TOP game giống Minecraft trên Android

Minecraft là nguồn cảm hứng sáng tạo của nhiều game trên Android. Dưới đây là những game giống Minecrat trên Android được đánh giá hay nhất.

  • 0 1

    Oceanhorn

    Game Oceanhorn
    Game Oceanhorn

    Oceanhorn là game RPG thế giới mở giống Minecraft nhưng chơi theo màn hình từ trên xuống. Tải Oceanhorn, bạn sẽ khám phá hòn đảo mang tên Uncharted Seas - một thế giới đầy rẫy nguy hiểm, câu đố và bí mật. Chiến đấu với quái vật, học phép thuật và săn kho báu cổ đại sẽ giúp hành trình của bạn thú vị hơn. Nhiệm vụ chính trong Oceanhorn là giải mã các bí ẩn của vương quốc cổ xưa trên đảo, đồng thời đánh bại quái vật biển.

    Nội dung Oceanhorn hấp dẫn. Điều khiển game tuyệt vời. Đồ họa đẹp mắt. Tất cả sẽ khiến bạn muốn đi tới phần cuối cùng của game.

  • 0 2

    Stardew Valley

    Stardew Valley là một game nông trại nổi tiếng
    Stardew Valley là một game nông trại nổi tiếng

    Stardew Valley là một game mô phỏng cuộc sống và phát triển nông trại. Bạn có thể trải nghiệm game hàng giờ mà không thấy chán bởi trò chơi này có rất nhiều hoạt động thú vị, từ nuôi gà, trồng cây, tới xây dựng mối quan hệ, kết hôn và sinh con…

    Ngoài ra, bạn còn có thể tham gia các nhiệm vụ mạo hiểm như khám phá ngục tối bí ẩn và nhiều hơn thế nữa.

  • 0 3

    Roblox

    Roblox là nền tảng thiết kế và chơi game nổi tiếng trên thế giới
    Roblox là nền tảng thiết kế và chơi game nổi tiếng trên thế giới

    Dù đồ họa dạng khối có vẻ lỗi thời, Roblox vẫn là lựa chọn giải trí thay thế cho Minecraft được nhiều người yêu thích. Không chỉ chơi game, Roblox còn cho phép người dùng tự tạo thế giới độc đáo riêng, khám phá và chia sẻ chúng với người chơi trên khắp thế giới.

    Bạn có thể truy cập các thế giới được tạo sẵn trong game hoàn toàn miễn phí hoặc thiết kế game bằng Roblox Studio.

  • 0 4

    Don’t Starve

    Game kinh dị sinh tồn có lối chơi tương tự như Minecraft
    Game kinh dị sinh tồn có lối chơi tương tự như Minecraft

    Don’t Starve là game sinh tồn trong thế giới đầy phép thuật và khoa học. Bạn sẽ nhập vai Wilson bị một con quỷ nhốt trong thế giới này và phải tự tìm đường về nhà. Để sống sót, Wilson phải khai thác mọi thứ từ môi trường xung quanh, bao gồm cả tiếp cận với những cư dân kỳ lạ. Không có gì trong tay, bạn phải làm gì để chế tạo, săn bắn, nghiên cứu, trồng trọt và chiến đấu để sống sót?

    Phần độc đáo của game giống Minecraft này là tạo bản đồ ngẫu nhiên nên luôn mang lại cho người chơi cảm giác tươi mới. Bạn sẽ được chơi theo cách của riêng mình khi khám phá bí ẩn của hòn đảo kỳ lạ này.

  • 0 5

    Terraria

    Terraria hay không kém Minecraft
    Terraria hay không kém Minecraft

    Terraria còn được gọi là phiên bản 2D của Minecraft. Thực tế, game này còn có nhiều thứ hơn thế. Ngoài thế giới mở rộng lớn, Terraria còn có nhiều lựa chọn cho người chơi khám phá như xây dựng, trang trí đồ, kiến tạo địa hình. Dù ở phần đầu không có sẵn chế độ sáng tạo nhưng bạn vẫn có thể dễ dàng chỉnh sửa điều đó sau này.

    Terraria bao gồm chế độ đa người chơi, tối đa tới 7 người cùng tham gia khám phá hơn 20 biome với nhiều NPC để kiếm tìm. Terraria thiên về nhập vai hơn Minecraft bởi gameplay dựa trên tiến trình. Nhân vật của người chơi sẽ mạnh hơn theo từng cấp độ. Càng mở khóa được nhiều trang bị mới, bạn sẽ càng dễ dàng đánh boss mạnh hơn.

  • 229 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 10/04/2022
Xem thêm: Minecraft
Sắp xếp theo