Cách nhận và sử dụng Airbending trong Fortnite

Airbending đã nhanh chóng trở thành Avatar Mythic pổ biến nhất trong Fortnite vì khả năng tự do di chuyển mà nó mang lại. Đây là cách để nhanh chóng tìm thấy Airbending Scroll và sử dụng kỹ thuật này để gây bất ngờ cho những đối thủ không ngờ tới.

Tải game Fortnite

Nơi tìm Mythic Airbending Scroll trong Fortnite

Cách tốt nhất để có được Airbending Scrolls là tìm một Air Shrine có chứa Bending Scroll Container. Nếu ai đó bỏ quên nó, bạn cũng có thể tìm thấy nó nằm khắp bản đồ. Để tìm Air Element Shrine, hãy tìm đèn hiệu màu cam khi bạn nhảy ra khỏi xe buýt và lướt về hướng đó. Đừng rút tàu lượn ra cho đến khi bạn tìm thấy mục tiêu của mình, vì việc di chuyển mà không có nó khi đang bay sẽ nhanh hơn.

Mythic Airbending Scroll trong Fortnite
Mythic Airbending Scroll trong Fortnite

Cách tốt nhất để sử dụng Airbending trong Fornite

Chúng ta sẽ không sử dụng kỹ thuật Airbending để gây sát thương vì nó chủ yếu được sử dụng để di chuyển nhanh. Bằng cách này, bạn có thể nhanh chóng vượt qua những khoảng cách rất xa, thậm chí di chuyển trên mặt nước. Điều này đặc biệt hữu ích cho việc lao vào vòng tròn thoát khỏi cơn bão vào phút cuối. Mặc dù mạnh mẽ nhưng cuộn Aribending không biến mất sau khi bạn sử dụng nhưng nó có thời gian hồi chiêu.

Chức năng của từng khả năng Airbending

Air Wheel - Bạn sẽ không bao giờ sử dụng phương tiện nữa vì Air Wheel cho phép di chuyển và tốc độ tốt hơn và có thể sử dụng trên mặt nước. Hãy nhớ rằng bạn không thể gây sát thương trên không bằng cách đánh kẻ thù.

Air Jump - Mặc dù được gọi là Air Jump, nhưng nó mạnh đến mức bạn sẽ có cảm giác như đang bay và dịch chuyển tức thời xung quanh! Ngoài ra, khả năng này tồn tại đủ lâu để bạn thoát khỏi kẻ thù đang ở quá gần để có thể thoải mái.

Mặc dù Airbending hữu ích nhất để di chuyển nhanh chóng trên bản đồ, nhưng đừng ngần ngại sử dụng nó trong chiến đấu. Bản năng đầu tiên của tôi là sử dụng kỹ thuật Airbending như một biện pháp phòng thủ khi rút lui, nhưng tôi thấy nó rất hữu ích để nhanh chóng tiếp cận kẻ thù, đặc biệt là khi kết hợp với kỹ thuật ngự hỏa tấn công, rất tốt cho cận chiến.

  • 14 lượt xem
👨 Mai Lê Cập nhật: 16/04/2024
Xem thêm: Fortnite
Sắp xếp theo