Những anh hùng được yêu thích nhất làng game 2019

Sự thành công của các video game không chỉ nằm ở cốt truyện mà còn có sợ trợ giúp của rất nhiều yếu tố, một trong những yếu tố đó chính là nhân vật xuất hiện trong game. Ở những bộ phim hành động, phim kinh dị thì các anh hùng đã thể hiện bản lĩnh, sự dũng cảm và hoàn mỹ của mình khiến các game thủ nam và nữ chết mê.

Hình ảnh anh hùng trong game không giống với các bộ phim tâm lý hay phim siêu anh hùng mà anh hùng trong game đặc biệt hơn, có thể vào vai chính diện, thậm chí phản diện và không phải là loài người. Những anh hùng này đã làm nên thành công cho các game năm 2019 sẽ khiến bạn vô cùng ấn tượng với danh sách dưới đây.

Control: Jesse

Nhân vật đầu tiên trong danh sách này là Jesse của tựa game phiêu lưu hành động Control vừa được phát hành. Jesse có siêu năng lực bay nhảy và đặc biệt có thể điều khiển đồ vật bằng ý nghĩ. Bên cạnh đó cô gái này còn sở hữu khẩu súng siêu nhiên có khả năng thay đổi hình dạng.

Jesse được giao nhiệm vụ đi tìm hiểu bí mật ở địa điểm có tên là The Oldest House, địa điểm này có không gian khá giống với Alan Wake. Control đã mang về rất nhiều thành công trong năm 2019 với sự xuất hiện của nhân vật Jesse. Tựa game này lọt vào nhiều danh sách đề cử giải thưởng ở The Game Awards 2019 là điều hoàn toàn xứng đáng và hình ảnh của Jesse đã để lại ấn tượng rất lớn trong lòng các game thủ.

Nhập vai đặc vụ sở hữu sức mạnh siêu nhiên trong game Control
Nhập vai đặc vụ sở hữu sức mạnh siêu nhiên trong game Control

Death Strandin: Sam

Trong game Death Stranding các game thủ sẽ theo chân Sam trong hành trình băng qua United Cities of America để kết nối loài người. Sam được giao nhiệm vụ cung cấp gói viện trợ từ Knot City đến Port Knot City. Các gói viện trợ bao gồm: Thực phẩm, thuốc, vũ khí chống quái vật không gian và các bào thai.

Trên hành trình này Sam sẽ nhận được thêm thông tin về cách thức giao hàng cùng những câu chuyện xung quanh nước Mỹ. Tuy nhiên câu chuyện chính của Death Strandin chính là về những đứa trẻ, bóng ma và ngày tận thế.

Nhập vai người vận chuyển với sự mệnh giao hàng, kết nối thế giới tan rã trong Death Stranding
Nhập vai người vận chuyển với sự mệnh giao hàng, kết nối thế giới tan rã trong Death Stranding

Resident Evil 2 Remake: Leon S. Kennedy

Tựa game kinh dị Resident Evil 2 Remake chính là sự trở lại vô cùng ngoạn mục của series game Resident Evil. Hình ảnh trung úy Leon S. Kennedy lao vào những con virus ăn thịt người và chiến đấu để bảo vệ thành phố Raccoon trước T-virus chắc chắn là vô cùng ấn tượng. Sự hỗn loạn bởi virus xuất hiện ở mọi nơi càng khiến cho hình ảnh trung úy Leon S. Kennedy được yêu thích hơn giờ hết.

Leon S. Kennedy chính là nút thắt của câu chuyện, bạn sẽ không quên được chàng thanh niên trẻ tuổi, thư sinh đang cầm súng chiến đấu. Thậm chí Leon S. Kennedy chính là nhân vật đẹp nhất của series game Resident Evil tính đến thời điểm hiện tại.

Anh hùng dũng mãnh trong Resident Evil 2 Remake
Anh hùng dũng mãnh trong Resident Evil 2 Remake

Sekiro: Shadows Die Twice: Sekiro

Game phiêu lưu hành động Sekiro: Shadows Die Twice được đánh giá là tựa game hay nhất thế giới năm 2019 do The Game Awards bình chọn. Sự thành công này của Sekiro: Shadows Die Twice dĩ nhiên không thể không nhắn đến sự góp mặt của nhân vật Sekiro. Sekiro nhận được rất nhiều tình cảm của các game thủ, Sekiro là một sát thủ rất giỏi, anh được trang bị những đòn tấn công chỉ bằng một phát chém có thể kết liễu đối thủ, một cái móc giúp anh dễ dàng bay nhảy và một cánh tay giả có thể trang bị súng phun lửa. Người anh hùng dị biệt Sekiro sẽ là một trong những nhân vật biểu tượng của làng game thế giới 2019.

Hình ảnh Sekiro trong Sekiro: Shadows Die Twice
Hình ảnh Sekiro trong Sekiro: Shadows Die Twice

Devil May Cry V: Dante

Xuyên suốt cả series game Devil May Cry thì tình cảm mà các game thủ dành cho Dante là chưa bao giờ thay đổi. Trong phần 5 này Dante vẫn tuyệt như vậy, anh sở hữu găng tay để đấm quỷ phong cách kungfu và một cái xe máy để chém người. Ngoài ra Dante còn có thể mở khóa rất nhiều vũ khí mạnh mẽ để có thể tiến sâu trong hành trình tiêu diệt quỷ dữ.

Anh dùng diệt quỷ Dante trong Devil May Cry 5
Anh dùng diệt quỷ Dante trong Devil May Cry 5

The Witcher Netflix: Geralt of Rivia

Geralt of Rivia được vinh danh trên top này chính là nhờ sự diễn xuất siêu đỉnh của Henry Cavill. Trước khi tham gia vào dự án The Witcher của Netflix Henry Cavill đã phải chơi lại hàng loạt game để mang đến được những video game chân thực. Chính vì vậy chúng ta chỉ có thể nói Geralt of Rivia là vô cùng hoàn hảo với bề ngoài cường tráng cùng một vẻ mặt lạnh lùng, sở hữu mái tóc bạc cùng thanh kiếm sắt bám sát theo tạo hình gốc.

Geralt of Rivia
Geralt of Rivia

Trên đây là danh sách những anh hùng đang được yêu thích của làng game thế giới 2019 vừa qua. Nhân vật yêu thích nhất của bạn là chiến binh nào? Hãy chia sẻ cùng chúng tôi nhé.

  • 328 lượt xem
Cập nhật: 12/02/2020
Xem thêm: Game hay
Sắp xếp theo