TOP game thủ thành hay nhất trên mobile

Game thủ thành hay, hấp dẫn bởi lối chơi đòi hỏi tư duy chiến lược thực sự. Bài viết sẽ tổng hợp cho bạn top game thủ thành hay nhất hiện nay nhé!

TOP game thủ thành hay nhất trên mobile

Dù bạn muốn bảo vệ vương quốc khỏi ngoại bang xâm lược hay ngôi nhà trước đội quân thây ma khát máu, game thủ thành chắc chắn là lựa chọn giải trí mà bạn không thể bỏ qua. Đây cũng là thể loại game giúp bạn cải thiện tư duy sắc bén của não bộ bằng cách xây dựng chiến thuật đánh bại kẻ thù.

Giữa hàng ngàn game thủ thành có sẵn trên mobile, lựa chọn nào tốt & phù hợp nhất với bạn? Nếu chưa có câu trả lời, đừng ngại tham khảo TOP game thủ thành hay nhất trên di động dưới đây.

TOP game thủ thành miễn phí trên mobile

Plants Vs. Zombies

Plants Vs. Zombies

Plants Vs. Zombies cho Android Plants Vs. Zombies cho iOS

Tựa game game thủ thành siêu phổ biến này đã tạo nên “cơn sốt” ngay từ lần đầu ra mắt năm 2009 bởi PopCap. Ban đầu, nó được tạo trên desktop nhưng giờ đã có sẵn trên console và thiết bị di động. Người chơi toàn thế giới có thể tải Plants Vs. Zombies và trải nghiệm cuộc chiến bảo vệ ngôi nhà trước làn sóng tấn công liên tiếp của zombie.

Chế độ chơi đa dạng, đồ họa sắc nét và nội dung thú vị đã góp phần tạo nên thành công của Plants Vs. Zombies. Sử dụng 49 loài thực vật khác nhau với nguồn sức mạnh độc đáo để chống lại 26 loại xác sống sẽ khiến bạn có những phút giây giải trí khó quên.

Kingdom Rush

Kingdom Rush

Kingdom Rush cho Android Kingdom Rush cho iOS

Muốn quay ngược về thời đại cổ xưa và bảo vệ vương quốc khỏi các sinh vật ma thuật? Bạn có thể làm việc đó trong Kingdom Rush. Đây cũng là một trong số game tháp thủ thành hay nhất trên mobile. Đánh bại quỷ dữ, quái vật, phù thủy và kẻ thủ ác khác đang xâm chiếm vương quốc của bạn bằng kho phép thuật và tháp phòng thủ phong phú.

Bạn có thể tùy biến chiến dịch theo vị trí chiến đấu: trong rừng, núi hoặc bãi rác… Game có 50 loại kẻ thù khác nhau. Ai sẽ là anh hùng tùy thuộc vào lựa chọn của bạn. Chỉ huy binh lính, nâng cấp tòa tháp và đối đầu những tên trùm hung dữ trong game ngay thôi.

Last Shelter: Survival

Last Shelter

Last Shelter: Survival cho Android Last Shelter: Survival cho iOS

Nếu muốn trải nghiệm game tương tự The Walking Dead thì Last Shelter: Survival là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Trong game, bạn phải phát triển chiến thuật tốt nhất để sinh tồn tại vùng đất thây ma. Bạn phải xây dựng các công trình, tăng hàng phòng thủ, sau đó mở rộng căn cứ để bảo vệ nhiều người hơn.

Cho phép bạn gia nhập liên minh cùng người chơi toàn cầu ngay tại thời gian thực là điểm tuyệt vời của game này. Hợp tác chiến đấu, bạn có thể đánh bại liên minh khác, xây dựng đế chế và chiến đấu giành lấy vương vị. Last Shelter cũng cung cấp các gói mua hàng, bao gồm vũ khí và công trình mới.

Plants vs. Zombies 2

Plants vs. Zombies 2

Plants vs. Zombies 2 cho Android Plants vs. Zombies 2 cho iOS

“There’s a zombie in your lawn,” (Có một xác sống trong bãi cỏ) - Hoa hướng dương hát. Giống như “người tiền nhiệm”, bạn vẫn phải tiêu diệt zombie bằng nhiều loài cây sở hữu năng lực đặc biệt khác nhau. Tuy nhiên, điểm khác biệt ở đây là bạn phải dùng cỗ máy thời gian Penny để quay về các giai đoạn lịch sử khác nhau nhằm tìm món bánh Taco của Crazy Dave. Nhiệm vụ của bạn là vượt qua Dr.Zomboss và đội quân ăn não của hắn.

Game có một vài cây trồng mới với nguồn sức mạnh mới cùng các tính năng tốt hơn. Khi đạt tới cấp độ mới, bạn sẽ mở khóa thêm nhiều loài thực vật sở hữu năng lực tuyệt vời. Ngoài ra, phần 2 này cũng có các minigame và nhiệm vụ hàng ngày.

Dino Bash

Dino Bash

Dino Bash cho Android Dino Bash cho iOS

Giúp khủng long bảo vệ trứng khỏi kẻ thượng cổ đói khát trong game thủ thành lấy bối cảnh thời nguyên thủy này. Nhiệm vụ của bạn là dẫn dắt khủng long đánh bại kẻ thù bằng cách xây dựng hàng phòng thủ dưới mặt đất, tấn công trên không và triệu hồi khủng long. Sinh tồn của chúng nằm trong bàn tay bạn.

Fort Conquer

Fort Conquer

Fort Conquer cho Android Fort Conquer cho iOS

Thích game thủ thành giả tưởng? Hãy chơi ngày Fort Conquer. Game mobile miễn phí này sẽ giúp bạn giải trí hàng tiếng đồng hồ. Đánh bại làn sóng quái vật đang muốn chiếm hữu lãnh thổ và chinh phục pháo đài của chúng. Fort Conquer có lối chơi thủ thành kinh điển với đồ họa siêu đẹp & tính giải trí cao.

Fish vs Pirates

Fish vs Pirates

Fish vs Pirates cho Android Fish vs Pirates cho iOS

Đây có thể là game thủ thành thử thách, dễ gây nghiện nhất trong danh sách này. Bạn sẽ dùng các loài sinh vật biển để bảo vệ các nàng tiên cá khỏi những tên cướp biển xấu xa. Hãy sắp xếp hàng loạt loài cá khác nhau thật thông minh để tạo hàng phòng thủ bảo vệ biển cả, đồng thời, thu thập ngọc trai từ hàu nếu muốn tăng số lượng cá. Fish vs Pirates có đồ họa dễ thương, lối chơi vui nhộn cùng âm thanh tuyệt vời. Sau khi hoàn thành 40 cấp độ thử thách trong 4 phần, bạn sẽ muốn chơi đi, chơi lại game nhiều lần.

Swamp Attack

Swamp Attack

Swamp Attack cho Android Swamp Attack cho iOS

Bạn đang sống yên bình trong căn nhà ở đầm lầy thì bỗng nhiên bị tấn công. Cầm chắc súng trong tay, rồi bắn hạ zombie, quái vật, cá sấu và nhiều hơn thế nữa trong game thủ thành vui nhộn này. Bạn sẽ phải lên chiến thuật khác nhau nếu muốn giành chiến thắng. Mặc dù game có nhịp độ chậm hơn các trò chơi khác, nó vẫn cực vui để chơi mỗi khi rảnh rỗi.

TOP game thủ thành mất phí trên mobile

Bloons TD 6

Bloons TD 6 là game thủ thành hay, đáng bỏ tiền mua trên Android và iOS. Phiên bản 6 của seri game khỉ bắn bóng huyền thoại này có đồ họa và lối chơi tốt hơn. Vẫn giữ nguyên lối chơi xây tháp bắn bóng, Bloons TD 6 được nâng cấp để sử dụng các đối tượng 3D chặn tầm nhìn của khỉ nhằm tăng cấp độ thử thách.

Một số tháp cũng đã được đổi lại tên để phù hợp với phong cách khỉ kỹ sư - Engineer Monkey, bao gồm Boomerang Monkey, Ice Monkey và Mortar Monkey. Bomb Tower cũng được đổi thành Bomb Shooter. Dù Bloons TD 6 không miễn phí nhưng chắc chắn “đáng đồng tiền bát gạo” nếu bạn là fan của game thủ thành.

Anomaly 2

Game thủ thành Anomaly 2 hay

Hậu bản của Anomaly Warzone Earth, Anomaly 2 kết hợp lối chơi thủ thành tấn công. Trái đất trong game đang ở thời kỳ hỗn loạn, bị điều khiển bởi các cỗ máy “quái vật”. Loài người đang đối mặt với nguy cơ tuyệt chủng. Nhiệm vụ của bạn là lập đội chiến đấu tinh nhuệ để tiêu diệt lũ quái vật xâm lược hung bạo, giải cứu loài người và thế giới.

Jelly Defense

Game thủ thành Jelly Defense

Jelly Defense là một game thủ thành hay 2020 trên mobile. Những con quái vật đáng yêu và sinh vật dễ thương đang đợi bạn trong game thủ thành mobile hấp dẫn này. Quốc gia Jelly cần bạn trợ giúp trong công cuộc bảo vệ Diploglobe trước kẻ thù xâm lược đang cố gắng giành quyền thống trị thế giới của họ. Đối với Jelly, bạn là người lãnh đạo, nhà giải phóng, cứu tinh thực sự của họ. Vì thế, bạn tuyệt đối không được để vương quốc Jelly bị sụp đổ.

Thiết kế đồ họa ngộ nghĩnh, lạ mắt đã tăng thêm sự thú vị cho lối chơi chiến thuật của Jelly Defense. Đừng để vẻ bề ngoài của game đánh lừa bạn. Game đòi hỏi tư duy chiến thuật và kỹ năng xây dựng tháp khôn ngoan. Jelly Defense có thể khiến bạn phải “xoắn” não ở những tình huống khẩn cấp đấy. Nếu đang tìm kiếm một game chiến thuật thủ thành hay, xứng đáng với giá tiền thì Jelly Defense là lựa chọn hoàn hảo.

Game thủ thành mất phí đáng chơi khác trên mobile

  • 14.242 lượt xem
Cập nhật: 06/03/2021
Xem thêm: game thủ thành Game hay
Sắp xếp theo