TOP game MMORPG miễn phí hay nhất trên mọi nền tảng

Game MMORPG là một trong số thể loại trò chơi điện tử phổ biến nhất hiện nay. Bài viết sẽ tổng hợp lại top game MMORPG được đánh giá cao để bạn có lựa chọn giải trí phù hợp mỗi khi rảnh rỗi.

Game MMORPG chắc chắn không còn xa lạ với những người yêu game, đặc biệt là ai thích giải trí cùng bạn bè. Thế giới game MMORPG vô cùng đa dạng và phong phú. Vậy đâu là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn? Hãy cùng chúng tôi khám phá nhé!

TOP game nhập vai nhiều người chơi online miễn phí

ArcheAge

Nếu muốn dành hàng giờ chơi một game, game miễn phí thế giới mở ArcheAge là lựa chọn hợp lí. Nó có hệ thống lớp nhân vật tự do với hàng trăm class có thể thay thế lẫn nhau, cho phép bạn tạo nhân vật thực sự độc đáo.

ArcheAge

Black Desert Mobile

Trong khi bạn phải bỏ tiền mua Black Desert Online PC 1 lần để chơi miễn phí mãi mãi, phiên bản mobile của game MMORPG này xứng đáng liệt kê trong danh sách. Được phát hành vào cuối 2019, Black Desert Mobile cung cấp trải nghiệm nhập vai hoàn toàn ngang ngửa PC trên màn hình nhỏ.

Black Desert Mobile cho Android Black Desert Mobile cho iOS

EVE Online

EVE Online là game MMORPG thế giới mở trên vũ trụ nổi tiếng, giờ đã miễn phí chơi. Nó nằm trong top game MMO độc đáo nhất trên thị trường với vũ trụ thực sự rộng lớn và nền kinh tế do người chơi hoàn toàn kiểm soát. Bạn thoải mái chinh chiến tại các mặt trận ngoài không gian, trở thành gián điệp tổ chức hàng tỷ đô la và nhiều hơn thế nữa.

EVE Online

Guild Wars 2

Guild Wars 2 là game nhập vai trực tuyến đa người chơi miễn phí, có lối chơi truyền thống nhưng không kém phần thú vị. Dù chưa biết gì về bản 1, bạn vẫn có thể trải nghiệm Guild Wars 2 dễ dàng. Người chơi được tự do khám phá thế giới thần thoại rộng lớn trong game. Tất nhiên, bản miễn phí sẽ có hạn chế. Nếu bạn đơn thuần chỉ muốn xả stress thì đây vẫn là lựa chọn đáng thử.

Neverwinter

Neverwinter là lựa chọn giải trí hoàn hảo cho tín đồ Dungeons & Dragons. Chuyến phiêu lưu mạo hiểm miễn phí đang chờ đợi bạn trong Neverwinter với rất nhiều trận đấu kịch tính buộc bạn phải vận dụng kỹ năng tấn công, phòng thủ hiệu quả và chính xác. Bạn có sẵn sàng tham gia?

Neverwinter

Path of Exile

Path of Exile là game MMORPG PC, Xbox One, Playstation 4 ấn tượng. Game ném bạn vào thế giới bóng tối giả tưởng của Wraeclast. Bạn sẽ thấy cần phải liên tục phát triển nhân vật bằng cách loot đồ và tìm trang bị tốt hơn. Thế giới này đầy những quái vật đáng sợ đang chờ “ăn thịt” bạn.

Tựa game Path of Exile nổi tiếng bởi khả năng tùy biến nhân vật sâu và phức tạp cùng tính năng PvP tuyệt vời để đưa nhân vật của bạn chống lại người chơi khác trên thế giới. Path of Exile hoàn toàn miễn phí chơi. Bạn có thể trải nghiệm nó trên 3 nền tảng phổ biến nhất hiện nay.

Path of Exile

RuneScape

RuneScape không chỉ là một trong số game MMORPG miễn phí hay nhất mà còn dễ truy cập nhất trên hàng loạt thiết bị. RuneScape có tính năng hồi chiêu thân thiện với người chơi mới hơn. Nó bao gồm các đồ họa dạng khối, chiến đấu trỏ & click theo lượt cùng nhiều câu đố “hack” não.

Star Wars: The Old Republic

Game MMORPG Star Wars

Nếu thích Star Wars và đang tìm một tựa game MMORPG PC miễn phí hay để chơi, thì hãy tìm Star Wars: The Old Republic ngay. Bối cảnh game diễn ra trong thời đại hòa bình ngắn ngủi giữa đế chế Sith mới được tái lập và Cộng hòa Galactic. Đối với fan của những câu chuyện truyền thuyết li kì, SWTOR mang tới một nội dung hấp dẫn như bạn vẫn hằng mong đợi ở trò chơi do Bioware phát triển.

Phiên bản miễn phí của Star Wars: The Old Republic giới hạn chơi tới cấp 60. Tuy nhiên, như thế cũng đủ để bạn giải trí suốt nhiều tháng.

Star Wars: The Old Republic

Tera

Exiled Realm of Arborea hay Tera là game MMORPG do “cha đẻ” PUBG - Bluehole Studios phát hành. Nó có nhiệm vụ tương tự, chế tạo và xoay quanh các nhân tố như những game MMO phổ biến khác. Nhưng điều khiến game này nằm trong top game MMORPG là lối chơi chiến đấu hướng tới hành động. Thay vì khóa chặt kẻ thù và bắt đầu tấn công tự động, bạn phải tự tay tạo các tấn công kết hợp đúng lúc và né tránh kịp thời chiêu thức của kẻ thù.

Tera

The Lord of the Rings Online

The Lord of the Rings Online

The Lord of the Rings Online luôn nằm trong top game MMORPG hay trên Windows, Mac. Tương tự như Star Wars: The Old Republic và Star Trek Online, đây là game MMORPG PC miễn phí hay nhất cho mọi người, nhất là với những ai yêu thích thể loại này.

Đến với The Lord of the Rings Online, người chơi sẽ khám phá các sự kiện nổi tiếng ở Trung Địa, từ Frodo rời Shire tới sự hủy diệt của One Ring và nhiều hơn thế nữa.

Dù đồ họa game hơi cổ, The Lord of the Rings Online vẫn là một lựa chọn hay cho người mới chơi game MMO.

World of Warcraft

Game MMORPG hay

Chắc hẳn bạn đang nghĩ tại sao lại đưa World of Warcraft vào danh sách game MMO hay này phải không? Dù World of Warcraft không phải game free-to-play chơi toàn bộ, tuy nhiên, bạn có thể trải nghiệm 20 cấp độ đầu tiên miễn phí. Đó là lí do tại sao nó thường nằm trong danh sách game MMORPG PC Free.

Dành cho những ai chưa từng chơi World of Warcraft, đây là game thuộc thể loại MMORPG, mang tới cho người chơi một vũ trụ rộng lớn, không ngừng mở rộng với đầy ắp nội dung để khám phá. World of Warcraft cho phép bạn trải nghiệm tất cả các nhân tố của một game MMORPG kinh điển, bao gồm tùy biến nhân vật, một thế giới mở thống nhất, một cốt truyện hấp dẫn và những cuộc đột kích quy mô lớn. Nếu chưa từng chơi World of Warcraft trước đây, bạn nên trải nghiệm nó ngay khi có thể, đặc biệt nếu là fan của game MMORPG PC.

Trên đây là top game nhập vai online đa người chơi được đánh giá cao nhất hiện tại. Nếu biết thêm tựa game nào khác, đừng ngại chia sẻ với chúng tôi nhé.

  • 23.489 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 16/07/2021
Xem thêm: game MMORPG Game hay Game Online
Sắp xếp theo