TOP game mobile hay dành cho cặp đôi trong ngày Valentine

Game mobile cho cặp đôi khá đa dạng và phong phú trên kho ứng dụng. Vậy đâu là game mobile đáng chơi nhất cho cặp đôi trong Valentine? Hãy cùng Download.vn tìm hiểu nhé!

Lễ Tình Nhân 2022 sắp tới. Năm nay do ảnh hưởng của dịch bệnh, có thể các cặp đôi sẽ không thể ra ngoài chơi thoải mái. Đừng buồn, cả hai vẫn có thể có những phút giây hạnh phúc bên nhau khi cùng trải nghiệm những tựa game mobile hấp dẫn, đặc biệt dành cho cặp đôi dưới đây.

Game mobile hay cho cặp đôi trong ngày Valentine
  • 0 1

    Dual

    Dual là game mobile 2 người chơi nội bộ. Bạn chỉ cần thiết bị mobile kết nối Wi-Fi hoặc Bluetooth. Sau đó, chọn một trong số 3 chế độ: Duel, Deflect hoặc Defend. Mục tiêu ở chế độ Duel là xoay thiết bị để tránh đạn, đồng thời bắn chúng về phía đối tác. Hãy xem ai là người có thể trụ vững tới phút chót ở chế độ chơi kinh điển này.

    Nếu muốn cùng nhau tác chiến, chế độ Defend cho phép bạn lập đội hạ gục quân địch. Chế độ Deflect cho phép bạn ghi điểm bằng cách làm chệch hướng bóng trên màn hình của đối tác. Lưu ý, chế độ Deflect và Defend chỉ có ở phiên bản Dual đầy đủ. Tuy nhiên, chỉ cần một người mua, cả hai có thể cùng nhau chơi phiên bản Dual Full.

  • 0 2

    Red Hands

    Red Hands gần giống như game đập tay phổ biến ở thập niên 80. Game kiểm tra tốc độ và phản xạ của người chơi trên cùng một thiết bị. Hai người chơi sẽ ngồi đối diện nhau. Mỗi người một bên màn hình. Kẻ tấn công sẽ chạm vào tay của người phòng thủ. Người phòng thủ phải rụt tay đúng lúc để tránh bị chạm phải.

    Kẻ tấn công sẽ ghi được điểm cho mỗi lần chạm được vào tay người phòng thủ. Ai ghi được 10 điểm trước sẽ giành chiến thắng.

  • 0 3

    Bounden

    Bounden là game Valentine thú vị dành cho mọi cặp đôi trên mobile. Cả hai sẽ dùng chung một thiết bị, mỗi người chạm vào một đầu của smartphone. Sau đó, xoay nó theo chuyển động của cơ thể khi nhảy một vũ khúc tình yêu. Mục tiêu là di chuyển thiết bị theo vòng tròn.

    Bounden có kèm video hướng dẫn do đoàn ba-lê quốc gia Hà Lan thực hiện, bao gồm 8 điệu nhảy khác nhau và âm nhạc được thực hiện bởi Bart Delissen. Đây là game mobile hoàn hảo cho ngày lễ Tình Nhân lãng mạn.

  • 0 4

    Heart Star

    Bạn sẽ thấy Heart Star là game “đậm chất” tình yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đây là game giải đố cực kỳ dễ thương. Tại đây, bạn sẽ hướng dẫn hai người bạn nhỏ vượt qua hai thế giới song song. Hãy cùng nhau đánh bại mọi chướng ngại bằng sức mạnh của tình yêu nhé. Heart Star có tới 50 cấp độ để bạn và người ấy chinh phục.

  • 0 5

    Florence

    Florence là game thú vị về tình yêu. Bạn sẽ nhập vai Florence và trải nghiệm mọi cảm xúc, cung bậc của tình yêu ở tuổi 25. Qua đó, có thể hai bạn sẽ nhận ra giá trị của tình yêu đích thực và gắn kết với nhau hơn.

  • 0 6

    Kitty Powers' Love Life

    Game mobile cho cặp đôi Kitty Powers's Love Life

    Kitty Powers' Love Life là một game ghép đôi thú vị trong ngôi làng thân yêu của bạn. Giống như mọi game quản lý thời gian khác, xây dựng & tạo ngôi làng của riêng bạn dành cho các cặp đôi. Được “nhào nặn” bởi nhà sáng tạo Kitty Powers’ Matchmaker,‘ Kitty Powers ’Love Life’ là một sản phẩm hoàn toàn mới về thể loại sim cộng đồng / mối quan hệ theo phong cách đậm chất Anh quốc.

    Tính năng chính của Kitty Powers' Love Life

    • Hàng nghìn tỷ cặp đôi độc đáo
    • Tạo ra một thị trấn hoàn hảo để phát triển các mối quan hệ.
    • Sắp xếp khôn ngoan các địa điểm như thư viện, hộp đêm hoặc trung tâm mua sắm để tạo ảnh hưởng tốt tới tâm trạng của dân làng.
    • Trải nghiệm thú vị khi theo dõi mối quan hệ nảy nở hoặc căng thẳng.
    • Trở thành nhà trị liệu 24 giờ và huấn luyện nhân vật vượt qua các tình huống khó khăn.

    Download Kitty Powers' Love Life cho iOS

  • 3.335 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 14/02/2023
Xem thêm: game mobile
Sắp xếp theo