Genshin Impact: Hướng dẫn build đội hình Tighnari tốt nhất

Tighnari là nhân vật DPS Dendro 5 sao tuyệt vời ở Genshin Impact 3.0. Dưới đây là gợi ý xây dựng đội hình tốt nhất cho Tighnari Genshin Impact.

Tighnari trong Genshin Impact

Nhân vật 5 sao hệ Dendro Tighnari trong Genshin Impact là một DPS mạnh với các đòn tấn công trọng kích đầy uy lực, sát thương tới một mục tiêu lớn và nổ nguyên tố có khả năng gây ra các vụ cháy lớn.

Tighnari giỏi gây sát thương tới mục tiêu. Trang bị của nhân vật có khả năng triển khai những đòn gây sát thương mạnh bằng cách kích hoạt phản ứng nguyên tố Dendro như Quicken. Với bản chất xoay quanh Elemental Mastery của Dendro, những đội hình tốt nhất cho Tighnari đều dựa trên phản ứng hay tương tác nguyên tố.

Tighnari Catalyze Team #1

  • Tighnari + Collei + Yae Miko + Zhongli

 Tighnari Catalyze Team #1

Tighnari là DPS chính trong đội hình này. Sát thương của anh ấy được tối đa hóa bởi các phản ứng Catalyze (xúc tác) (nhanh/lan rộng). Tighnari gây sát thương với sự hỗ trợ ngoài sân từ Yae.

Yae là DPS phụ trong đội. Cô ấy cung cấp phản ứng điện liên tục qua các đòn tấn công và tháp pháo. Collei ở đây để kích hoạt cộng hưởng nguyên tố và cũng đóng vai trò DPS phụ.

Nhiệm vụ chính của Zhongli trong đội hình Tighnari Genshin Impact này là làm “lá chắn’ cho các thành viên trong đội. Bằng cách dùng bộ Deepwood Memories mới, anh ấy có thể ở vị trí debuff và giảm cộng hưởng Dendro của kẻ thù.

Tighnari Catalyze Team #2

Tighnari Catalyze Team #2

Đội hình này có chút “Free to Play” hơn cách build trên. Nó theo cùng một nguyên tắc với Tighnari gây sát thương Dendro mạnh qua phản ứng với các hỗ trợ từ nhân vật hệ Lôi.

Hỗ trợ hệ Electro tốt nhất trong đội hình này là Fischl. Tighnari và Collei có thể gây sát thương Dendro lớn với phản ứng hệ Lôi ở ngoài sân. Collei sẽ dùng bộ Deepwood Memories để giảm cộng hưởng Dendro.

Vai trò của Kuki Shinobu trong đội hình này là trị thương hay hồi máu, sử dụng Electro khi cần và cộng hưởng Electro cùng Fischl. Năng lượng bổ sung này cho phép người chơi giải phóng Burst thường xuyên hơn.

Tighnari Catalyze Team #3

  • Tighnari + Yae Miko + Kazuha + Raiden Shogun

Tighnari Catalyze Team #3

Về cơ bản, đây là đội hình thiên về “lõi kép”, trong đó Raiden Shogun và Tighnari chia sẻ vai trò DPS. Tighnari có thể thực sự ở vị trí hỗ trợ Dendro cho Raiden để kích hoạt phản ứng Aggravate, tăng thêm sát thương.

Yae Miko là người hỗ trợ hệ Lôi ngoài sân, cộng hưởng Burst với Raiden. Cả hai nhân vật có thể gây sát thương Electro lớn theo khoảng thời gian nhất định. Và với cộng hưởng Electro mới, combo của họ sẽ tốt hơn bao giờ hết.

Kazuha ở đây để nâng cấp sát thương từ phản ứng của Tighnari bằng cách tăng đáng kể EM. Dù không thể phản ứng với Dendro, lốc xoáy của Kazuha có thể khuếch tán Electro để hỗ trợ Raiden và sát thương của Yae.

Tighnari Burning Team

  • Tighnari + Collei + Xiangling + Bennett

Tighnari Burning Team

Có thể nói đây là đội hình xây dựng Tighnari Genshin Impact dễ nhất bởi nó dùng Xiangling và Bennett. Tighnari là DPS chính trong đội. Các đòn tấn công hệ Dendro của anh ấy phản ứng với nguyên tố Pyro từ Xiangling và Bennet để tạo hiệu ứng lửa cháy thiêu đốt kẻ thù.

Collei trong đội hình Tighnari Genshin Impact này là DPS phụ và mở khóa Dendro Resonance. Xiangling và Bennett hỗ trợ toàn diện với sát thương Pyro ở ngoài sân, tăng tấn công và hồi máu. Họ cũng có thể tăng cộng hưởng Pyro cho toàn bộ đội.

Tighnari Hyperbloom Team

  • Tighnari + Yelan + Yae Miko + Zhongli

Tighnari Hyperbloom Team

Đội hình này tập trung vào phản ứng Bloom của Dendro và Hydro, trong đó Tighnari kích hoạt Bloom với sự hỗ trợ từ Burst ngoài sân của Yelan. Vai trò của Yae Miko là phá hủy lõi Dendro với các đòn tấn công Electro để gây thêm sát thương Dendro.

Kỹ năng thụ động của Yelan sẽ tăng sát thương một mục tiêu của Tighnari theo cấp số nhân. Đội hình này tập trung vào việc tăng sát thương trọng kích nguyên tố Dendro thay vì EM. Zhongli ở đây là người hỗ trợ, bảo vệ và tăng sức mạnh cho toàn đội.

Trên đây là gợi ý build đội tốt nhất cho Tighnari trong Genshin Impact. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 3.172 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 26/08/2022
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo