Cách chơi Minecraft trên web hoàn toàn miễn phí

Chỉ với một click chuột duy nhất, bạn có thể chơi Minecraft Classic miễn phí ngay trên trình duyệt web của máy tính mà không cần cài đặt như trước.

Đây thực sự là một tin vui đối với những ai yêu thích tựa game sinh tồn thế giới mở này, bởi việc cài đặt Minecraft đôi khi cũng là cả một vấn đề với những người không có nhiều kinh nghiệm.

Minecraft cho Windows Minecraft cho Android Minecraft cho iOS

Cách chơi Minecraft trên trình duyệt web

Trên thực tế thì đây là một hành động ăn mừng tới từ hai nhà phát triển game là MojangMicrosoft. Bởi không còn lâu nữa, Minecraft sẽ chính thức kỷ niệm sinh nhật lần thứ 10 của mình. Và Minecraft Classic chính là món quà tuyệt vời mà người chơi sẽ được nhận trong khoảng thời gian này.

Minecraft Classic

Nếu là người chơi game, chắc chắn bạn từng nghe nói về tựa game nhập vai kinh điển này. Xuất hiện lần đầu vào năm 2009, tới nay, Minecraft đã tạo nên vô số kỷ lục mà khó có một game nào có thể vượt qua. Thậm chí, sự ảnh hưởng của tựa game "thô kệch" này còn lớn tới nỗi nó được đưa vào học đường để giáo dục các em học sinh trên toàn thế giới (trong đó có cả Việt Nam).

Để có thể chơi Minecraft miễn phí trên trình duyệt, các bạn chỉ cần thực hiện vài bước đơn giản sau đây:

Bước 1: Các bạn khởi động trình duyệt web trên máy tính của mình, sau đó truy cập vào địa chỉ chơi Minecraft Classic, chọn vào Truy cập.

Truy cập vào trang chơi Minecraft Classic miễn phí

Bước 2: Click tiếp vào đường dẫn bên dưới.

Chọn vào đường dẫn bên dưới

Bước 3: Đặt tên cho nhân vật của mình và chọn Start để bắt đầu chơi game.

Đặt tên cho nhân vật trong Minecraft

Và đây là những gì mà chúng ta nhìn thấy.

Chơi Minecraft miễn phí không cần cài đặt

Cách chơi Minecraft trên bản web này hoàn toàn giống như khi chơi bản cài đặt đầy đủ, nhưng nếu muốn, các bạn có thể tham khảo lại tại đây:

Đúng như tên gọi của mình - Minecraft Classic cũng bao gồm tất cả các tính năng gốc nhưng sẽ chỉ có 32 block và giữ nguyên các lỗi (bug) xuất hiện ở phiên bản gốc. Điều này cũng có nghĩa là sẽ không tồn tại quần xã, không hề có vũ khí và đương nhiên là cũng sẽ không có công cụ gì. Tất cả những gì chúng ta trông thấy chỉ là những bụi cỏ, bụi bẩn, cây và len.

Tuy nhiên, cũng theo một thông tin mới vừa nhận được, Microsoft đã bắt đầu "đánh tiếng" về một phiên bản Minecraft AR (chơi Minecraft theo phong cách thực tế ảo) cho các thiết bị di động. Mặc dù không có nhiều chi tiết cụ thể được tiết lộ, song Microsoft dự kiến ​​sẽ chia sẻ thêm về sản phẩm đặc biệt của đại lễ kỷ niệm 10 năm ra đời bản Alpha này vào những ngày tháng 5/2019 sắp tới đây. Download.vn sẽ liên tục cập nhật và thông báo cho các bạn về tựa game này.

  • 8.894 lượt xem
Cập nhật: 28/05/2019
Xem thêm: Minecraft
Sắp xếp theo