Cách có Greatsword trong Elden Ring

Bạn có thể nhận được kiếm Dragon Slayer huyền thoại của Gut từ Berserk trong Elden Ring. Dưới đây là hướng dẫn từng bước trong 10 phút có Dragon Slayer khi chơi Elden Ring.

Greatsword là Dragon Slayer của Gut trong Berserk
Greatsword là Dragon Slayer của Gut trong Berserk

Elden Ring lấy cảm hứng từ nhiều câu chuyện giả tưởng về thế giới đen tối hấp dẫn và Berserk là một trong số chúng. Fan của Berserk đã cực kỳ phấn khích khi phát hiện thanh đại kiếm Dragon Slayer mà Gut dùng để tiêu diệt vô số quái vật xuất hiện ở Elden Ring.

Tuy nhiên, tên của vũ khí này trong Elden Ring đơn giản chỉ là Greatsword - Đại kiếm. Dù không thực sự khó tìm, nhiều người chơi vẫn gặp khó khăn khi kiếm vũ khí Elden Ring này. Nếu bạn cũng là một trong số đó hay muốn sở hữu Dragon Slayer của Gut sớm nhất có thể khi chơi Elden Ring thì mời bạn tham khảo hướng dẫn dưới đây.

Cách tìm Greatsword trong Elden Ring

Bạn có thể tìm thấy Greatsword trên chiến xe ngựa ở phía tây bắc của khu di tích Caelem. Cách tới khu vực này như sau:

  1. Khởi hành từ Saintbridge và tiến thẳng về phía trước.
  2. Bạn cần liên tục di chuyển cho tới khi thấy Caelid, nơi bầu trời chuyển thành màu đỏ và sắc thái môi trường thay đổi đáng kể.
  3. Đi dọc theo con đường chính và bạn sẽ thấy một khu cắm trại có chiếc xe ngựa lớn bằng gỗ được những con chó khổng lồ bảo vệ.
Cách có Greatsword trong Elden Ring không khó
Cách có Greatsword trong Elden Ring không khó

Những quái vật đó rất mạnh nhưng bạn không cần phải chiến đấu với chúng. Chỉ cần lén lút đi ra phía đằng sau của xe ngựa. Bạn sẽ thấy một chiếc hòm chứa Greatsword.

Greatsword là một vũ khí mạnh, cần 31 Strength để luyện. Nhờ kích thước khổng lồ, vũ khí Elden Ring này có sát thương cao và vùng ảnh hưởng lớn. Nếu muốn tăng sức mạnh hay chỉ đơn giản là fan của Berserk thì Greatsword trong Elden Ring là lựa chọn hoàn hảo.

Trên đây là cách có đại kiếm Greatsword khi chơi Elden Ring. Hi vọng bài viết giúp bạn chơi Elden Ring tốt hơn.

  • 194 lượt xem
👨 Hồng Linh Cập nhật: 07/03/2022
Xem thêm: Elden Ring
Sắp xếp theo