TOP lỗi cần tránh khi dùng Tighnari trong Genshin Impact

Tighnari là nhân vật Dendro mới rất được yêu thích. Dưới đây là những lỗi cần tránh khi dùng Tighnari Genshin Impact để nhân vật này mạnh mẽ hơn.

Tighnari trong Genshin Impact

  • 0 1

    Nâng cấp sai thiên phú

    Gameplay của Tighnari tập trung vào tấn công bạo kích. Vì thế, người chơi cần nâng cấp tấn công thường của Tighnari trước khi lên hạng cho vụ nổ nguyên tố. Thế nhưng, rất nhiều người chơi thường ưu tiên nổ nguyên tố trước. Nó không phải chiến thuật thông minh.

    Bạn nên nâng cấp tấn công trọng kích trước, sau đó tới kỹ năng nguyên tố. Nếu có đủ nguyên liệu nâng cấp tất cả thiên phú tới mức tối đa, hãy làm việc đó ngay.

  • 0 2

    Đợi di vật tốt nhất

    Bạn không cần phải đợi cho tới khi lấy được bộ di vật 4 mảnh của Gilded Dreams để xây dựng Tighnari. Nhân vật này vẫn có thể chơi tốt với một số di vật phù hợp khác. Thật lãng phí khi bạn để Tighnari trong hàng đợi và cố gắng lấy đầy đủ bộ di vật trước khi đưa vào chiến trường.

    Thay vào đó, người chơi có thể dùng một số di vật phù hợp cho các buff khác và học cách dùng cũng như làm chủ Tighnari qua chiến đấu.

    Không sử dụng Tighnari làm nhân vật DPS chính

  • 0 3

    Dùng Tighnari làm DPS chính

    Vai trò tốt nhất của Tighnari là DPS hoán đổi nhanh. Bạn nên triển khai kỹ năng nguyên tố > nổ nguyên tố > 3 lần tấn công trọng kích trước khi chuyển sang DPS chính hay nhân vật khác.
    Nếu dùng Tighnari làm DPS chính, sát thương tổng thể của đội sẽ yếu và ít linh hoạt hơn. Thay vào đó, để anh ấy hỗ trợ một DPS chính mạnh như Yae Miko, Raiden Shogun hoặc Yelan.

  • 0 4

    Dùng sai combo kỹ năng

    Một trong số lỗi phổ biến nhất khi dùng Tighnari là sử dụng sai combo kỹ năng. Tấn công trọng kích thường lâu hơn so với Ganyu. Thế nhưng, kỹ năng nguyên tố sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

    Trong suốt thời gian hoạt động của kỹ năng nguyên tố, Tighnari mất ít thời gian để thi triển tấn công hơn. Vì thế, bạn phải dùng skill nguyên tố của nhân vật này trước khi dùng 3 đòn tấn công trọng kích.

    Tập trung vào tinh thông nguyên tố của Tighnari trong Genshin Impact

  • 0 5

    Đánh giá thấp Elemental Mastery

    Vì phản ứng Spread tăng sát thương của Tighnari, chỉ báo Tinh thông nguyên tố rất quan trọng cho nhân vật này. Hơn nữa, nó cũng hữu ích cho tấn công trọng kích và nổ nguyên tố.

    Đó là lí do tại sao bạn không nên đánh giá thấp tinh thông nguyên tố khi xây dựng sức mạnh cho nhân vật này. Đừng lãng phí nguyên liệu để xây dựng đòn tấn công của Tighnari trong Genshin Impact.

  • Trên đây là những lỗi cần tránh khi build Tighnari khi chơi Genshin Impact. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 139 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 30/08/2022
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo