Paper Mario: The Origami King - Cách tắt các điều khiển chuyển động

Paper Mario: The Origami King đã chính thức được phát hành, mang tới cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới, đồ họa mới và cơ chế gameplay mới. Một trong số điểm mới nổi bật nhất là kết hợp gameplay với kiểm soát chuyển động - Motion Controls. Bằng cách xoay và di chuyển Switch, bạn có thể điều khiển các khía cạnh chuyển động nhất định của Mario. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn lắc Switch khi chơi. Thật may, bạn dễ dàng bật/tắt tính năng này bất cứ lúc nào.

Download Paper Mario: The Origami King

Các điều khiển chuyển động trong Paper Mario: The Origami King là gì?

Tới phần cài đặt trong game Paper Mario The Origami King

Trong suốt chuyến phiêu lưu dưới hình hài Paper Mario, bạn sẽ học được Paper Technique - những kỹ năng đặc biệt cho phép Paper Mario tương tác với thế giới xung quanh theo nhiều cách mới. Ví dụ, Paper Technique đầu tiên là 1,000-Fold Arms. Kỹ thuật này cho phép Paper Mario phá vỡ tường chắn, mở van, thậm chí tấn công boss. Ban đầu, bạn sẽ kiểm soát 1,000-Fold Arms bằng các điều khiển chuyển động. Paper Mario: The Origami King nhắc bạn xoay Switch (hoặc cần điều khiển nếu đang chơi ở chế độ cầm tay) để di chuyển các cánh tay khổng lồ đang gập lại của Paper Mario. Tuy nhiên, nếu thích chơi ở chế độ cầm tay, ắt hẳn bạn không muốn phải xoay Switch bởi sau đó, các điều khiển chuyển động có thể còn phức tạp hơn như lắc, giật Switch… Những hành động này ở chế độ cầm tay thật khó chịu phải không?

Cách tắt các điều khiển chuyển động trong Paper Mario: The Origami King

Mở menu và thay đổi cài đặt game Paper Mario The Origami King

1. Nhấn + để mở Menu.

Giao diện cài đặt Paper Mario The Origami King

2. Nhấn R để cuộn qua các phần khác nhau trong Menu để tới icon hình bánh răng.

3. Dùng phím điều khiển bên trái hoặc d-pad, cuộn xuống dưới Motion Controls.

4. Dùng phím điều khiển bên phải hoặc d-pad, chuyển nút sang phải để tắt các điều khiển chuyển động.

Chuyển nút công tắc của game Paper Mario The Origami King

5. Nhấn B để tiếp tục gameplay.

Thế là xong, giờ bạn có thể tiếp tục chơi game mà không còn bị ảnh hưởng bởi các điều khiển chuyển động. Tại vị trí thường xuất hiện thông báo nhắc dùng Motion Controls sẽ được thay bằng Joystick.

Trên đây là cách tắt điều khiển chuyển động - Motion Controls trong Paper Mario: The Origami King. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 185 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 19/07/2020
Xem thêm: Paper Mario The Origami King
Sắp xếp theo