Cyno trong Genshin Impact: Mọi điều bạn cần biết

Cyno Genshin Impact là nhân tố cực kỳ được mong đợi. Dù chưa xuất hiện ở Genshin Impact 3.0, thông tin về thiết kế cùng cách chơi Cyno đã được Mihoyo chính thức hé lộ.

Nhân vật Genshin Impact Cyno
Nhân vật Genshin Impact Cyno

Cyno là ai trong Genshin Impact?

Genshin Impact Cyno là một học giả đến từ khu vực ra mắt sau Inazuma. Nhân vật này chắc chắn sẽ xuất hiện khi Traveler đi qua Sumeru.

Câu chuyện về Cyno

Cyno là sinh viên đến từ Học viện Sumeru ở vùng đất của Wisdom. Lisa cũng đã từng học ở đây. Đó là ngôi trường đầy những sinh viên và giáo viên tài năng. Cyno xuất hiện lần đầu tiên tại Teyvat Chapter Storyline Preview mà miHoYo đã trình chiếu trước khi Genshin Impact chính thức ra mắt.

Genshin Impact Cyno đến từ Học viện Sumeru
Genshin Impact Cyno đến từ Học viện Sumeru

Hơn nữa, những ai tập trung vào câu chuyện trong game, có thể đã bỏ qua sự xuất hiện của anh ấy trong webtoon Genshin Impact. Ở webtoon, Cyno đang bảo vệ Collei trong hành trình tới Mondstadt.

Diện mạo của Cyno

Cyno trong Genshin Impact là một thanh niên có đôi mắt màu đỏ cam, làn da rám nắng và mái tóc màu bạch kim dài vừa phải.

Trang phục của Cyno trong Genshin Impact
Trang phục của Cyno trong Genshin Impact

Trang phục của Cyno cũng khá đặc biệt. Nó có vẻ được thiết kế theo trang phục Ả Rập truyền thống. Bạn dễ nhận ra điểm tương đồng giữa quần áo của Cyno và các nhân vật đến từ truyện cổ tích như Aladin hoặc Nghìn lẻ một đêm. Thế nhưng, mũ đội đầu lại giống của người Ai Cập hơn.

Trong Genshin Impact, mỗi nhân vật đều có “sợi dây” liên kết với các thần thoại khác nhau, chẳng hạn như Jean & Gunnr/Hildr trong thần thoại Bắc Âu, Itto & Oni trong trong thần thoại Nhật Bản, Kujou Sara & thần thoại Tengu. Như vậy, Cyno có thể liên quan tới thần thoại Anubis.

Tuổi của Cyno

Hiện tại, tuổi của Cyno trong Genshin Impact chưa được hé lộ. Trong khi đó, tính cách của nhân vật này được mô tả là khó gần, kiệm lời và điềm đạm. Mặc dù dường như Cyno là người lãnh đạm nhưng thực tế, đây là một nhân vật tài giỏi, rất quan tâm tới các thí nghiệm kỳ lạ của Fatui.

Nguyên tố của Cyno trong Genshin Impact

Hiện chưa có thông tin chính thức về Cyno Genshin Impact. Tuy nhiên, có hai luồng ý kiến về vision của anh ấy:

  • Pyro, do có phụ kiện màu đỏ được gắn trên thắt lưng.
  • Dendro, do Cyno đến từ quốc gia Sumeru.
Cyno có thể mang vision Pyro
Cyno có thể mang vision Pyro

Cách chơi Cyno trong Genshin Impact

Như đã được tiết lộ trước đây, Cyno là nhân vật dùng đại đao hệ Lôi. Video giới thiệu cho thấy Cyno đang dùng một số chiêu thức tấn công đặc trưng, theo sau là kỹ năng nguyên tố.

Các vụ nổ của Cyno cho nhân vật 2 móng vuốt hệ Lôi khổng lồ. Nó truyền điện cho vũ khí và chỉnh sửa hiệu ứng kỹ năng & tấn công.

  • Tiêu hao năng lượng: 80
  • Thời gian hồi chiêu: 18 giây
  • Thời gian có hiệu lực: 10 giây

E có thể theo sau Elemetal Burst (Q) để tăng thời gian của Q lên 15 giây.

  • Truyền điện cho vũ khí.
  • Thay đổi kỹ năng nguyên tố và tấn công thường.
  • Nâng cao phạm vi và sát thương của kỹ năng nguyên tố.

Độ mạnh của Genshin Impact Cyno

Dựa theo thông tin được cung cấp, khả năng cao Cyno sẽ là một nhân vật DPS hiếu chiến, liên tục cần ở trên chiến trường để gây sát thương.

Cách build Cyno Genshin Impact sẽ được Download.vn cập nhật sớm nhất
Cách build Cyno Genshin Impact sẽ được Download.vn cập nhật sớm nhất

Ngày phát hành Cyno trong Genshin Impact

Cyno đã xuất hiện trong cả manga và Story Preview, như vậy, đây sẽ là nhân vật Genshin Impact có thể chơi trong tương lai. Khả năng cao Cyno sẽ xuất hiện khi Mihoyo ra mắt quốc gia Sumeru.

Trên đây là mọi thông tin mới nhất về Cyno trong Genshin Impact. Hãy cùng Download.vn chờ đón sự xuất hiện của nhân vật Cyno khi chơi game Genshin Impact nhé!

  • 3.199 lượt xem
👨 Tiểu Vân Cập nhật: 25/08/2022
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo