Elden Ring: Mọi điều bạn cần biết

Elden Ring đã chính thức có mặt trên Steam. Hãy cùng Download.vn tìm hiểu những điều cần biết về siêu phẩm Elden Ring nhé!

Elden Ring

Ngày phát hành Elden Ring

Vào 21/1/2022, trailer gameplay đầu tiên của Elden Ring đã được hé lộ tại Summer Game Fest của E3. Tuy nhiên, Bandai Namco đã không để người chơi phải chờ đợi lâu hơn nữa. Elden Ring chính thức được phát hành vào 25/2/2022.

Có thể chơi Eden Ring trên nền tảng nào?

Elden Ring hiện được bán trên Xbox Series X|S, PlayStation 5 và PC

Yêu cầu cấu hình chơi Elden Ring trên PC

Tối thiểuKhuyến khích
Hệ điều hànhWindows 10Windows 10/11
Bộ vi xử lýIntel Core I5-8400
AMD Ryzen 3 3300X
Intel Core I7-8700K
AMD Ryzen 5 3600X
Bộ nhớ12 GB RAM16 GB RAM
Đồ họaNVIDIA GEFORCE GTX 1060 3 GB
AMD RADEON RX 580 4 GB
NVIDIA GEFORCE GTX 1070 8 GB
AMD RADEON RX VEGA 56 8 GB
DirectX1212
Bộ nhớ60 GB60 GB
Card âm thanhThiết bị âm thanh tương thích WindowsThiết bị âm thanh tương thích Windows

Nhân vật trong game Elden Ring

Elden Ring có trên Game Pass không?

Hiện chưa có thông tin về việc Elden Ring sẽ xuất hiện trên Game Pass.

Gameplay Elden Ring

Elden Ring là game RPG hành động góc nhìn thứ ba, thuộc cùng thể loại với Dark Souls. Dù lối chơi có nhiều điểm tương đồng, điều đó không có nghĩa cách chơi Elden Ring cũng giống y hệt như vậy.

Elden Ring là bản “tiến hóa” của Dark Souls. Với thế giới rộng lớn hơn, các hệ thống mới và cơ chế hành động tự nhiên ấn tượng, game chắc chắn sẽ mang tới cho bạn những giây phút chiến đấu khó quên.

Cuộc chiến của Elden Ring có giống Dark Souls?

Câu trả lời là có nhưng nó sẽ hoành tráng hơn. Các đòn tấn công kiểu cổ điển, né tránh, tấn công dồn dập hay nhẹ nhàng và những nhân tố tương tự vẫn còn nguyên vẹn, kết hợp với các sắc thái mới giúp nâng cao phần thưởng và kỹ năng của người chơi trong việc tiếp cận từng tình huống chiến đấu khác nhau. Một số điểm khiến Elden Ring khác biệt hẳn Dark Souls bao gồm:

  • Chiến đấu trên lưng ngựa
  • Hành động lén lút
  • Nhảy (bao gồm các cuộc tấn công nhảy thực tế)
  • Triệu hồi linh hồn

Một trận chiến trong Elden Ring

Hệ thống Weapon Arts cũng trở lại, nhưng thay vì khóa cứng một số vũ khí nhất định, chúng là các skill trang bị có thể di chuyển khi cần thiết. Nói một cách ngắn gọn, đúng vậy, nó rất giống với Dark Souls nhưng bạn cần phải học nhiều thứ hơn.

Elden Ring có chế độ đa người chơi không?

Có. Chế độ Multiplayer của Elden Ring giống Dark Souls. Bạn có thể triệu hồi những bóng ma thân thiện và phải đối đầu với những cuộc xâm lăng thù địch.

Có thể di chuyển nhanh trong Elden Ring?

Elden Ring cho phép người chơi di chuyển tới bất cứ đâu trong game. Đây là điểm khác biệt hoàn toàn so với phả hệ của Dark Souls về các đường tắt vô tận và theo chu kỳ là thứ tự hoàn chỉnh trong một ngày.

Trên đây là những thông tin cơ bản mà bạn cần biết về Elden Ring. Hiện bạn đã có thể mua và download Elden Ring trên Steam và các nền tảng chơi game phổ biến nhất hiện nay.

  • 1.475 lượt xem
👨 Tiêu Nại Cập nhật: 25/02/2022
Xem thêm: Elden Ring
Sắp xếp theo