Top game kinh dị hay nhất trên Roblox

Bạn không tham gia lễ hội Halloween thì vẫn có cách để được trải nghiệm một không khí Halloween thực sự thì bạn có thể chơi một số game kinh dị, mỗi tựa game sẽ có đều sẽ giúp bạn được tận hưởng lễ Halloween theo cách riêng của mình.

Game kinh dị Roblox vô cùng đa dạng và phong phú. Tuy nhiên, đâu mới là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Hãy cùng Download.vn điểm danh những game Roblox kinh dị đáng chơi nhé!

Game kinh dị trên Roblox hay nhất
Game kinh dị trên Roblox hay nhất

Download Roblox Download Roblox cho Android Download Roblox cho iOS

Nếu thường xuyên chơi game, Roblox ắt hẳn không còn quá xa lạ với bạn. Đây là nền tảng phát triển, đồng thời là một kho game hay dành cho tất cả mọi người. Bạn dễ dàng tìm thấy ở đây rất nhiều tựa game theo thể loại yêu thích từ bắn súng, phiêu lưu, mô phỏng, khám phá tới kinh dị. Bài viết sẽ tổng hợp những game Roblox kinh dị hay, đáng chơi nhất trong ngày Halloween.

  • 0 1

    Dead Silence

    Game kinh dị Roblox Dead Slience

    Dead Silence là một trong số game kinh dị Roblox phổ biến nhất. Lập đội chơi cùng tối đa 3 người bạn hay một mình khám phá thế giới rùng rợn ở phía trước. Dead Silence dựa trên một bộ phim kinh dị siêu nhiên năm 2007. Truyện kể về Jamie Ashen và Lisa nhận được một món quà từ một người không rõ danh tính. Đó là một con búp bê biết nói tiếng bụng.

    Một hôm, Billy đi ăn tối trong khi Lisa ở nhà chơi cùng búp bê. Khi Billy trở về, anh ấy phát hiện Lisa đã chết với chiếc lưỡi bị cắt đứt. Bên trong hộp quà đựng búp bê để lại lời nhắn “Mary Shaw”, một nghệ sĩ biết nói tiếng bụng đã tử nạn ở hội chợ của Raven. Nhiệm vụ của bạn là tìm ra bí ẩn cái chết của Mary Shaw trong Dead Silence.

  • 0 2

    Murder Mystery 2

    Murder Mystery 2

    Bạn là kẻ giết người, cảnh sát trưởng hay người dân vô tội? Có sự khác biệt rất lớn giữa 3 vị trí này trong Murder Mystery 2. Nếu vô tội, đây là một game kinh dị mà bạn cần phải ẩn nấp để sinh tồn lâu nhất có thể. Nếu là kẻ giết người, nhiệm vụ của bạn là săn nhiều người dân vô tội nhất có thể. Cuối cùng, nếu là cảnh sát trưởng, bạn cần bắt được tội phạm giết người trước khi chúng giết tất cả người vô tội.

    Nội dung game đơn giản nhưng mang tới rất nhiều pha hành động thú vị, đầy căng thẳng. Đặc biệt, nó còn tăng cơ hội trở thành kẻ giết người mỗi khi bạn chọn nhập vai người vô tội.

  • 0 3

    Nightmare Mine

    Nightmare Mine

    Roblox và Minecraft đều cung cấp “mảnh đất” màu mỡ cho trí tưởng tượng của người chơi được bay cao bay xa trên nền đồ họa cơ bản thay vì nổi bật như game AAA. Nightmare Mine thu hẹp khoảng cách giữa hai trò chơi trên bằng cách thiết lập hành động đa người chơi trong game khai thác mỏ đáng sợ và lớn nhất. Bạn bị mắc kẹt tại đây cùng 8 người chơi khác. Những công nhân trong hầm dần biến thành thây ma. Đúng vậy, họ muốn ăn não bạn. Toàn bộ việc bạn phải làm là tìm cách thoát khỏi nơi đây với bộ não còn nguyên vẹn.

  • 0 4

    Zombie Rush

    Zombie Rush

    Zombie Rush cũng cung cấp một trải nghiệm game xác sống độc đáo. Bạn sẽ có rất nhiều vũ khí để lựa chọn, vô số cấp độ để chinh phục và không bao giờ hết “làn sóng” tấn công của lũ zombie đáng sợ. Đây là một cuộc chiến sinh tồn và bạn không thể từ bỏ.

  • 0 5

    Vampire Hunters 2

    Vampire Hunters 2

    Nhắc tới thể loại game kinh dị, không thể bỏ qua ma cà rồng. Game nhập vai Vampire Hunters 2 thực sự có chút giống Murder Mystery 2 với ma cà rồng được chọn tấn công người dân vô tội. Dưới cương vị anh hùng, bạn cần cố gắng tìm ra ai là ma cà rồng thật sự và đánh bại họ.

  • 0 6

    Flee the facility

    Flee the facility

    Trong Flee the facility, bạn đang tìm kiếm thiết bị đầu cuối của máy tính và cố gắng mở khóa các thử thách dẫn tới một trong hai lối ra. Mở các cửa thoát, sau đó chạy trốn khỏi nơi đáng sợ này. Nghe có vẻ đơn giản nhưng quên nói với bạn rằng một trong số 5 người chơi là quái vật - Kẻ thù sẽ theo dõi từng bước chân và cố gắng đánh bại bạn.

  • 0 7

    The Horror Elevator

    The Horror Elevator

    Nội dung đằng sau trò chơi The Horror Elevator thật sự đơn giản. Bạn đang trong thang máy của một tòa nhà 30 tầng. Nơi đây ẩn chứa tất cả kẻ giết người, quái vật kinh khủng Creepy Pasta. Bạn phải tiêu diệt tất cả chúng hoặc chỉ cần sống sót lâu nhất có thể ở nơi đây. Nếu sợ những cơn ác mộng kinh hoàng thì đây không phải trò chơi dành cho bạn.

  • 0 8

    Stop it Slender

    Stop it! Slender

    Một game thợ săn giấc mơ khác, Stop it Slender! với những câu chuyện đáng sợ và bắt cóc những người bạn của bạn trong đêm. Slender Man đã trở thành một cơn ác mộng đô thị đáng sợ nhất những năm gần đây và game Roblox Slender Man thực sự tái hiện chân thực nhân vật huyền thoại này. Có thể bạn sẽ luôn cảm thấy sợ hãi với hi vọng có thể tìm thấy những trang nổi tiếng nói về hắn trước khi hắn ta có thể tìm thấy bạn. Lập trình viên khuyến khích bạn đeo tai nghe để trải nghiệm trò chơi tốt nhất. Lưu ý, game không dành cho người yếu tim.

  • 0 9

    Confined, a story of death and shadows

    Confined, a story of death and shadows

    Confined, a story of death and shadows

    Game Confined, a story of death and shadows nói về cơn ác mộng trong bóng tối mà nhiều người sợ hãi. Lối chơi đúng như tên gọi nhưng nó đưa gameplay kinh dị lên một tầm cao mới. Nếu không thích game kinh dị, bạn đừng dại chơi trò này. Hãy luôn nhớ bảo vệ bản thân, nếu không, bạn chẳng thể sống tới phút cuối cùng.

  • 0 10

    Dead House

    Dead House

    Dead House

    Nội dung Dead House khá đơn giản. Có 6 người trong 1 ngôi nhà và một virus ảnh hưởng tới tất cả mọi thứ xung quanh bạn theo cách vô cùng kỳ lạ. Chẳng bao lâu, bạn sẽ bỏ chạy và cố gắng hết sức để không hoảng sợ. Dead House đáng sợ nhưng có rất nhiều trò vui. Có thể mọi thứ không hoạt động theo cách thông thường nhưng bạn luôn cần cẩn trọng và dũng cảm để chơi Dead House.

  • 0 11

    The Roblox Plague 2

    The Roblox Plague 2

    The Roblox Plague 2

    Dịch bệnh lây nhiễm là kẻ thù của thời đại trong hậu bản không chính thức ở game Roblox sinh tồn kinh dị cổ điển The Roblox Plague 2. Về cơ bản, một đại dịch bùng nổ đang lây lan virus nguy hiểm khắp nơi. Ai bị lây nhiễm đều sẽ biến hình và cố gắng truyền bệnh cho người khác. Bạn cần tìm cách sinh tồn và trở thành người sống sót cuối cùng.

  • 0 12

    The Apartment

    Game kinh di Roblox

    The Apartment là một Roblox game kinh dị hay. Tại đây, người chơi sẽ khám phá một tòa nhà căn hộ rộng lớn. Bạn phải tự tìm đường đi tới các tầng khác nhau, một mình hoặc cùng với bạn bè. Khi ở trong tòa nhà, bạn sẽ nghe thấy rất nhiều tiếng ồn lạ, nhân vật bí ẩn cùng những màn đe dọa đáng sợ ở mỗi cấp độ. Đi càng sâu vào tòa nhà, nỗi kinh hoàng sẽ càng tăng lên.

  • 0 13

    The Mimic

    The Mimic

    Game Roblox kinh dị The Mimic

    The Mimic là game Roblox kinh dị góc nhìn thứ nhất đầu tiên mà bạn có thể chơi cùng người thân, bạn bè. Trong trò chơi chơi nhiều người này, bạn nhập vai một cựu học sinh trung học quay lại trường xưa để tìm bạn bè. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi. Có rất nhiều mê cung và quái vật ở đó. Người chơi cần tìm đúng công cụ và lên kế hoạch khôn ngoan để thoát khỏi nơi đáng sợ này.

    The Mimic có nhiều phần. Người chơi cần tìm các món đồ quan trọng trên bản đồ để mở khóa phần tiếp theo. Game có chứa hiệu ứng đèn flash, tiếng ồn lớn và tiếng thét đáng sợ nên không dành cho người yếu tim.

    Điều khiển chơi The Mimic rất đơn giản: Shift để chạy trên PC, L2 để chạy thật nhanh trên Xbox. Trải nghiệm game ma Roblox này tốt nhất khi bạn dùng tai nghe.

  • 0 14

    Breaking Point

    Nhắc tới các game kinh dị trong Roblox, thật thiếu sót nếu bỏ qua Breaking Point. Game lấy đề tài kẻ sát nhân bí ẩn.

    Game kinh dị  Roblox Breaking Point

    Một trong số nhân tố điển hình của thể loại game kinh dị về kẻ sát nhân là tất cả người chơi bị mắc kẹt trong một cạm bẫy và mọi chuyện bắt đầu trở nên nghiêm trọng. Ảo giác dần xuất hiện và tất cả đều xem nhau là kẻ thù. Bạn sẽ phải chơi Breaking Point thật khôn ngoan nếu không sẽ sớm bị loại khỏi cuộc chơi.

    Tuy nhiên, khác các game sát nhân bí ẩn thường thấy, Breaking Point có thêm một số màn chiến đấu thú vị như đọ súng, thậm chí dùng dao chiến đâu. Hãy chơi Breaking Point và thử xem liệu may mắn có mạnh bằng trí tuệ của bạn không nhé!

  • 0 15

    Bear Alpha

    Game kinh dị Roblox Bear Alpha

    Game kinh dị trên Roblox Bear Alpha có lối chơi rất đơn giản. Bạn sẽ vào vai một con gấu sát thủ. Công việc chủ yếu là tìm và giết tất cả người chơi khác trong 5 phút. Dù gấu di chuyển nhanh hơn người chơi khác một chút, họ vẫn có thể chế tạo vũ khí để phản công. Môi trường và thiết kế của Bear Alpha mang lại cảm giác khá căng thẳng. Đây là một trong số game kinh dị Roblox hay nhất, đáng chơi cùng bạn bè.

  • 0 16

    Lloyd Residence

    Lloyd Residence

    Đây là một game kinh dị Roblox đa người chơi hấp dẫn dành cho những ai thích những câu chuyện kỳ bí, đáng sợ. Game xoay quanh Chuck Lloyd, một hiệp sĩ cổ đại bị những giấc mơ quá khứ làm phiền nên bị thiếu ngủ trầm trọng. Lloyd Residence gồm 2 game: Lloyd Residence và Chuck's Basement. Nếu thích tìm các manh mối và giải mã bí ẩn thì đây là trò chơi phù hợp với bạn.

  • 0 17

    SCP-3008

    SCP 3008 trên Roblox

    Nếu đang tim kiếm một map kinh dị Roblox, hãy thử SCP-3008. Game này được thiết kế xoay quanh SCP-3008, một cửa hàng IKEA có thật với không gian nội thất dài vô tận. Mục tiêu chính của game này là sống sót trong khi khám phá bên trong cửa hàng. Bạn sẽ bị những sinh vật tàn bạo mang tên Staff rình rập và tấn công. Bạn phải tìm thức ăn và xây dựng căn cứ để bảo vệ bản thân.

    SCP-3008 còn được biết tới với tên gọi A Perfectly Normal, Regular Old IKEA. Lấy cảm hứng từ không gian cửa hàng bán đồ nội thật IKEA quá rộng lớn khiến người xem dễ đi lạc, SCP-3008 đã tạo nên một “cơn sốt” game kinh dị trên Roblox chơi cùng bạn bè. Những cổng thoát trong game được tạo ngẫu nhiên nên để tìm ra chúng không hề dễ dàng. Liệu bạn có thể sống sót ra khỏi nơi đây, hãy chơi SCP-3008 để tìm câu trả lời nhé!

  • 0 18

    Alone in a Dark House

    Game Roblox Alone in a Dark House

    Bạn sẽ vào vai một thám tử tư, người di chuyển khắp một khu vực nhỏ để khám phá, đồng thời, tiến hành điều tra một vụ giết người tàn bạo bằng xe cộ. Bạn sẽ sống trong một ngôi nhà u ám nhằm tìm hiểu bí mật của một gia đình phức tạp. Game có tổng tất cả 3 kết thúc với nhiều bí mật rùng rợn và bầu không khí đậm chất Halloween.

    Dù trải nghiệm Alone in a Dark House đã rất tuyệt nhưng mọi thứ sẽ càng tuyệt hơn khi bạn chơi cùng với 20 người khác. Hiện tại, đây được đánh giá là game kinh dị Roblox đa người chơi đáng sợ nhất để trải nghiệm cùng bạn bè trong ngày Halloween.

  • 0 19

    Evade

    Evade là tựa game kinh dị vô cùng phổ biến trên Roblox, game lấy bối cảnh lễ hội, tại đây bạn sẽ gặp phải những nhân vật vô cùng đáng sợ từ Spongebob ma quái cho đến Slenderman đáng sợ. Nếu bạn được chọn, bạn cũng có thể đóng vai những nhân vật này và đuổi theo những người chơi khác. Trốn thoát hoặc tiêu diệt nhiều người chơi và bạn sẽ có thể mở khóa các nhân vật và mỹ phẩm mới trong trò chơi.

  • 0 20

    Doors

    Doors là một trò chơi kinh dị được thiết kế xuất sắc với các câu đố, thử thách liên tục và nhiều niềm vui ma quái khi có với bạn bè của bạn. Đây là một trong những trò chơi kinh dị đáng sợ nhất. Cuộc phiêu lưu này hoàn toàn đúng lúc để thưởng thức vào dịp Halloween.

  • 0 21

    Panik

    Panik là một trò chơi robot thoát khỏi ác quỷ thót tim được chơi trong một siêu thị ma quái, tăm tối. Nhiệm vụ của bạn là thu thập càng nhiều mặt hàng hữu ích trong siêu thị càng tốt (bạn có một danh sách mua sắm để làm việc). Trong khi bị săn đuổi bởi một con robot bị trục trặc và muốn biến bạn thành bánh gạo nhân vật Roblox. Có mỹ phẩm, bản đồ mới, v.v., trong một trong những trò chơi kích thích adrenaline nhất trong danh sách này. Giữ nó lại với nhau và cố gắng thoát khỏi siêu thị!

  • 0 22

    The Missing

    The Missing là một trò chơi ác mộng khác, trong đó chúng ta xuất hiện trước một ngôi nhà không mấy nổi bật. Bên ngoài trời đang mưa, một chiếc ô tô đỗ gần đó, cảnh vật xung quanh rải rác. Vào bên trong, bạn có thể thấy rằng tòa nhà đang ở trong tình trạng hơi đổ nát và bản thân nơi này cũng tràn ngập bầu không khí u ám, nhiệm vụ của người dùng ở nơi này là khám phá mọi ngóc ngách của tòa nhà u ám.

    Trong trò chơi nhỏ này trong Roblox, mọi thứ đều gắn liền với những kẻ la hét. Ngoài khu nhà chính còn có một tầng hầm rộng, treo đầy vải vụn che khuất tầm nhìn. Game khá ngắn, nếu bạn khám phá chi tiết toàn bộ ngôi nhà và tầng hầm thì sẽ mất khoảng 5-10 phút để đi qua.

  • Trên đây là top game kinh dị đáng chơi nhất trên Roblox. Hi vọng bài viết giúp bạn có lựa chọn phù hợp với bản thân.

  • 58.439 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 11/10/2023
3 Bình luận
Sắp xếp theo
  • 30. Hòa Tâm
    30. Hòa Tâm

    mik thấy có vài game trả kinh tí gì

    zombie rush chẳng hạn


    Thích Phản hồi 07/04/22
    • Code C# Among Us
      Code C# Among Us among us!
      Thích Phản hồi 17/10/20
      • Quoc Hung Tao
        Quoc Hung Tao

        mình thấy muder chẳng kinh dị ko hiểu sao nó lại có


        Thích Phản hồi 13/04/23