Nguyên tố Dendro trong Genshin Impact: Thông tin mới nhất

Dendro - Nguyên tố Thảo hay Thiên nhiên dự kiến sẽ ra mắt ở Genshin Impact 3.0. Dưới đây là những thông tin đầu tiên về Dendro trong Genshin Impact.

Nguyên tố Thảo trong Genshin Impact có gì đặc biệt?
Nguyên tố Thảo trong Genshin Impact có gì đặc biệt?

Phát triển và tăng cường

Hiện tại, phản ứng Dendro duy nhất trong Genshin Impact là Burning, có thể được kích hoạt bằng Dendro và Pyro. Nó tăng thêm sát thương theo thời gian tới đối thủ.

Ở Genshin Impact 3.0, Dendro sẽ phản ứng với Hydro để khởi động Overgrown - Mọc um tùm và phản ứng với Electro để tăng cường sức mạnh. Nguyên tố Genshin Impact mới này không phản ứng với Anemo, Cryo và Geo. Nhìn chung, đây là quyết định được cân nhắc kỹ của Mihoyo bởi Cryo đã phản ứng với quá nhiều nguyên tố.

Mọc um tùm

Khi kết hợp với Hydro, Dendro sẽ kích hoạt Overgrown. Khi điều này xảy ra, hạt giống sẽ rơi và phát triển thành những cây nấm, gây sát thương Dendro tới AoE. Người chơi có thể liên tục dùng Hydro tưới nước cho nấm khi muốn tăng thêm thiệt hại đáng kể cho mục tiêu.

Tăng cường

Khi được kết hợp với Electro, Dendro sẽ kích hoạt Intensified. Lúc này, phản ứng xuất hiện một phân tử điện và khuếch đại sát thương Electro và Dendro do kẻ thù bị ảnh hưởng gây ra. Hiệu ứng sẽ kéo dài trong 7 giây.

Thông tin được hé lộ về nguyên tố Thiên Nhiên của Genshin Impact trên Twitter
Thông tin được hé lộ về nguyên tố Thiên Nhiên của Genshin Impact trên Twitter

Phân tích phản ứng Dendro trong Genshin Impact

Gián tiếp buff Electro

Nhìn chung, ngoài 6 nguyên tố hiện tại trong game Genshin Impact, Electro là yếu tố bị thiếu nhiều nhất. Có vẻ như phản ứng Dendro + Electro mới sẽ khắc phục vấn đề đó - Intensified hoạt động tương tự như Superconduct, ngoại trừ thực tế là nó hỗ trợ Electro + Dendro thay vì Physical.

Các nhân vật DPS Lôi như Raiden, Yae Miko hiện sẽ có một lựa chọn hỗ trợ mới. Bằng cách dùng Dendro, họ có thể tăng DPS đáng kể.

Gián tiếp nerf Cryo

Nhiều người chơi đã phàn nàn rằng Cryo không có bất kỳ phản ứng với Dendro. Tuy nhiên, điều này hợp lý bởi nguyên tố đó đã khá thừa sức mạnh. Nó có Melt để sát thương, Freeze cho CC, Shatter cho sát thương từ vụ nổ và Superconduct để tăng sát thương vật lý.

3 trong số 6 DPS tốt nhất ở Genshin Impact hiện tại thuộc nguyên tố Cryo. Và họ không thêm thêm buff.

Nguyên tố phản ứng với Dendro trong Genshin Impact
Nguyên tố phản ứng với Dendro trong Genshin Impact

Sát thương nhiều hơn tới DPS Hydro

Với Overgrown, người chơi có thể thêm nhiều sát thương hơn tới nhân vật DPS Hydro bằng cách dùng Dendro. Đặt Dendro và liên tục kích hoạt phản ứng để phát triển nấm. Hành động này sẽ cho người chơi thêm sát thương.

Hiện quá sớm để khẳng định liệu miHoyo có thêm nhiều phản ứng hơn cho Dendro hay không. Tuy nhiên, đây là một nguyên tố thật sự đáng mong chờ ở Genshin Impact 3.0 sắp tới.

  • 315 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 26/04/2022
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo