TOP thành tựu ẩn trong Genshin Impact 2.4

Genshin Impact có một thế giới rộng lớn với nhiều bí mật và thành tựu. Dưới đây là những thành tựu ẩn trong Genshin Impact 2.4 có thể bạn chưa biết.

Bảng thành tựu trong Genshin Impact
Bảng thành tựu trong Genshin Impact

Những thành tựu ẩn trong Genshin Impact

  • 0 1

    Light and Dark, Dusk and Dawn

    Đỉnh của Dainichi Mikoshi
    Đỉnh của Dainichi Mikoshi trong Genshin Impact

    Thành tựu ẩn này có thể được mở khóa bằng cách đi tới phía trên đỉnh công trình kiến trúc Dainichi Mikoshi và bay qua điểm cao nhất. Người chơi có thể nhảy từ một trong số 3 trụ đá nằm ở các bên khác nhau.

  • 0 2

    Step Right Up

    NPC Enkanomiya ở Evernight trong Genshin Impact
    NPC Enkanomiya ở Evernight trong Genshin Impact

    Thành tựu Genshin Impact ẩn “Step Right Up” có thể đạt được bằng cách xác định vị trí một NPC trong giai đoạn Evernight. Ngay ở phía Nam của đền Evernight tại Enkanomiya, người chơi cần tìm Akashi - người đưa ra một thử thách bắn cung nhỏ.

    Tại đây, người chơi cần nhắm mục tiêu và bắn mũi tên trúng vị trí được đánh dấu. Hoàn thành nhiệm vụ, người chơi sẽ nhận được một hòm đồ quý giá và thành tựu Step Right Up.

  • 0 3

    The Ill-Starred Legacy of Iwakura

    Thanh kiếm Rusted Blade trong Genshin Impact
    Thanh kiếm Rusted Blade trong Genshin Impact

    Thành tựu này dựa trên Enkanomiya, nơi người chơi cần xuất hiện ở điểm trung chuyển đầu tiên nằm trong Serpent's Bowels. Từ đây, mọi người có thể tiến về phía trước và tìm thác nước ở bên trái. Một điều cần lưu ý rằng bạn cần chinh phục thành tựu Iwakara Out trước.

    Sau khi chọn kiếm, bạn có thể trả lại nó cho ngôi mộ nằm ở Byakko Plain. Genshin Impact sẽ thưởng ngay thành tựu ẩn cho người chơi sau khi tương tác với mộ phần.

  • 0 4

    All is Well

    Gặp Mt Tengheng khi khám phá Genshin Impact
    Gặp Mt Tengheng khi khám phá Genshin Impact

    Thành tựu Genshin Impact All is Well được tính theo thời gian, nơi người chơi phải làm nhiều nhiệm vụ khác nhau trong 3 ngày. Ngày đầu tiên là trò chuyện với Chef Mao, Wang Ping để bắt đầu nhiệm vụ. Ngày thứ hai là chăm sóc Treaure Hoarder.

    Cuối cùng, vào ngày thứ ba, thành tựu sẽ được mở khóa bằng cách dâng hương cho Pervases trong ngôi đền.

  • 0 5

    Not Flyin' Away This Time

    Một Crystal Fly trong Genshin Impact
    Một Crystal Fly trong Genshin Impact

    Thành tựu Not Flyin' Away This Time trong Genshin Impact có thể đạt được bằng cách bắt Crystal Fly bằng Omni-Ubiquity Net. Người chơi có thể trang bị vật dụng này qua kho chứa đồ tiện ích và dùng nó ở phía trước của một Crystal Fly.

  • Trên đây là những thành tựu ẩn trong Genshin Impact 2.4. Hi vọng bài viết giúp bạn chinh phục hết thành tựu Genshin Impact dễ dàng hơn.

  • 1.618 lượt xem
👨 Mai Lê Cập nhật: 10/01/2022
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo