Cách cài đặt và chơi Làng lá phiêu lưu ký trên máy tính

Làng lá phiêu lưu ký là tựa game nhập vai hành động phong cách Naruto đang rất "hot" trong mùa hè này. Đây cũng được coi là một trong số ít những game ninja mang "đậm chất Naruto" và vừa ý fan hâm mộ nhất. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể dễ dàng tải và cài đặt game Làng lá phiêu lưu ký trên máy tính cá nhân của mình để cùng trải nghiệm game Naruto hấp dẫn nhất hè năm nay.

Nếu bạn không muốn chơi Làng lá phiêu lưu ký trên điện thoại và muốn thay đổi trải nghiệm của mình trên một nền tảng khác thì có thể thử cài đặt và chơi Làng lá phiêu lưu ký trên PC xem sao?

Tải và cài đặt Làng lá phiêu lưu ký cho máy tính

Làng phiêu lưu cho Android Làng phiêu lưu cho iOS

Bước 1: Các bạn truy cập vào trang chủ của game Làng lá phiêu lưu ký hoặc tải game trên trang Download.vn, nhấn Tải về để lấy file cài đặt.

Download

Bước 2: Click chuột trái vào file vừa tải về, tiếp tục click chọn file như dưới đây để chơi game Làng là phiêu lưu ký trên máy tính.

File

Bước 3: Chờ game chạy hết các phần bổ trợ và tài nguyên.

Loading

Bước 4: Bắt đầu chọn server, tạo tài khoản Làng lá phiêu lưu ký để vào chơi là xong.

Play

CHÚ Ý:

  • Để có thể tải và chơi game nhập vai hành động Naruto này trên máy tính, chúng ta cần có tài khoản Làng lá phiêu lưu ký (hay nói cách khác, chính là tài khoản của Sohagame).
  • Hiện tại game có tới 9 nhân vật nhưng người chơi cũng nên cân nhắc kỹ để chọn nhân vật trong Làng lá phiêu lưu ký một cách phù hợp và chơi hiệu quả nhất.

Video hướng dẫn tải và cài đặt Làng lá phiêu lưu ký trên PC

Sửa lỗi cài đặt Làng lá phiêu lưu ký trên máy tính

Nếu trong quá trình cài đặt game trên máy tính, các bạn gặp phải trường hợp như hình dưới đây thì cũng không nên quá lo lắng, chỉ cần 2 cú click chuột đơn giản là mọi việc sẽ được giải quyết.

Lỗi này xảy ra do Windows Defender không nhận diện được một số file hoặc định dạng file lạ trong bộ cài nên theo chức năng, nó sẽ ngăn không cho cài đặt game trên máy. Lúc này chỉ cần nhấn chuột trái vào More info trong thông báo lỗi.

More

Và click vào Run anyway là có thể tiếp tục cài đặt game trên máy tính rồi. Và tốt nhất nên tắt Windows Defender trên máy tính để tránh rắc rối cho những lần sau.

Run

Ngoài cách sử dụng file cài trực tiếp này, nếu đã có sẵn phần mềm giả lập Android trên máy tính, các bạn cũng có thể cài game Làng lá phiêu lưu ký trên giả lập để chơi.

  • 15.777 lượt xem
Cập nhật: 07/12/2019
Sắp xếp theo