Tổng hợp những con Boss cơ bản trong Terraria

Bài viết sẽ tổng hợp thông tin về một số con boss trong Terraria Terraria Mobile giúp người chơi dễ dàng hạ gục chúng cũng như vị trí của chúng xuất hiện.

Tải Terraria PC Tải Tải Terraria Android Tải Terraria iOS

Tổng hợp những con Boss cơ bản trong Terraria

1.King Slime

Trong Terraria, Slime là con quái vật cơ bản và khá dễ hạ gục. Nó sẽ rơi nguyên liệu cơ bản để làm ra ngọn đuốc. Con đầu đàn của đám Slime là King Slime, được triệu hồi bởi item Slime Crown. Trong Event, con boss này có thể xuất hiện khi bạn đứng gần Water Candle, hoặc bạn có thể giết 150 con Slime bình thường. Hãy lợi dụng địa hình để đánh bại nó nhé. Phần thưởng là khá tốt ở giai đoạn đầu game.

2. Eye of Cthulhu

Eye of Cthulhu hay còn gọi là con mắt của Cthulhu, là một con mắt khổng lồ rơi từ trên trời. Nó có thể được triệu hồi vào mỗi đêm nếu có đủ các điều kiện:

  • 200HP hoặc nhiều hơn
  • 3 NPC sống trong nhà hoặc nhiều hơn
  • Hơn 10 điểm phòng thủ.

Ngoài ra nó cũng được triệu hồi bằng cách sử dụng item Suspicious Looking Eye. Con boss này có thể đi  xuyên tường và spawn ra đám Servants of Cthulhu.

3. Eater of Worlds

Eater of Worlds là một con giun đất khổng lồ với bộ hàm sắc nhọn. Nó sẽ xuất hiện khi quả Shadow Orb thứ 3 bị đập vỡ hoặc khi sử dụng Worm Food trên khu vực Corruption, nếu bạn rời khỏi vùng đó, nó sẽ biến mất. Eater of Worlds là một con boss khá khó xơi, ngay cả đối với người chơi đã có kỹ năng. Bởi lẽ nó là một con Boss khá lớn, có thể đi xuyên block và mỗi phần của nó đều có thể tách ra để gây sát thương. Khi đánh bại nó, người chơi sẽ nhận được Shadow Scales, đây cũng là nguồn cung cấp nguyên liệu này duy nhất trong game. Ngoài ra nó còn cho một lượng lớn Demonite Ore.

4. Brain of Cthulhu

Đúng như tên gọi của nó Brain of Cthulhu là một bộ não khổng lồ với hình thù kì dị. Nó được triệu hồi sau mỗi lần Crimson Heart thứ 3 bị phá hủy hoặc bằng cách sử dụng item Bloody Spine trên vùng Crimson. Nếu bạn rời khỏi đó, nó sẽ biến mất. Brain of Cthulhu chỉ có 1000 HP, tuy nhiên nó lại khá khó giết. Hãy sử dụng vũ khí tầm xa để hạ gục nó, và con boss này cũng miễn nhiễm với Knockback. Khi giết nó, người chơi sẽ nhận được Tissue Samples và lượng lớn Crimtane Ore.

5. Queen Bee

Queen Bee là một con ong khổng lồ với khả năng miễn nhiễm Knockback. Nó có thể được triệu hồi bằng cách phá hủy con Queen Bee nằm trong các tổ ong dưới underground Jungle, hoặc sử item Abeemination bất cứ đâu trong rừng. Nó là nguồn cung cấp Bee Wax duy nhất trong game.

6. Skeletron

Skeletron là một bộ xương khổng lồ với một cacis đầu và 2 cánh tay. Nó có thể được triệu hồi bằng cách nói chuyện với NPC Old Man và kích hoạt lời nguyền của ổng ở cổng vào Dungeon vào buổi đêm. Nếu không giết được nó trong 1 đêm, nó sẽ hạ đối thủ trong 1 hit. Khi đánh bại con boss này, việc spawn Dungeon Guradians sẽ dừng lại, cho phép người chơi ra vào Dungeon tự do.

7. Wall of Flesh

Wall of Flesh (Bức tường thịt sống) là một con boss đặc biệt được triệu hồi bằng cách ném item Guide Vooloo Doll vào dung nham ở Underwworld  khi NPC Guide còn sống. Đây có thể được coi là trùm cuối ở Normal mode, vì khi giết nó xong, thế giới sẽ trở nên hỗn loạn hơn và chính thức mở ra Hard mode.

  • 3.416 lượt xem
👨 Winter VI Cập nhật: 29/11/2020
Xem thêm: Terraria
Sắp xếp theo