TOP game thế giới mở hay nhất cho PC cấu hình thấp

Game thế giới mở cho PC khá đa dạng và không phải trò chơi nào cũng cần card đồ họa hay cấu hình cao. Download.vn sẽ tổng hợp cho bạn những game thế giới mở hay nhất cho PC cấu hình thấp.

  • 0 1

    Fallout: New Vegas

    Fallout: New Vegas
    Fallout: New Vegas

    Nếu đang tìm một game RPG hiện đại đáng chơi dưới 10GB, Fallout: New Vegas là lựa chọn đáng thử. Trong game này, người chơi sẽ nhập vai Courier - người đang phải hoàn thành nhiệm vụ trả thù trên sa mạc Nevada sau ngày tận thế do chịu ảnh hưởng của vụ nổ hạt nhân.

    Tạo hình nhân vật trong Fallout: New Vegas
    Tạo hình nhân vật trong Fallout: New Vegas

    Câu chuyện và cách xây dựng thế giới có thể là phần tuyệt nhất của Fallout: New Vegas. Quyết định của bạn trong khi thực hiện nhiệm vụ sẽ ảnh hưởng tới “số phận” của vùng đất và kết thúc của câu chuyện. Về mặt gameplay, Fallout: New Vegas đậm chất RPG với hơn 10 chỉ số tùy chỉnh, vô số đặc quyền và hàng trăm nhiệm vụ chính & phụ.

  • 0 2

    The Elder Scrolls V: Skyrim

    Rồng trong The Elder Scrolls V: Skyrim
    Rồng trong The Elder Scrolls V: Skyrim

    Trong số tất cả game Bethesda từng phát hành, The Elder Scrolls V: Skyrim có thể là lựa chọn tốt nhất. Câu chuyện xoay quanh nhân vật Dragonborn trong nhiệm vụ đánh bại rồng Alduin để giải cứu thế giới. Game diễn ra ở Skyrim, vùng đất nằm ở cực bắc của thế giới Tamriel, lấy cảm hứng từ Bắc Âu.

    Phần tuyệt nhất về Skyrim là có rất nhiều điều để khám phá và hoàn thành. Game thế giới mở này vô cùng rộng lớn, chứa đầy nhiệm vụ, bao gồm cả quest ẩn, cùng với hàng loạt vùng có địa hình khác nhau. Game tiếp tục phát huy truyền thống game thế giới mở ở người tiền nhiệm bằng cách cho phép người chơi di chuyển khắp nơi, có thể bỏ qua hoặc hoãn khám phá cốt truyện chính vô thời hạn.

    Một cuộc chiến với rồng trong The Elder Scrolls V: Skyrim
    Một cuộc chiến với rồng trong The Elder Scrolls V: Skyrim

    Hệ thống RPG khá sâu sắc. Người chơi có thể chọn giữa 10 chủng tộc chính và 18 cây kỹ năng. Chiến đấu trong Skyrim theo phong cách “kiếm và phép thuật”.

  • 0 3

    Dark Souls

    Bạn có thể đánh bại Dark Souls mà không cần phải nâng cấp nhân vật
    Bạn có thể đánh bại Dark Souls mà không cần phải nâng cấp nhân vật

    Dark Souls được đánh giá là game thế giới mở có tầm ảnh hưởng nhất trong thập kỷ qua bởi độ khó của nó. Game không hướng dẫn, không tạm dừng, không có điều khiển cầm tay. Người chơi được cấp một vũ khí trước khi bắt đầu bước vào một thế giới không có sự khoan nhượng.

    Hệ thống chiến đấu có thể là phần tuyệt nhất. Mọi hành động trong game đều cần sức mạnh và độ nhanh nhạy. Bạn cần tìm hiểu các bước đi của địch, cách dùng vũ khí, chọn thời điểm chính xác để vươn lên vị trí hàng đầu.

    Đồ họa tuyệt đẹp của Dark Souls
    Đồ họa tuyệt đẹp của Dark Souls

    Thiết kế thế giới trong Dark Souls có thể là phần tuyệt nhất của game thế giới mở cho PC cấu hình thấp này. Mỗi khu vực đều được kết nối xuất sắc với nhau. Các vùng ẩn rộng lớn cùng tính năng bí mật đang đợi những nhà thám hiểm tận tâm nhất. Khía cạnh PvP/Co-op của Dark Souls cũng được fan yêu thích. Người chơi có thể khai chiến với người khác hoặc hỗ trợ họ đánh boss.

  • 0 4

    Sleeping Dogs

    Cuộc rượt đuổi trong Sleeping Dogs
    Cuộc rượt đuổi trong Sleeping Dogs

    Sleeping Dogs là game RPG hành động trong thế giới mở ở Hong Kong. Nhìn chung, game này khá giống GTA nhưng lấy bối cảnh tại một thành phố của Trung Quốc, với nền văn hóa khác biệt. Nội dung game xoay quanh Wei Shen, một đặc vụ cảnh sát chìm đang xâm nhập vào Sun On Yee Triad.

    Gameplay tập trung vào khả năng chiến đấu, bắn súng và parkour của Shen, với lối đánh cận chiến có thể so sánh với Batman: Arkham Asylum. Người chơi chiến đấu với đối thủ đến từ hướng bất kỳ bằng các đòn tấn công, vật lộn và phản đòn. Ba chiêu thức cơ bản này được liên kết với chuyển động của nhân vật để tạo ra các combo - bạn cũng có thể thực hiện các cuộc tấn công dựa trên môi trường để tăng thêm sát thương.

    Sleeping Dogs là game thế giới mở hay nhất cho PC cấu hình thấp
    Sleeping Dogs là game thế giới mở hay nhất cho PC cấu hình thấp

    Sleeping Dogs có 3 kiểu XP: Triad, Face và Police XP. Mỗi kiểu có mục tiêu riêng. Càng lên cấp cao, bạn sẽ mở khóa thêm được nhiều khả năng mới như phương tiện tối tân, tước vũ khí của đối thủ…

  • 0 5

    Borderlands

    Đọ súng trong Borderlands
    Đọ súng trong Borderlands

    Borderlands là một game ARPG/FPS lấy bối cảnh giả tưởng về miền viễn tây độc đáo. Game cho phép người chơi khám phá thế giới Pandora trong vai thợ săn. Borderland là một game bắn súng với vật phẩm rơi ngẫu nhiên, tương tự như Diablo. Bạn có hàng triệu kết hợp vũ khí trong game thế giới mở này, trong đó Orange là mạnh nhất.

    Nội dung Borderlands không có gì đặc biệt. 4 thợ săn kho báu đang chạy đua chống lại một tổ chức để tìm chìa khóa mở báu vật. Mỗi thợ săn có cây kỹ năng khác nhau với một hoặc hai năng lực đặc biệt. Hoàn thành nhiệm vụ và đánh bại kẻ thù sẽ cho bạn tiền và kinh nghiệm, được dùng để mở rộng cây kỹ năng. Co-op là tính năng cốt lõi của Borderland. Người chơi có thể lập đội với 3 người để chinh phục thử thách mà Pandora đưa ra.

  • Trên đây là những game thế giới mở hay nhất cho PC cấu hình thấp. Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với bạn.

  • 554 lượt xem
👨 Tiểu Vân Cập nhật: 16/03/2022
Sắp xếp theo