Cách tải và cài đặt Làng lá Mobile trên máy tính

Nếu là Fan của dòng phim anime Naruto thì bạn không thế không biết đến tựa game Làng Lá Mobile, tựa game chiến thuật với nội dung xoay quanh cốt truyện của Naruto.

Trong game, bạn sẽ được vào vai một trong 6 Ninja thuộc một trong ba nhóm Nhẫn Thuật - Ảo Thuật - Thể Thuật. Thực hiện những nhiệm vụ trong game để dần nâng cao kinh nghiệm chiến đấu cũng như nâng cấp nhân vật trong game. Game hiện hỗ trợ hai nền tảng mobile phổ biến nhất là Android và iOS.

Nếu muốn tham gia vào Làng Lá Mobile trên máy tính bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới bài viết này để tải và cài đặt Làng Lá Mobile trên máy tính của mình.

Làng Lá Mobile cho iOS Làng Lá Mobile cho Android

Hướng dẫn tải và cài đặt Làng Lá Mobile trên máy tính

Bước 1: Truy cập vào nút tải Làng Lá Android ở trên và bấm Tải về.

Làng Lá Mobile

Chọn một link để tải về.

Làng Lá Mobile

Bước 2: Khi tải xong file cài đặt game, file sẽ có định dạng APK.

Làng Lá Mobile

Sau đó bạn hãy sử dụng trình giả lập Android NoxPlayer để tiến hành cài đặt Làng Lá Mobile trên máy tính. Nếu máy bạn chưa có trình giả lập Nox thì hãy xem thêm bài viết Hướng dẫn cài đặt trình giả lập Nox App Player trên máy tính nhé.

Bấm vào biểu tượng APK ở thanh công cụ bên phải trình giả lập NoxPlayer để chọn file cài đặt.

Làng Lá Mobile

Chọn file cài đặt APK Làng Lá Mobile vừa tải về và bấm Open. Một mẹo đơn giản hơn là bạn có thể bấm và giữ file cài đặt APK rồi kéo vào màn hình trình giả lập Android Nox Player để cài đặt.

Làng Lá Mobile

Sau khi cài đặt, game sẽ có icon như hình và có tên là Nhẫn Thuật Mobile.

Làng Lá Mobile

Bấm vào đó và chờ game tải xong tài nguyên là chơi thôi.

Làng Lá Mobile

Xong, như vậy với hướng dẫn tải và cài đặt game Làng Lá Mobile trên đây bạn đã có thể thoải mái trải nghiệm tựa game này mà không phải lo thiết bị của mình hết pin hay sợ thiết bị của mình xuống cấp khi chơi game.

Ngoài Làng Lá Mobile dựa trên cốt truyện của Anime Naruto thì hiện nay game thủ có thể trải nghiệm thêm một tựa game cũng có lối chơi giống y như vậy, với cái tên Làng Lá Phiêu Lưu Ký của Sohagame. Game có thiết kế đồ họa 2D q-style với lớp nhân vật được thiết kế theo phong cách chibi ngộ nghĩnh, dễ thương.

Làng Lá Phiêu Lưu Ký sẽ cho người chơi hóa thân vào nhân vật và mình yêu thích, trải nghiệm từ những nhiệm vụ, tập luyện với hệ thống điều khiến chiến đấu tự động hoặc tự động làm nhiệm vụ. Chi tiết hơn bạn có thể tham khảo bài viết Cách chọn nhân vật để chơi trong Làng Lá Phiêu Lưu Ký.

Bạn có thể tải Làng Lá Phiêu Lưu Ký ở bài viết Cách tải Làng Lá Phiêu Lưu Ký trên điện thoại. Game hiện hỗ trợ hai nền tảng di động phổ biến là Android và iOS. Còn với Làng Lá Phiêu Lưu Ký cho PC bạn có thể xem ở bài viết Cách tải và cài đặt Làng Lá Phiêu Lưu Ký trên máy tính.

  • 1.234 lượt xem
Cập nhật: 03/07/2020
Xem thêm: Làng Lá Mobile NoxPlayer Làng Lá Phiêu Lưu Ký Nox
Sắp xếp theo