Hướng dẫn giao dịch trong game Làng Lá Phiêu Lưu Ký

Làng Lá Phiêu Lưu Ký, tựa game 2D q-style đang gây sốt với cốt truyện dựa trên bộ Anime nổi tiếng Naruto, bạn có thể tùy chọn những nhân vật cùng với hệ thống nhiệm vụ đa dạng hấp dẫn trong game, thay đổi ngoại hình, rè luyện những nhẫn thuật độc nhất cùng với nhiều tính năng hấp dẫn khác trong game.

Một trong số những tính năng nổi bật và được nhiều game thủ "thương gia" trong Làng Lá Phiêu Lưu Ký quan tâm đến, đó là tính năng giao dịch trực tiếp, tính năng này sẽ giúp nhiều game thủ giao dịch và mua bán vật phẩm, tiền bạc trong game, mở ra cho người chơi một thế giới giao thương rộng lớn.

Cách giao dịch trực tiếp trong Làng Lá Phiêu Lưu Ký ra sao, bạn hãy tham khảo thêm ở bài viết dưới đây. Nếu bạn chưa có Làng Lá Phiêu Lưu Ký có thể xem thêm ở bài viết Hướng dẫn cách tải và cài đặt Làng Lá Phiêu Lưu Ký trên điện thoạiCài đặt Làng Lá Phiêu Lưu Ký trên máy tính.

Windows LogoLàng Lá Phiêu Lưu Ký cho PC
Apple LogoLàng Lá Phiêu Lưu Ký cho iOS
Android LogoLàng Lá Phiêu Lưu Ký cho Android
Windowsphone LogoLàng Lá Phiêu Lưu Ký cho Windows Phone

Cách giao dịch trực tiếp trong Làng Lá Phiêu Lưu Ký

Bước 1: Chọn nhân vật bạn muốn thực hiện giao dịch. Sau đó nhấp vào ảnh nhân vật của người chơi để tiến hành giao dịch.

Làng lá phiêu lưu ký giao dịch

Bước 2: Sau đó ở bên dưới góc trái màn hình sẽ xuất hiện 1 bảng danh sách, bấm vào nút Giao dịch và chờ người chơi đối diện đồng ý hoặc hủy giao dịch.

Làng lá phiêu lưu ký giao dịch

Bước 3: Tiếp đó ở bảng Giao dịch bạn hãy bấm sang Túi để tiến hành đặt những trang bị và lượng bạc không khóa mà mình muốn vào ô Giao dịch.

Mỗi trang bị bạn bấm chọn để giao dịch sẽ hiện ra bảng thông tin về trang bị đó, bấm Chọn ở bảng thông tin để thực hiện đặt vào ô Giao dịch.

Bấm vào Chuyển bạc để thực hiện giao dịch bạc.

Làng lá phiêu lưu ký giao dịch

Bước 4: Nhập số bạc muốn chuyển vào và bấm Xác nhận.

Làng lá phiêu lưu ký giao dịch

Bước 5: Sau đó chuyển sang bảng Giao dịch, hãy bấm Khóa để đồng ý giao dịch, nếu đối phương đã khóa giao dịch thì bạn chỉ cần chờ hết thời gian đếm ngược là được.

Làng lá phiêu lưu ký giao dịch

Nếu giao dịch thành công, bạn sẽ thấy thông báo hiện ra ở bên dưới màn hình.

Làng lá phiêu lưu ký giao dịch

Cách giao dịch trong Làng Lá Phiêu Lưu Ký cũng giống với khá nhiều tựa game có lối giao dịch tự do, hy vọng với bài viết hướng dẫn cách giao dịch trong Làng Lá Phiêu Lưu Ký trên đây sẽ giúp các game thủ dễ dàng giao thương, mua bán vật phẩm trong game.

Bên cạnh tính năng giao dịch trên đây thì tính năng chọn nhân vật trong game cũng là một tính năng khá quan trọng, mỗi nhân vật trong game sẽ đại diện cho một trường phái tấn công, sử dụng vũ khí, vật phẩm và "chakra" khác nhau, bạn hãy chọn nhân vật sao cho phù hợp với cách đánh và giao dịch, trao đổi những vật phẩm phù hợp cho nhân vật của mình.

Bạn có thể làm điều đó dễ hơn khi tham khảo bài viết Cách chọn nhân vật trong game Làng Lá Phiêu Lưu Ký .

  • 1.469 lượt xem
Cập nhật: 12/06/2018
Xem thêm: làng lá phiêu lưu ký
Sắp xếp theo