TOP game miễn phí đồ họa đẹp chơi khi nghỉ ở nhà

Game đồ họa đẹp PC free vô cùng đa dạng và phong phú trên Internet. Vì thế, Download.vn sẽ tổng hợp cho bạn top game PC đồ họa đẹp miễn phí để trải nghiệm khi rảnh rỗi ở nhà.

Mỗi khi được nghỉ hay tới cuối tuần, bạn có thường hay chơi game để giải trí không? Nếu câu trả lời là có, ắt hẳn bạn luôn muốn sưu tầm thật nhiều game miễn phí để giải tỏa căng thẳng sau một tuần làm việc chăm chỉ. Những game PC đồ họa đẹp miễn phí dưới đây có thể mang tới rất nhiều lựa chọn phù hợp với bạn.

  • 1 1

    DOTA 2

    DOTA 2 là tựa game MOBA đồ họa cực đẹp, mang lại cảm giác chân thật chưa từng có. Mọi chi tiết như cây cối, thú rừng, sâu bướm đều được làm rất đẹp, rất chân thực. Mỗi trận đấu thường kéo dài 45-50 phút, chia thành 2 đội, mỗi đội gồm 5 người chơi với nhịp độ trận đấu rất nhanh chóng.

    DOTA 2
    DOTA 2
  • 0 2

    Stay Out

    Stay Out là game sinh tồn kỳ lạ trong thế giới đầy rẫy bí ẩn, nguy hiểm. Bạn sẽ phải nỗ lực hết sức để sống sót trong điều kiện khắc nghiệt, tới ngụm nước cũng phải tiết kiệm, mọi thứ đều rất thiếu thốn. Thỏa sức khám phá những thành phố bỏ hoang, thị trấn không người và đối đầu với lũ quái vật biến dạng.

    Stay Out
    Stay Out
  • 0 3

    Warframe

    Warframe là game bắn súng trực tuyến góc nhìn thứ 3, với lối chơi đậm chất hành động. Warframe được pha trộn giữa phong cách Ninja của Châu Á, súng đạn của phương Tây và phép thuật thần thoại Hy Lạp thì đồ họa miễn chê.

    Warframe
    Warframe
  • 0 4

    Apex Legend

    Apex Legend là tựa game Battle Royale hoàn toàn miễn phí, đưa người chơi tới một thế giới tương lai với khung cảnh khoa học viễn tưởng, mang lại trải nghiệm vô cùng thú vị trong những ngày nghỉ tránh dịch Covid-19 này.

    Apex Legend
    Apex Legend
  • 0 5

    World of Tank

    World of Tank là game bắn tăng cực hấp dẫn mà lại hoàn toàn miễn phí, đồ họa cực đẹp. Lối chơi đơn giản nên rất dễ nhập cuộc, bạn chỉ cần lo lái xe, ngắm bắn và bắn. Thậm chí còn có thể tùy chỉnh xe tăng của mình, nhằm gia tăng sức mạnh cho chúng.

    World of Tank
    World of Tank
  • 0 6

    Destiny 2

    Destiny 2 là siêu phẩm bắn súng hành động đồ họa 4K, đưa người chơi bước vào cuộc phiêu lưu kỳ thú pha chút giả tưởng. Để sống sót trong thế giới kỳ bí này, bạn cần kết hợp sức mạnh, kỹ năng cùng chiến thuật thật linh hoạt thì mới chinh phục được mọi thử thách đưa ra.

    Destiny 2
    Destiny 2
  • 0 7

    Blade & Soul

    Blade & Soul là siêu phẩm game nhập vai có đồ họa cực đẹp, cùng lối chơi chặt chém cực đã. Bạn sẽ phải ngạc nhiên bởi những pha khinh công lướt qua những cánh rừng, rẽ sóng hay những pha vượt qua núi đá hiểm trở. Về cơ bản là rất đẹp, rất đã mắt xứng đáng để trải nghiệm trong dịp nghỉ tránh dịch Covid-19 này!

    Blade & Soul
    Blade & Soul
  • 0 8

    Planetside 2

    Planetside 2 là game hành động bắn súng đồ họa cực chất, mang tới cảm giác chân thực chưa từng có. Bạn sẽ được tham gia vào cuộc chiến tranh toàn cầu, với hàng ngàn người chơi, hoàn thành nhiệm vụ để giành quyền kiểm soát lãnh thổ, chống lại quân xâm lược.

    Planetside 2
    Planetside 2
  • 0 9

    World of Warships

    World of Warships là game thủy chiến đồ họa cực đẹp, lại hoàn toàn miễn phí. Tham gia game bạn sẽ chỉ huy một hạm đội hải quân lớn gồm rất nhiều tàu chiến, tham gia chiến đấu, nâng cấp tàu chiến để thống trị đại dương.

    World of Warships
    World of Warships
  • 0 10

    Neverwinter

    Neverwinter là game hành động nhập vai đánh quái hoàn toàn miễn phí, đồ họa cực đẹp khiến người chơi phải trầm trồ với pha tung skill cực hoành tráng. Tham gia game, người chơi sẽ được phiêu lưu khắp những con đường ngầm sâu thẳm trong lòng đất, tìm kiếm kho báu mất tích từ lâu và khám phá những bí mật cổ xưa.

    Neverwinter
    Neverwinter
  • 0 11

    Ziggurat

    Ziggurat

    Ziggurat là tựa game nhập vai hành động nhưng lại có một chút phong cách game chiến thuật. Nếu từng chơi Dungeon Crawler, bạn sẽ thấy Ziggurat là sự kết hợp của tựa game này với game góc nhìn thứ nhất đang rất được ưa chuộng (nhất là game sinh tồn và game bắn súng).

    Cốt truyện không có quá nhiều điểm nhấn khi tất cả những gì người chơi cần phải làm chỉ là "chiến đấu" với những con quái vật trong hầm ngục để sống sót và ra khỏi đây. Nghe có vẻ khá giống BioShock Infinite, nhưng Ziggurat lại có đồ họa "ngon", hệ thống hầm ngục cũng được thiết kế chi tiết và khá "độc", nên người chơi buộc phải sử dụng tới "cái đầu" một chút nếu muốn "phá đảo".

    Giá gốc của game Ziggurat là $.15 nhưng trong ngày hôm nay (13/6/2018) bạn sẽ nhận được nó hoàn toàn miễn phí tại trang chủ của GOG.

  • 0 12

    Quake Champions

    Quake Champions

    Ra mắt tới nay cũng được gần một năm, nhưng sức hút của game bắn súng online này vẫn chưa bao giờ giảm. Quake Champions cũng được coi là phiên bản mới của "Quake kinh điển" cách đây gần 20 năm. Nếu vẫn muốn tìm lại cảm giác game FPS online, bạn có thể tải và cài đặt ngay Quake Champions trên máy ngay từ bây giờ.

    Thời gian chương trình chỉ kéo dài tới 00h00 ngày 19/6/2018. Và các bạn sẽ cần tới tài khoản Steam để có thể tải được game này, cụ thể:

    • Truy cập vào trang chủ của Steam trên máy tính hoặc sử dụng app Steam trên điện thoại
    • Đăng nhập tài khoản Steam của mình
    • Vào Store và tìm kiếm game với từ khóa "quake champions"
    • Tìm trong kết quả hiện ra game Quake Champions có "FREE" và Install để bắt đầu cài đặt
    • Nếu nhận được thông báo "Success! Quake Champions is now registered to your account on Steam" nghĩa là đã "mua" thành công
    • Cuối cùng là vào Library và tải game về chơi thôi
  • 0 13

    LawBreakers

    LawBreakers

    Từng được so sánh với Over watch , nhưng "phong độ" của LawBreakers đã dần giảm sút trong các giai đoạn tiếp theo. Nguyên nhân cơ bản được cho là game đã không giữ được sự tinh tế cũng như quá bảo thủ, không chịu thay đổi theo xu hướng người chơi hiện nay.

    Không còn kịp để thay đổi lại, có lẽ vì thế mà nhà phát hành LawBreakers đã quyết định thay đổi từ mất phí sang miễn phí với người chơi mới. Mặc dù là quyết định muộn màng nhưng với những ai từng nghe tên Overwatch mà chưa được trải nghiệm thì có thể thử với LawBreakers ngay hôm nay.

    Các bạn cũng có thể download LawBreakers từ trên Steam giống các sản phẩm khác. Nếu chưa biết cách mua game trên Steam, có thể tham khảo lại các hướng dẫn trước đây của Download.vn.

  • 0 14

    For Honor

    For Honor

    Cuộc họp báo của Ubisoft đã diễn ra khá thành công, đồng thời cũng có rất nhiều tựa game mới được giới thiệu (The Division 2, Beyond Good and Evil 2...). Chính vì vậy, việc hãng này chấp nhận "miễn phí" For Honor cho người chơi từ hôm nay tới trước 15h00 ngày 16/6 là một chiêu "kích cầu" cực cao tay, vừa giúp người chơi có cơ hội chơi game hành động từng gây sóng gió một thời, vừa giúp quảng bá tên tuổi của mình tới những người chơi khác.

    Những gì mà For Honor mang tới là một Thế giới hỗn loạn, đầy bạo lực và sự tức giận. Với ba lớp nhân vật chính là hiệp sỹ Trung cổ, Samurai và một Viking hoang dã, bạn sẽ tham gia vào một Thế giới, nơi thực sự chỉ có sức mạnh, máu và bạo lực.

  • 0 15

    Raid: Shadow Legends

    Giờ bạn có thể chơi hoàn toàn miễn phí một trong số game nhập vai trên mobile nổi tiếng nhất bằng PC. RaidShadow Legends có gameplay chiến đấu theo lượt và quản lý đội nên đòi hỏi bạn phải có tư duy chiến thuật tốt. Game bao gồm hơn 300 anh hùng cho bạn thu thập, mỗi nhân vật lại có một chỉ số riêng và khả năng độc đáo. Điều đó có nghĩa, bạn sẽ phải tinh chỉnh và tối ưu hóa đội hình để tận dụng tối đa sức mạnh của nhân vật.

    Bạn cũng có thể chiến đấu online bằng cách lập đội với người khác để tham gia đột kích, hợp tác nhóm hoặc đánh bại đội đối thủ trên chiến trường nhằm đạt được các phần thưởng giá trị.

  • Nếu bạn là người yêu thích game và từng nghe nói tới những cái tên trong danh sách ngày hôm nay từ lâu nhưng chưa có cơ hội trải nghiệm thì đây chính là cơ hội tuyệt vời nhất.

  • 5.033 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 12/11/2022
Xem thêm: Dota 2 Game hay
Sắp xếp theo