đăng nhập vào máy tính.
máy quay đĩaDu hành đến Astral Express trong Parlour Car. Lộn xộn với máy quay đĩa và bắt đầu tìm nhạc để thêm vào.
Phòng truy cập xác thực ba lầnDu hành đến Trạm vũ trụ Herta trong Vùng cơ sở. Cố gắng tìm ba thẻ xác thực quyền truy cập xung quanh Trạm vũ trụ Herta nếu bạn muốn mở khóa nhiệm vụ này.
Thùng rác ở BelobogNếu bạn đang ở Thị trấn Boulder của Jarili-VI, bạn sẽ có thể mở khóa nhiệm vụ này bằng cách giải câu đố về thùng rác nằm ở trung tâm thị trấn.
Hiệp hội quyền chính đángTại Khu hành chính của Jarili-VI, có một bốt điện thoại mà bạn có thể tương tác với Nhà hát Vàng. Điều này sẽ kích hoạt một nhiệm vụ.
Số phận của SheilaĐến Trạm vũ trụ Herta trong Vùng điều khiển chính. Nói chuyện với Sheila sau khi hoàn thành nhiệm vụ "Guide Paradox".
  • 3.170 lượt xem
👨 Tiểu Vân Cập nhật: 08/06/2023
Sắp xếp theo