Những lỗi người mới chơi Genshin Impact cần tránh

Chơi Genshin Impact khá dễ. Tuy nhiên, bạn cần tránh những lỗi phổ biến sau khi mới chơi Genshin Impact.

Genshin Impact là một trong số game RPG hành động miễn phí hay nhất được phát hành trong hai năm gần đây. Game mang tới một trải nghiệm solo thú vị mà bất kỳ ai cũng muốn thử một lần. Bạn có thể chơi theo cách của mình mà không gặp nhiều rắc rối. Tuy nhiên, người chơi thiếu kinh nghiệm thường mắc lỗi trên hành trình khám phá thế giới mở rộng lớn của Genshin Impact.

Nếu cũng mới bắt đầu chơi, bạn cũng dễ mắc phải những sai lầm đó. Vì thế, Download.vn sẽ tổng hợp lại những lỗi thường gặp khi chơi Genshin Impact.

Chỉ roll nhân vật ở banner chuẩn

Lỗi cần tránh khi chơi Genshin Impact

Hệ thống pity trong Genshin Impact về cơ bản đảm bảo bạn nhận được thứ hạng nhất định cho nhân vật sau một số lần quay cần thiết. Bạn có thể theo dõi pity bằng cách click vào nút History trên trang Wish. Tại đó, bạn chỉ cần đếm số lần roll kể từ khi nhận được nhân vật Genshin Impact 5 sao gần nhất. Bạn chắc chắn sẽ nhận được một nhân vật 5 sao sau lần roll thứ 90.

Đó là lí do tại sao bạn nên roll trong banner sự kiện để có cơ hội nhận nhân vật mới nhất, không có ở banner chuẩn. Nếu không nhận được nhân vật từ sự kiện, bạn sẽ có nhân vật khác ở banner chuẩn.

Chỉ dùng vũ khí mạnh nhất có sẵn

Hệ thống trang bị trong Genshin Impact khá phức tạp. Dù vũ khí có sao cao hơn luôn tốt hơn nhưng bạn vẫn cần đọc kỹ mô tả của chúng. Bởi một số vũ khí sẽ phát huy sức mạnh hiệu quả hơn hẳn khi được trang bị cho nhân vật phù hợp. Thỉnh thoảng, vũ khí 4 sao còn tốt hơn 5 sao.

Bạn không thể nâng cấp hay sở hữu vũ khí 5 sao hay 4 sao khi mới chơi. Vì thế, trang bị các vũ khí và di vật cấp thấp để vượt qua các giai đoạn đầu không phải ý tưởng tồi.

Nhận máu miễn phí từ Status of Seven

Chỉ hồi máu bằng thức ăn

Nấu ăn để hồi máu theo thời gian là công việc lãng phí tài nguyên và tốn thời gian. Nếu có thể, hãy chiêu mộ một nhân vật trị thương trong Genshin Impact hoặc dùng máu miễn phí từ lựa chọn Statue's Blessing của Statue of the Seven.

Giữ nút Sprint

Người chơi Genshin Impact thường giữ nút Sprint để di chuyển nhanh hơn nhưng thực sự nhấn vào nó sẽ hiệu quả và tiết kiệm thời gian hơn.

Không dùng phản ứng nguyên tố

Đây là cách tốt nhất để chuyển đổi giữa các nhân vật. Một đội Genshin Impact thường có 4 nguyên tố khác nhau. Hãy cố gắng kết hợp linh hoạt các nguyên tố để đánh bại kẻ thù nhanh hơn. Ở giai đoạn đầu, người chơi thường dùng một nhân vật để chiến đấu với từng kẻ thù. Cách này không hiệu quả.

Nếu mới chơi, bạn sẽ có Amber, Kaeya, Traveler và Lisa miễn phí cùng một số nhân vật khác như Xiangling và Barbara. Hãy lập một đội hình cân bằng và đa dạng hóa các phản ứng nguyên tố nhé!

Kết hợp phản ứng nguyên tố khi chơi Genshin Impact

Phân chia các nguồn tài nguyên khi nâng cấp nhiều nhân vật

Điều quan trọng phải ghi nhớ rằng người chơi cần tập trung nâng cấp một đội gồm 4 nhân vật, thay vì phân chia tài nguyên với mọi người. Chuẩn bị đội hình tốt để hoàn thành nội dung câu chuyện và tiếp tục. Bạn sẽ ở thế giới này để cày nguyên liệu nâng cấp nhân vật yêu thích.

Tóm lại, chỉ cần tập trung vào một hoặc hai người gây sát thương - nhân vật có thể đưa bạn theo thay vì sử dụng một số nhân vật yếu.

Trên đây là những sai lầm cần tránh khi mới chơi Genshin Impact. Hãy cùng Download.vn chia sẻ những kinh nghiệm chơi Genshin Impact khác mà bạn biết nhé!

  • 2.397 lượt xem
👨 Mai Mai Cập nhật: 26/08/2022
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo