Top game MOBA hay nhất trên mobile

Game 5v5 hay nào đáng chơi nhất trên di động? Hãy cùng Download.vn liệt kê những game MOBA hay cho Android và iOS nhé!

Game MOBA là một trong số những thể loại trò chơi điện tử rất được yêu thích trên mobile. Nó là dòng game phụ nổi tiếng nhất của game chiến thuật thời gian thực và thể loại này ngày càng trở nên phổ biến trên di động. Hôm nay, các bạn hãy cùng Download.vn điểm qua top game MOBA hay nhất trên mobile với bài viết sau đây nhé!

TOP game MOBA hay trên di động

  • 0 1

    Vainglory

    Vainglory

    Vainglory có lẽ là game MOBA nổi tiếng nhất trong các game đã được phát hành với nhiều chế độ game hấp dẫn. Tại đây, người chơi có thể liên minh cùng với bạn bè hoặc solo trong các trận chiến PvP thời gian thực với rồng, anh hùng và một cộng đồng liên minh toàn cầu sẵn sàng chiến đấu bên cạnh bạn.

    Vainglory của Super Evil Megacorp là một trong những game MOBA cung cấp cho người chơi gameplay vượt trội và chiến thuật sâu sắc, điều khiển chính xác và nhạy, cũng như đồ họa tuyệt vời cùng với tỷ lệ khung hình cao nhất trên mobile.

  • 0 2

    Heroes of Order & Chaos

    Heroes of Order & Chaos

    Được phát triển bởi Gameloft, Heroes of Order & Chaos cung cấp trải nghiệm MOBA ly kỳ trên di động, nơi người chơi có thể kiểm tra kỹ năng của mình trên 3 bản đồ với 3 chế độ game khác nhau: solo, 3v3 và 5v5.

    Heroes of Order & Chaos có hệ thống anh hùng phong phú với 52 nhân vật từ vệ binh - người có thể chịu đựng nhiều lực sát thương và đóng vai trò như một tấm khiên sống, bảo vệ đồng đội trước sự tấn công của kẻ thù, pháp sư - người cast bùa chú mạnh mẽ gây sát thương trên nhiều kẻ thù cùng một lúc, võ sỹ - người sử dụng vũ khí hạng nặng và sắc nhọn để chém kẻ thù thành trăm mảnh và cuối cùng là nhân vật hỗ trợ - người sử dụng phép thuật và giả kim thuật để chữa lành vết thương và phục hồi stamina.

  • 0 3

    Planet of Heroes

    Planet of Heroes

    Planet of Heroes là tân binh trong thế giới MOBA, được xây dựng trên nền đồ họa phong cách hoạt hình sống động. Các trận đấu trong game thường kéo dài trong 7 phút và người chơi có thể chinh chiến trong các trận PvP hoặc tham gia các chiến dịch PvE thách thức.

    Bạn có thể tùy chỉnh mỗi anh hùng trong Planet of Heroes với hệ thống tùy chỉnh chiến lược độc đáo trong game, dựa trên hơn 200 rune mà có thể kết hợp để tạo nên hơn 20,000 cấu hình kỹ năng khác nhau. Điều đó có nghĩa là khi 2 người chơi sử dụng cùng một nhân vật anh hùng trong trận chiến, họ vẫn không thể biết được chiến thuật mà đối phương áp dụng là gì.

  • 0 4

    Arena of Valor

    Arena of Valor

    Arena of Valor mang đến cho người chơi cảm giác giống với League of Legends và thậm chí là Dota 2. Nó cung cấp các trận đấu 5v5 truyền thống trong đấu trường 3 làn với các khoảng trống giữa các tháp. Người chơi có thể ra lệnh cho hơn 40 anh hùng từ các lớp nhân vật khác nhau như chiến binh, pháp sư, sát thủ và hỗ trợ.

    Các trận đấu diễn ra trong 10 phút và người chơi có thể tương tác với nhau sử dụng chức năng voice chat thời gian thực để trao đổi chiến thuật một cách hiệu quả và giành chiến thắng.

  • 0 5

    Heroes Evolved

    Heroes Evolved

    Heroes Evolved là game MOBA được đánh giá cao cho di động với dàn nhân vật hơn 50 anh hùng và gameplay công bằng. Người chơi có thể hình thành clan với bạn bè để liên minh dưới một banner, tham gia vào nhiều chế độ game, thực hiện nhiệm vụ hàng ngày để giành phần thưởng thú vị và tận hưởng trải nghiệm MOBA cổ điển mọi lúc mọi nơi.

  • 0 6

    Legend of Ace

    Game MOBA Legend of Ace

    Legend of Ace là một trong số những game MOBA hay nhất trên Android và iOS. Nó có nội dung theo kiểu viễn tưởng điển hình nhưng đồ họa cực kỳ chi tiết và sinh động, đặc biệt trên thiết bị iOS đời mới với chip mới nhất của Apple.

    Người chơi Legend of Ace sẽ tham gia vào những cuộc chiến 5vs5 hoành tráng. Cuộc chiến kéo dài cho tới khi có một đội giành chiến thắng. Bạn có nhiều lựa chọn anh hùng khi chơi Legend of Ace. Bạn luôn có thể xây dựng đội hình mạnh bằng cách kết hợp các anh hùng có kỹ năng và khả năng khác nhau.

    Nhìn chung Legend of Ace là game có tính cạnh tranh cao. Mục tiêu của hầu hết người tham gia đều là chinh phục vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng.

  • Trên đây là top game MOBA hay nhất dành cho di động. Mỗi game sở hữu những yếu tố độc đáo và nổi bật riêng. Nếu bạn lỡ bỏ sót bất kỳ một tựa game nào trên đây thì đừng chần chừ gì nữa, mà hãy tải ngay và trải nghiệm các cuộc chiến hấp dẫn và thú vị.

  • 3.907 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 08/11/2021
Xem thêm: Game hay
Sắp xếp theo