TOP game giống Kirby And The Forgotten Land

Nếu là fan của Kirby, ắt hẳn bạn thích Kirby And The Forgotten Land. Thực tế còn có nhiều game hay không kém Kirby And The Forgotten Land. Dưới đây là một số gợi ý hay dành cho bạn.

Top game hay như Kirby And The Forgotten Land
Top game hay như Kirby And The Forgotten Land
  • 0 1

    Super Mario 3D World

    Game Super Mario 3D World
    Game Super Mario 3D World

    Đây là một trong số game Mario hay nhất, đưa bạn vào một thế giới 3D tuyệt đẹp. Super Mario 3D World cho phép tối đa tới 4 người chơi hướng dẫn Mario và bạn bè vượt qua hàng loạt cấp độ theo chủ đề khi đang tìm cách đánh bại cuộc xâm lược của Bowser đến từ vương quốc Sprixie.

    Khía cạnh gameplay nhiều người hỗn loạn là điểm đặc sắc của Super Mario 3D World tại thời điểm phát hành. Đây là bản bán chạy nhất đứng thứ hai trên Wii U, chỉ sau Mario Kart 8 và được đón nhận nhiệt tình nhờ thiết kế hình sảnh sáng tạo, đẹp mắt. Game được phát hành lại trên Nintendo Switch vào năm 2021 với tên gọi Super Mario 3D World + Bowser's Fury.

  • 0 2

    Yooka-Laylee

    Yooka-Laylee khá giống Kirby And The Forgotten Land
    Yooka-Laylee khá giống Kirby And The Forgotten Land

    Được phát hành vào năm 2017 cho PC, PS4, Xbox One, thậm chí cả Switch, Yooka-Laylee là game platformer 3D, được phát triển bởi Playtonic Games. Họ đã tạo ra một “người kế thừa” tinh thần Rare's Banjo-Kazooie và Banjo-Tooie trên Nintendo 64. Vì thế, bạn sẽ thấy game có một số nhân tố từ các phiên bản trước, như tập trung thu thập vật phẩm để lên cấp.

  • 0 3

    Astro's Playroom

    Đồ họa game Astro's Playroom
    Đồ họa game Astro's Playroom

    Sau khi ra mắt lần đầu tiên trong Playroom, sau đó là một “ngôi sao” khác trong phần tiếp theo của PlayStation VR, Astro Bot: Rescue Mission, robot nhỏ dễ thương Astro cuối cùng đã đạt trở thành linh vật thông qua tựa game ra mắt trên PS5, Astro's Playroom.

    Giống như các phiên bản trước, game do Japan Studio's Team Asobi phát triển và được đưa lên PS5 như cam kết của Sony là mang tới các game “thân thiện gia đình” bên cạnh nội dung độc quyền theo cốt truyện như God of War, The Last of US. Và trong khi game giống Kirby And The Forgotten Land này hoạt động hiệu quả như một bản demo công nghệ cho PlayStation 5 cùng bộ điều khiển DualSense của hãng, nó vẫn cung cấp nhiều tính năng nền tảng tuyệt vời cho những ai may mắn sở hữu bảng điều khiển thế hệ thứ chín.

  • 0 4

    Psychonauts 2

    Psychonauts 2 mở ra một chuyến phiêu lưu đậm màu sắc cổ tích
    Psychonauts 2 mở ra một chuyến phiêu lưu đậm màu sắc cổ tích

    Psychonauts 2 là game hay khác dành cho fan Kirby And The Forgotten Land. Hậu bản này được phát hành trên PC, Xbox One, Xbox Series X|S và PS4 . Nó gợi nhớ về thời kỳ hoàng kim của game platformer 3D - tiêu chuẩn cho nhiều cơ chế game ngày nay. Psychonauts 2 được đánh giá là một trong số game hay nhất năm 2021 và đã nhận được nhiều giải thưởng.

  • 0 5

    Super Mario Odyssey

    Một trong số game Mario đáng chơi nhất
    Một trong số game Mario đáng chơi nhất

    Đây là game mà các fan Kirby And The Forgotten Land và Mario không nên bỏ lỡ. Super Mario Odyssey dẫn bạn vào một chuyến phiêu lưu đầy màu sắc. Bạn cần tìm kiếm Mario cùng bạn đồng hành của anh ấy khi di chuyển qua hàng loạt vương quốc khác nhau, đồng thời phải hoàn thành nhiệm vụ ngăn cản đám cưới bị áp đặt của Bowser, giải cứu công chúa Peach. Super Mario Odyssey tinh chỉnh những nhân tố khiến các game Mario cũ trở nên hấp dẫn, đồng thời, bổ sung thêm nội dung mới lạ. Tất cả đã khiến nó được đánh giá là game platformer hay nhất trên Nintendo Switch.

  • Trên đây là top game hay không kém Kirby And The Forgotten Land. Bạn thích game nào nhất? Hãy chia sẻ cùng độc giả Download.vn nhé!

  • 134 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 01/04/2022
Sắp xếp theo