Top 5 game Gangster hay nhất cho Android

Nếu bạn đam mê Grand Theft Auto hay các sân chơi về xã hội đen, mafia với những pha hành động máu lửa thì đây là top 5 game gangster hay nhất mà bạn không thể bỏ qua.

Gangster là những tên giang hồ, kẻ tội phạm máu mặt chuyên thực hiện các hành vi giết chóc, cướp bóc và thanh trừng lẫn nhau. Cuộc sống bí mật của gangster luôn là một chủ đề hot trong làng phim Hoolywood và cả trong các game hành động bắn súng. Nói đến đây, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến loạt game Grand Theft Auto (GTA) tuyệt vời của Rockstar Games.

Thế nhưng, trong khi Android đang nhanh chóng trở thành một nền tảng phổ biến cho người chơi game di động, không có gì ngạc nhiên khi chúng ta bắt gặp vô số trò chơi kiểu này. Vấn đề là không phải trò chơi nào cũng có thể làm hài lòng các game thủ. Sau đây là 5 trò chơi được những người đam mê thể loại gangster yêu thích nhất trên Android.

1. Mob Wars

Game Mob Wars

Mob Wars là sân chơi tuyệt vời nhất nói về cuộc chiến giữa các băng đảng Mafia. Bắt đầu chỉ là một game Facebook nhưng nó thu hút tới hàng triệu người chơi. Giờ đây, nó đã được phát hành dưới dạng một ứng dụng chính thức và giữ nguyên cách chơi.

Người chơi sẽ chiến đấu thời gian thực với những người chơi khác tại 18 thành phố hoàn chỉnh, sử dụng năng lượng để thực hiện các nhiệm vụ nhằm kiếm điểm kinh nghiệm. Sử dụng kinh nghiệm để lên cấp và chờ đợi để có thêm nhiều năng lượng. Đó là công thức rất khó, thách thức người chơi chinh phục. Cùng với đồ họa hoàn hảo, bạn sẽ đắm chìm trong thế giới xã hội đen của Mob Wars và không bao giờ muốn thoát ra.

2. Pocket Mafia

Pocket Mafia giống với Mob Wars. Sự khác biệt chính là nó có nhiều nội dung hơn. Bên cạnh việc phạm tội, bạn có thể điều hành một công ty và kiếm được nhiều tiền. Với vỏ bọc là doanh nhân thành đạt và tham gia các khóa học, người chơi có thể có được các kỹ năng mới.

Hãy suy nghĩ xem ước mơ thực sự của bạn là gì và đừng bỏ cuộc trước khi hoàn thành chúng. Tham gia một băng đảng để kết bạn với những người mới và hợp tác cùng nhau. Tấn công người chơi khác và trở thành một trong những kẻ khủng bố đáng sợ hơn bao giờ hết.

Pocket Mafia là một game đáng chơi

3. Gang Wars

Không thoát khỏi mô típ chung của các game về tội phạm nhưng Gang Wars có phần gọn gàng hơn. Được tối ưu hóa để chơi trên di động, game hoạt động trên điện thoại tốt hơn là trên máy tính bảng. Đây là một game đáng chơi nhất cho những ai thích thể loại hành động MMO RPG về gangster trên di động.

Giao diện game Gang Wars

Các con đường trong thành phố đầy xác người và tội phạm. Hãy xây dựng băng đảng của bạn và chiến đấu để tồn tại trong nhưng khu phố nguy hiểm. Thực hiện tham vọng trở thành Mafia Don bằng cách kêu gọi những tên giang hồ cộm cán khác, truyền bá sức ảnh hưởng của bạn trên khắp thế giới.

4. The Streetz

The Streetz cũng giống với mô típ các game gangster khác, cho phép bạn xây dựng bằng đảng, chiến đấu với các nhóm xã hội khác và mở rộng thế lực. Tuy nhiên, nó có bản đồ họa tốt hơn.

The Streetz sở hữu đồ họa đẹp

5. Grand Theft Auto III

Nói đến thể loại gangster mà không nhắc tới Grand Theft Auto là một sự thiếu sót nghiệm trọng. Seri này như một thiên sử thi về tội ác làm thay đổi thế giới trò chơi mở. Trong đó phần thứ 3 Grand Theft Auto III được đánh giá cao, là ấn bản kỷ niệm 10 năm của Rockstar Game dành cho seri games ảnh hưởng nhất mọi thời đại. Game mang lại sự sống cho thế giới ngầm tối tăm và ồn ào ở thành phố Liberty.

Game Grand Theft Auto III

Với giọng thuyết minh hay, một cốt truyện tối tăm có chiều sâu và nhạc nền tuyệt vời, nên dù đã trải qua tới 10 năm, Grand Theft Auto II vẫn mang lại nét tươi mới trong gameplay, vẽ lên bức tranh chân thực về đời sống của những tay giang hồ trong trong lòng thành phố Liberty.

  • 1.655 lượt xem
Cập nhật: 25/07/2017
Xem thêm: Grand Theft Auto Mob Wars Pocket Mafia Gang Wars The Streetz
Sắp xếp theo