Top tùy chọn tạo lịch online miễn phí tốt nhất

Tạo lịch làm việc online không khó, lại còn hoàn toàn miễn phí. Vậy thì tại sao lại không thử? Bài viết sẽ cung cấp cho bạn các cách tạo lịch làm việc trực tuyến tốt nhất hiện nay. Hầu hết đều dễ dùng với tất cả mọi người.

Bạn không cần quá nhiều công cụ hỗ trợ tăng hiệu quả công việc. Nếu là người làm việc có tổ chức, một công cụ tạo lịch online đơn giản đã đủ đáp ứng mọi nhu cầu quản lý nhiệm vụ hàng ngày cho bạn.

1. Google Calendar

Google Calendar

Bất kỳ ai cũng dễ dàng tạo lịch bằng Google Calendar. Ứng dụng miễn phí này tích hợp sẵn trong Gmail, Google Contacts, Google Keep và là một phần của bộ ứng dụng hỗ trợ công việc của Google.

Google Calendar có tính năng phong phú. Người dùng có thể chia sẻ lịch với người khác dễ dàng, tô màu các cuộc hẹn hoặc toàn bộ lịch. Đặc biệt, tính năng Find a Time giúp người dùng quét toàn bộ lịch của người được mời để tìm thời gian trống và đặt lịch họp hoặc hẹn tốt nhất.

Google Calendar có thể là ứng dụng tạo lịch online tốt nhất nếu nó không thiếu tính năng dán nhãn, tạo tag và hỗ trợ offline.

2. MyStudyLife

MyStudyLife

Nếu là sinh viên hoặc giáo viên, bạn sẽ cần tới MyStudyLife. Lịch trình là một phần không thể thiếu trong ngành giáo dục, bao gồm thời gian biểu, thời hạn làm bài tập về nhà, thời gian ôn tập, ngày kiểm tra, làm khóa luận…. Tất cả đều cần được ghi lại và giám sát thường xuyên.

Hiểu điều đó, các lập trình viên đã tạo ra MyStudyLife với những hạng mục cần thiết. Ứng dụng hỗ trợ thời gian biểu xoay vòng theo tuần và ngày, hỗ trợ quản lý thoải mái kỳ nghỉ và năm học mới, cung cấp đầy đủ tính năng giám sát nhiệm vụ. MyStudyLife có một bảng điều khiển chính, hiển thị thông tin ở tất cả danh mục cùng lúc.

MyStudyLife có sẵn phiên bản trên Web, Android, iOS. Toàn bộ ứng dụng hỗ trợ nền tảng đều có chế độ ngoại tuyến và đồng bộ lên đám mây.

3. Cozi Family Organizer

Cozi Family Organizer

Chăm sóc, quản lý, vun vén cho gia đình là công việc toàn thời gian của các bậc phụ huynh. Từ sắp xếp hoạt động ngoại khóa cho trẻ, lập kế hoạch các bữa ăn, mua sắm, khám bệnh… đều cần phải tính toán kỹ lưỡng và bố trí hợp lý.

Nếu muốn quản lý hoạt động gia đình ở cùng một nơi, bạn cần đăng ký Cozi Family Organizer. Đây là trang web tạo lịch miễn phí, chứa các phần riêng cho từng hoạt động như bữa ăn, sinh nhật, hẹn khám sức khỏe. Ngoài ra, web cũng có trình quản lý liên hệ, nhật ký gia đình và tính năng gửi tin nhắn SMS tới các thành viên khác.

Phiên bản miễn phí của Cozi hỗ trợ quảng cáo. Phiên bản Gold (20 USD/năm) loại bỏ quảng cáo và có thêm một số tính năng như trình xem theo tháng trên mobile và theo dõi ngày sinh nhật.

4. TimeTree

TimeTree

Nếu thường xuyên phải chia sẻ, hợp tác làm việc theo lịch trình, hãy dùng TimeTree. Đây là một trong số lựa chọn tạo lịch online miễn phí tốt nhất.

Ưu điểm nổi bật của TimeTree là khả năng chia sẻ sự kiện với bất kỳ ai, ngay cả với người không dùng TimeTree. Bạn cũng có thể chia sẻ và cộng tác làm việc trên toàn bộ các lịch trình như thời gian biểu của trẻ hoặc lịch làm việc cá nhân.

Để hỗ trợ cộng tác và sắp xếp sự kiện, TimeTree cho phép người dùng chọn loại lịch muốn làm việc, ví dụ: lịch tình yêu (chia sẻ hai người), lịch tình bạn (tích hợp tính năng trò chuyện), lịch làm việc…

TimeTree cũng tích hợp sẵn tính năng nhắc nhở và ghi chú. Giống như các lịch khác, người dùng có thể chia sẻ ghi chú với mọi người và hợp tác làm việc cùng họ.

5. Outlook Calendar

Outlook Calendar

“Thế giới” lịch online miễn phí có 3 tên tuổi lớn: Google, Microsoft và Apple. Mặc dù giữa chúng có vài điểm khác biệt, cả ba đều mang lại lợi ích và hiệu quả quản lý thời gian đúng như bạn mong đợi.

Một vài tính năng tốt nhất của Outlook Calendar bao gồm chia sẻ lịch gia đình bằng tài khoản Microsoft, tự động tích hợp địa chỉ email Outlook cho các sự kiện và nội dung trong lịch khác.

Hỗ trợ Cortana là tính năng đáng giá của Outlook Calendar. Với nó, bạn có thể thêm sự kiện, thiết lập nhắc nhở… mà không cần mở trang chính.

6. Jorte

Jorte

Jorte - một ứng dụng đến từ xứ sở hoa anh đào, cung cấp lịch online miễn phí cùng các bổ trợ mất phí cho những ai cần chúng.

Ứng dụng này cố gắng tái tạo sự linh hoạt của lịch trình trên giấy dưới dạng số hóa. Điều này có nghĩa bạn có thể sử dụng thời gian hàng ngày theo nhiều cách khác nhau, bao gồm chèn ảnh làm lịch giống nhật ký, báo cáo.

Nếu đã có lịch trên Google, iOS hoặc Yahoo, bạn dễ dàng đồng bộ nó với Jorte ngay trong ứng dụng này.

Jorte cũng cho phép bạn theo dõi lịch của người khác. Chúng sẽ hiện trực tiếp trong thời gian biểu cá nhân. Bạn có thể tìm lịch cho tất cả nhiệm vụ từ ngày thu gom rác tới danh sách sự kiện nội bộ.

Jorte có sẵn 3 gói Pro với mức giá: 1.99 USD, 2.99 USD, 3.99 USD bổ sung nhiều tính năng hơn.

7. Any.do

Any.do

Any.do bao gồm một phiên bản web miễn phí tích hợp chặt chẽ với ứng dụng ghi chú và quản lý nhiệm vụ được nhiều người yêu thích. Ứng dụng độc lập cũ giờ là một phần của bộ mở rộng này. Bạn không thể tải riêng từng app.

Lợi ích chính khi sử dụng lịch Any.do đến từ thông báo ấn tượng của nó. Bạn có thể sử dụng lời nhắc dựa trên vị trí, thông báo xem trước nhiệm vụ hàng ngày, quản lý thông báo thời gian đi lại.

Toàn bộ dữ liệu trên Google Calendar, iCloud, Outlook đều có thể được đồng bộ với Any.do. Tính năng Moment của Any.do cho phép người dùng lập kế hoạch cho từng ngày trong vài giây sau khi tỉnh giấc bằng cách kết hợp lịch hẹn với danh sách nhiệm vụ.

Cuối cùng, Any.do hỗ trợ đa nền tảng. Ngoài truy cập lịch online, bạn cũng có thể sử dụng nó trên Android, iOS, Mac, Windows, Wear OS, Apple Watch, Amazon Alexa, Google Assistant, thậm chí cả Slack.

8. Zoho Calendar

Zoho Calendar tạo lịch làm việc online

Zoho Calendar sẽ giúp bạn tạo lịch làm việc online dễ dàng bằng rất nhiều lựa chọn khác nhau. Zoho Calendar có cách thức hoạt động đơn giản như đúng cái tên của nó. Đây chắc chắn là cách tạo lịch làm việc trực tuyến đáng thử.

Zoho Calendar phù hợp với tất cả mọi người. Bạn có thể dùng nó để tạo lịch công việc theo tuần hoặc phù hợp với phong cách sống nào đó. Bạn có nhiều cách để xem lịch, thêm sự kiện mới và một tính năng Smart Add hỗ trợ tạo sự kiện nhanh chóng.

Bạn có thể chia sẻ lịch với người khác qua trang web hoặc một file ICS cũng như lưu lịch sang dạng PDF để xem ngoại tuyến. Bạn cũng có thể tạo lịch khác như bạn bè hay ngày lễ từ bên trong Zoho Calendar để thấy toàn bộ sự kiện đó bên cạnh lịch cá nhân.

Hi vọng những ứng dụng tạo lịch online kể trên sẽ giúp bạn quản lý thời gian và công việc hiệu quả hơn.

  • 7.893 lượt xem
Cập nhật: 21/10/2020
Xem thêm: tạo lịch online
Sắp xếp theo