Tập gõ 10 ngón siêu nhanh với Mario Teaches Typing

Mario Teaches Typing, sự kết hợp khéo léo giữa game Mario huyền thoại và những bài tập gõ phím 10 ngón. Sự kết hợp này đã gia tăng sự thú vị cho các bài luyện gõ phím và vẫn giữ được những nét cơ bản của trò chơi, do đó người chơi có thể vừa học vừa chơi và không cảm thấy việc học đánh chữ này tẻ nhạt.

Mario Teaches Typing

Trong mỗi cách thức học và bài luyện Mario Teaches Typing sẽ giới thiệu những cách chơi riêng cho bạn, như đếm thời gian gõ, số kỹ tự đã được gõ và số ký tự gõ sai. Ban sẽ biết được tốc độ đánh máy của mình, tính chính xác đạt được bao nhiêu phần trăm. Hãy cùng Download.vn tìm hiểu xem tốc độ đánh máy của bạn sẽ được cải thiện như thế nào qua trò chơi này nhé.

Những bài luyện gõ phím 10 ngón qua Mario Teaches Typing

1. Luyện gõ đúng phím với tốc độ nhanh

Mario Teaches Typing

Phương thức gõ này anh chàng Mario của chũng ta sẽ phải hoàn thành nhiệm vụ tiêu diệt quái rùa như trong game Mario gốc và phá vỡ những viên gạch trên đầu khi gặp phải trên đường đi. Những viên gạch và những con quái rùa sẽ được gắn một ký tự ở trên bàn phím, bạn chỉ cần bấm phím để Mario đi qua. Cách gõ phím này đơn giản nhưng ở cấp độ khó thì cũng đòi hỏi bạn phải nhanh tay lẹ mắt thì mới đạt được điểm cao đấy.

2. Gõ văn bản nhanh

Mario Teaches Typing

Khi đã luyện tập khá với những các ký tự riêng lẻ bạn có thể chuyển qua màn chơi của Mario dưới nước, hãy cố bơi thật nhanh để thoát khỏi con quái vật đằng sau bạn.

Tốc độ bơi của Mario sẽ được tính bằng những đoạn văn bản dài với những ký tự hoa, thường, dấu câu, yêu cầu bạn cần gõ chính xác để qua màn.

Lưu ý một điều là bạn phải tắt Unikey đi để tăng tốc độ gõ, vì phần văn bản trong game hoàn toàn bằng tiếng Anh, nên tắt đi để tránh bị gõ sai các ký tự bỏ dấu, khiến kết quả cuối cùng không chính xác

3. Luyện gõ văn bản với những câu từ dài

Mario Teaches Typing

Về cơ bản thì cách gõ này giống hết với bài gõ văn bản nhanh, chỉ khác một điều là phần chơi này bạn sẽ đi trên cạn và những từ ở trong văn bản là những từ dài hơn.

4. Gõ văn bản với 10 ngón tay

Mario Teaches Typing

Trong mỗi bài tập gõ bạn sẽ nhìn thấy đều có hình hai bàn tay màu trắng, tại mỗi thời điểm sẽ có một ngón tay được tô màu, đó chính là ngón tay mà bạn cần sử dụng để gõ ký tự đang hiện lên trên màn hình. Đó là cách mà Mario Teaches Typing hướng dẫn bạn gõ phím. Đây là một cách hay để bạn có thể luyện phản xạ tốt nhất khi gõ phím.

Ở cuối màn chơi kết quả gõ phím của bạn sẽ hiện ra, nó sẽ gồm có số ký tự đã gõ, số lỗi, số từ gõ trên phút, phần trăm đặt được, thời gian thực hiện màn chơi.

Mario Teaches Typing

Trên đây Download.vn đã tổng hợp lại những bài gõ và cách gõ trên Mario Teaches Typing, game mang phong cách đồ họa, nhân vật âm nhạc ở những đầu thập kỷ 90. Rất thú vụ. Quan trọng là nó sẽ giúp bạn cải thiện tốc độ đánh máy mà không bị nhàm chán khi luyện gõ trên máy tính.

Tải về Mario Teaches Typing

  • 34.980 lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 31/08/2023
Xem thêm: Mario Teaches Typing Luyện gõ 10 ngón
Sắp xếp theo