Hướng dẫn tải và cài đặt Elden Ring - Siêu phẩm RPG 2022

Elden Ring nhập vai hành động thế giới mở được phát hành bởi Bandai Namco Entertainment. Với đồ họa đỉnh cao, cốt truyện cực kỳ hấp dẫn cũng như gameplay được đánh giá xuất sắc của Elden Ring đã khiến rất nhiều game thủ trên toàn thế giới nóng lòng được trải nghiệm tựa game siêu phẩm này. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách tải và cài đặt Elden Ring trên PC cực đơn giản.

Elden ring

Hướng dẫn tải và cài đặt Elden Ring - siêu phẩm RPG 2022

Giới thiệu về Elden Ring

Elden Ring là tựa game được đánh giá cao nhất lịch sử game PC. Theo trang OpenCritic, Elden Ring đạt 96 điểm trung bình trên tổng số 90 bài review, con số chưa từng có ở bất kỳ tựa game nào trước đây. Với đồ họa có phần khá giống với Dark Souls, Elden Ring sẽ đưa người chơi đến với một thế giới có phần khá tăm tối nhưng lại cực kỳ cuốn hút với những chuyến phiêu lưu dựa theo cốt truyện của nhà văn George R.R Martin.

Hiện game đã chính thức phát hành trên nền tảng Steam ở phạm vi toàn thế giới.

Cách tải và cài đặt Elden Ring

  • Để cài đặt Elden Ring, các bạn mở phần mềm Steam lên, vào phần Store sau đó tìm Elden Ring trong ô tìm kiếm để vào trang của game.

elden-ring

Ở phần Buy Elden ring, các bạn nhấn nút Add to Cart để thêm game vào Libary.

elden-ring

Ở đây các bạn sẽ có 2 tùy chọn, một là mua cho cá nhân và một mua tặng. Các bạn nhấn chọn vào nút Purchase for myself để tiến hành mua game.

elden-ring

Sau khi đã thanh toán và mua game thành công, Elden ring sẽ tự động tải về máy người chơi.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 2.511 lượt xem
👨 Songotenks Cập nhật: 25/02/2022
Xem thêm: Elden Ring
Sắp xếp theo