Cách tải và cài đặt game Làng lá phiêu lưu ký trên điện thoại

Làng lá phiêu lưu ký là tựa game Naruto đang rất hot hiện nay. Nếu các bạn cũng là một fan của "cửu vĩ hồ" và đam mê game nhập vai hành động thì hãy tải game Làng lá phiêu lưu ký về ngay để cùng trải nghiệm trong mùa hè này.

Bài vết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách download và chơi game Làng lá phiêu lưu ký trên điện thoại iPhone, iPad, còn với hệ điều hành Android, chúng ta có thể làm tương tự.

Tải và cài đặt Làng lá phiêu lưu ký trên iOS

Làng phiêu lưu cho Android Làng phiêu lưu cho iOS

Bước 1: Các bạn mở điện thoại, truy cập vào biểu tượng của App Store. Tại giao diện đầu tiên, chạm vào biểu tượng Tìm kiếm - Search ở phía dưới, góc phải màn hình.

AppStore Search

Bước 2: Nhập từ khóa cần tìm kiếm là tên game "Làng lá phiêu lưu ký" hoặc có thể nhập tên game bằng tiếng Việt không dấu "Lang la phieu luu ky" thì kết quả cũng vẫn giống nhau.

Name Nhận

Bước 3: Sau khi kết quả hiện ra, có thể thấy rất nhiều game hành động Naruto hiện ra, nhưng chúng ta sẽ chọn game đầu tiên, với biểu tượng là logo của game, chạm vào Nhận để bắt đầu cài đặt game Làng lá phiêu lưu ký cho iPhone, iPad

Tùy thuộc vào đường truyền mà bạn đang sử dụng nên thời gian sẽ nhanh hoặc lâu khác nhau. Tuy nhiên, khuyến cáo chúng ta nên sử dụng WiFi và cần phải có tài khoản App Store nếu muốn chơi Làng lá phiêu lưu ký trên điện thoại.

Sau khi game tải hoàn tất, chúng ta bắt đầu chọn nhân vật trong Làng lá phiêu lưu ký và bắt đầu những trải nghiệm đầu tiên với game nhập vai Naruto "hot" nhất mùa hè này thôi.

  • 4.923 lượt xem
Cập nhật: 22/06/2018
Sắp xếp theo