Top game 3D hay nhất trên Android

Game 3D hay cho Android khá đa dạng và phong phú trên Play Store. Download.vn sẽ tổng hợp những game 3D hay nhất trên Android để bạn dễ lựa chọn nhé!

Game mobile ngày càng được yêu thích bởi người dùng smartphone có thể trải nghiệm chúng ở khắp mọi nơi. Chính vì thế, kho game trên di động ngày càng phong phú, đa dạng cả về thể loại lẫn chất lượng.

Do thiết bị mobile không hỗ trợ màn hình 3D (như Nintendo 3DS) nên không có game 3D thực sự dành cho Android. Thay vào đó, bài viết này sẽ tổng hợp top game đồ họa 3D hay nhất để bạn trải nghiệm trên Android vào cuối tuần.

  • 0 1

    Asphalt 9: Legends

    Giá: Miễn phí

    Asphalt 9: Legends

    Asphalt 9: Legends là game đua xe arcade mới nhất của Gameloft. Nó thực sự là lựa chọn xuất sắc dành cho những game thủ mê đua xe tốc độ phong cách arcade. Bạn có thể mở khóa rất nhiều phương tiện khác nhau, tham gia đua tốc độ trong hàng trăm sự kiện (bao gồm cả các sự kiện đặc biệt) và tùy biến ô tô như ý. Tất nhiên, game cũng có chế độ PvP online kịch tính. Đồ họa game được đánh giá trên mức trung bình nhưng thực sự vẫn rất đáng chiêm ngưỡng. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo lựa chọn game đua xe khác như CSR Racing 2, Real Racing 3… Bạn hoàn toàn có thể làm nhiều điều "điên khùng" hơn với những game đồ họa 3D độc đáo này.

  • 0 2

    Critical Ops

    Giá: Miễn phí

    Critical Ops

    Critical Ops là một trong số game bắn súng hay nhất trên Google Play. Nó được ví như Counter Strike trên mobile. Bạn sẽ lập đội với người chơi khác và chiến đấu chống lại kẻ thù trong trận chiến PvP online. Game bao gồm nhiều kiểu cạnh tranh khác nhau, vô số vũ khí có thể mở khóa, các nhân tố tùy biến, hệ điều khiển vững chắc. Bạn có thể rèn luyện tốc độ trong chế độ nhịp độ nhanh, cạnh tranh hết mình trong trận đấu xếp hạng, thậm chí tạo game tùy biến dành riêng cho bạn và bạn bè. Game miễn phí chơi. Tuy nhiên, nó vẫn bao gồm các gói mua hàng tùy biến các nhân tố như giao diện vũ khí. Bạn không thể trả tiền để giành chiến thắng trong Critical Ops.

  • 0 3

    Lumino City

    Giá: 4.99 USD

    Lumino City

    Lumino City là game giải đố đến từ hãng Noodlecake Studios. Đến với sân chơi này, bạn sẽ tương tác với các đối tượng có thật trong thế giới thực. Vì thế, đồ họa game chắc chắn không thể chân thực hơn. Nó sinh động như cuộc sống đời thực vậy. Người chơi sẽ mất khoảng 8 tới 10 tiếng để hoàn thành toàn bộ câu chuyện về Lumino City. Nếu không có nhiều thời gian như thế, bạn chỉ cần bước vào thế giới này và giải câu đố để lên cấp từ từ. Lumino City thực sự là game đồ họa 3D tuyệt nhất trên mobile. Nó có giá 4.99 USD, không gói mua hàng bổ sung hay quảng cáo phiền nhiễu.

  • 0 4

    Minecraft

    GIá: 6.99 USD với các gói IAP

    Minecraft

    Minecraft là một trong những game 3D phổ biến nhất trên mobile. Hầu hết mọi người đều biết Minecraft hoạt động như thế nào. Bạn sẽ đặt chân tới một thế giới được tạo ngẫu nhiên để khám phá và xây dựng. Game có rất nhiều vật phẩm để chế tạo, chơi trực tuyến cùng bạn bè bốn phương… Bản cập nhật vào 9/2017 cho phép người chơi trên thiết bị di động trải nghiệm cùng bạn bè chơi trên PC và console. Khả năng sáng tạo trong Minecraft gần như vô tận. Game có giá 6.99 USD, chứa thêm IAP hỗ trợ đổi skin nhân vật và không ảnh hưởng tới gameplay.

  • 0 5

    Monster Hunter Stories

    Giá: Miễn phí chơi thử/ 19.99 USD

    Monster Hunter Stories

    Monster Hunter Stories là cổng game RPG phổ biến và hay nhất năm 2018 đến từ Nintendo 3DS. Đặc biệt, giờ nó đã có phiên bản mobile hoàn hảo. Bạn sẽ dấn thân vào chuyến phiêu lưu thu phục quái thú, huấn luyện, nâng cấp và để chúng cùng bạn sát cánh chiến đấu chống lại kẻ xấu. Game mang tới các trận chiến PvP cục bộ, cốt truyện hay, nhạc nền bắt tai. Phiên bản dùng thử được đánh giá là game hành động mobile hay nhất từng thấy. Nó là phần tiền truyện thú vị của game chính. Hoàn thành phần chơi này, dữ liệu của bạn sẽ được chuyển sang game chính nếu mua trọn bộ Monster Hunter Stories. Game có giá 19.99 USD, hơi đắt một chút nhưng rất tương xứng giá trị.

  • 0 6

    Monument Valley 2

    Giá: 4.99 USD

    Monument Valley 2

    Monument Valley 2 là một trong những game giải đố hay nhất trên thiết bị di động. Nó sở hữu đồ họa 3D tuyệt đẹp, sử dụng thiết kế và giải đố phong cách Escher. Người chơi cần xoay vòng, di chuyển hoặc làm rối tung các cấp độ để khám phá sự thật ẩn giấu. Nội dung game khá ngắn nhưng có tính giải trí cao và đồ họa thực sự mãn nhãn.

  • 0 7

    PUBG Mobile

    Giá: Miễn phí

    PUBG Mobile

    Dù mới ra mắt vào năm 2018, PUBG Mobile tới nay đã trở thành game 3D nổi tiếng nhất trên mobile. Nó gần như là cái tên tiên phong trong thể loại Battle Royale (đấu trường sinh tử) lên tới 100 người chơi chống lại nhau. Game cũng bao gồm một chế độ arcade nhỏ hơn cùng một vài chế độ thú vị khác. Nó cũng gây ấn tượng bởi lối chơi bắn súng hay tuyệt. Chơi game miễn phí với nhiều nhân tố có thể tùy biến.

  • 0 8

    Returner 77

    Giá: 4.99 USD

    Returner 77

    Returner 77 là game phiêu lưu giải đố, đồ họa đẹp nhất năm 2018, sở hữu cốt truyện cực kỳ lôi cuốn. Bạn nhập vai một trong số ít thành viên còn sống sót sau cuộc xâm lăng của người ngoài hành tinh. Bạn phải khám phá tàu vũ trụ của chúng với hi vọng có thể xây dựng lại thế giới loài người bằng những gì tìm thấy ở đó. Game cũng bao gồm các video clip hành động trực tiếp, âm nhạc hay, cơ chế chơi dễ học. Dù chưa thực sự phổ biến, Returner 77 vẫn là lựa chọn game 3D giải trí khá ổn trên nền tảng di động. Returner 77 có giá 4.99 USD và không chứa IAP hay quảng cáo bổ sung.

  • 0 9

    Riptide GP: Renegade

    Giá: 2.99 USD

    Riptide GP: Renegade là game mới nhất trong series Riptide GP. Nó là game đua tốc độ bằng Jet Ski thay vì ô tô. Game cung cấp một chế độ chiến dịch sâu sắc với cốt truyện thực tế. Thêm vào đó, bạn có thể mở khóa nhiều tay đua thuyền khác nhau, tham gia chế độ đa người chơi online, giành thành tựu và leo rank trên bảng xếp hạng. Thậm chí, Riptide GP: Renegade cũng cho phép người chơi tùy biến một số phương tiện. Game có giá 2.99 USD, không IAP bổ sung.

    Riptide GP Renegade

  • 0 10

    The Room: Old Sins

    Giá: 4.99 USD

    The Room Old Sins

    The Room: Old Sins là phần thứ 4 trong The Room. Nó có lối chơi tương tự 3 phần đầu tiên. Nhiệm vụ của người chơi là giải hàng loạt các câu đố phức tạp trên nền đồ họa 3D tuyệt đẹp. Game pha chút nhân tố khám phá, cốt truyện hấp dẫn và nhiều hơn thế nữa. Chính vì thế, bạn dễ dàng thấy nó góp mặt trong top game giải đố mobile hay nhất. The Room: Old Sins có giá 4.99 USD, không IAP hay quảng cáo. Nó cũng có nhiều thành tựu để chinh phục và hỗ trợ lưu trữ đám mây.

  • 0 11

    Ark: Survival Evolved

    Giá: Miễn phí chơi - 4.99USD/tháng - 39.00USD/năm

    Game 3D hay cho Android

    Ark: Survival Evolvedgame 3D hay cho Android, đưa bạn vào một chuyến phiêu lưu, sinh tồn trong thế giới mở rộng lớn. Tại đây, bạn sẽ săn và thuần hóa khủng long, khám phá thế giới xung quanh, xây dựng nơi trú ẩn, chế tạo công cụ và chơi cùng bạn bè. Ark: Survival Evolved cung cấp cho người chơi các tính năng điều khiển tuyệt vời với rất nhiều lựa chọn tùy biến cùng một số tinh chỉnh đồ họa phù hợp với điện thoại của người chơi.

    Tính năng nổi bật của Ark: Survival Evolved:

    • Hơn 80 loài khủng long để người chơi thu phục, nuôi dưỡng, huấn luyện và cưỡi khắp thế giới mở đa địa hình.
    • Khám phá cảnh quan thời cổ đại tuyệt đẹp nhưng tại đây, bạn phải tìm cách để sinh tồn và trốn thoát.
    • Chế tạo và xây dựng các phương tiện cần thiết để tồn tại, chế tạo vũ khí, quần áo, xây nhà…
    • Sinh tồn một mình hoặc lập đội cùng bạn bè.
    • Tham gia một bộ lạc.
  • 0 12

    Black Desert Mobile

    Giá: Miễn phí

    Game MMORPG không phải hiếm trên mobile. Black Desert Mobile là một trong số đó. Game bao gồm 5 lớp nhân vật, một số lượng lớn công việc và nhiệm vụ cùng công cụ tùy biến nhân vật tuyệt vời, hiếm thấy ở game mobile.

    Đồ họa cũng là điểm nổi bật của game 3D hay nhất trên mobile này. Bạn chắc chắn sẽ thích những gì được thấy trong Black Desert Mobile. Game cũng có những tính năng hiện đại như tự động chơi nhằm giúp bạn tiết kiệm thời gian.

    Điểm nổi bật của Black Desert Mobile

    • Nhập vai một trong số 13 lớp nhân vật độc đáo với kỹ năng linh hoạt.
    • Đồ họa sinh động, tinh tế và chân thực.
    • Công cụ tùy biến nhân vật đơn giản, dễ sử dụng.
    • Nội dung phong phú, ngoài chiến đấu, người chơi còn có thể câu cá, thuần hóa thú và phát triển trang trại.
  • Trên đây là top game đồ họa 3D tuyệt hay trên Android. Hi vọng chúng hữu ích với các bạn. Nếu có thêm lựa chọn nào khác, đừng ngại chia sẻ với chúng tôi nhé.

  • 3.637 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 22/02/2022
Xem thêm: Game hay
Sắp xếp theo