Top 10 ứng dụng tạo ảnh GIF tốt nhất trên Android (phần 2)

Ảnh GIF dù ra mắt đã lâu nhưng đến này vẫn được cư dân mạng ưa chuộng để thể hiện cảm xúc cá nhân hay bình luận trạng thái, video, bài đăng của ai đó trên mạng xã hội. Hãy cùng chúng tôi tiếp tục điểm danh 5 cái tên nổi bật còn lại trong top 10 ứng dụng tạo ảnh GIF tuyệt nhất trên Android nhé.

Giphy Cam

Giphy Cam cho Android do Giphy phát hành, một trong những “nhà vô địch” tạo định dạng GIF. Người dùng chỉ cần sử dụng camera điện thoại để quay lại một đoạn video ngắn, sau đó, áp dụng một loạt các bộ lọc, hiệu ứng đặc biệt, nhãn dán, văn bản... lên tác phẩm của mình theo ý muốn. Bên cạnh quay video, ứng dụng này còn có chế độ chụp 5 hình liên tiếp. Đây có thể nói là ứng dụng tạo ảnh GIF tốt nhất. Nó không có chức năng máy ảnh nhưng công nghệ làm ảnh GIF lại quá tuyệt vời. Giphy Cam hoàn toàn miễn phí và không có gói mua hàng.

Ứng dụng tạo ảnh động Giphy Cam

Group Me

Một vài ứng dụng nhắn tin có tích hợp chức năng tạo ảnh GIF phải kể đến chính là Group Me for Android. Người dùng có thể lấy một file GIF bất kỳ, chèn chữ và ứng dụng sẽ tự động “chế biến” lại nó. Nó khá hữu dụng mỗi khi bạn muốn thêm nội dung nhanh, rõ ràng vào ảnh và file GIF hiện có trên máy.

Motion Stills

Motion Stills cho Android là ứng dụng tạo ảnh GIF được phát hành bởi Google. Nó có hai chế độ để người dùng lựa chọn. Đầu tiên là quay một video ngắn, rồi biến nó thành file GIF. Chế độ thứ hai cho phép bạn thực hiện một đoạn video quay chậm. Sau đó, chia sẻ nó dưới dạng ảnh GIF lặp lại hay video. Motion Stills hiện được phát hành miễn phí, không quảng cáo hay gói IAP phiền nhiễu.

Ứng dụng tạo ảnh GIF miễn phí

Pixel Animator

Về cơ bản, Pixel Animator là một ứng dụng đồ họa pixel. Tuy nhiên, người dùng vẫn có khả năng tạo ảnh GIF cho tác phẩm của mình. Nó sở hữu giao diện trực quan, đẹp mắt, dễ điều hướng nên người dùng có thể bằng đầu vẽ ngay lập tức. Phiên bản miễn phí cho phép người dùng tạo ảnh GIF lên tới 15 khung hình một lúc. Bản trả phí sẽ loại bỏ giới hạn đó. Tính năng hữu dụng nhất của Pixel Animator có lẽ là chuyển ảnh trước trong một file GIF sáng hình tiếp theo. Bằng cách này, người dùng chỉ phải thay đổi một chút thay vì làm lại từ đầu. Nó siêu dễ dùng, phù hợp với những ai muốn tự tạo ảnh động GIF độc đáo.

PowerDirector

PowerDirector là ứng dụng chỉnh sửa video có hỗ trợ GIF nổi bật. Cách tạo ảnh GIF tương tự những tên tuổi trên. Tuy nhiên, nó cung cấp hai định dạng xuất, bao gồm ảnh GIF tĩnh và động. Điều này hoàn toàn có thể giúp bạn biến một video thành một GIF nhanh chóng. Tải PowerDirector miễn phí.

Bạn nghĩ sao về những cái tên trên? Nếu thấy ứng dụng tạo ảnh GIF nào tốt hơn thì đừng ngần ngại chia sẻ cùng chúng tôi nhé.

  • 385 lượt xem
Cập nhật: 04/09/2017
Sắp xếp theo