TOP game giống Five Nights At Freddy's: Security Breach

Five Nights At Freddy's: Security Breach là phiên bản mới nhất trong seri Five Nights At Freddy. Nếu chưa thể trải nghiệm Five Nights At Freddy's: Security Breach, bạn có thể thử những game tương tự, hay không kém dưới đây.

Game giống Five Nights At Freddy's: Security Breach
Game giống Five Nights At Freddy's: Security Breach

Five Nights At Freddy's: Security Breach

Được phát hành vào 16/12/2021, Five Nights At Freddy's: Security Breach là phiên bản thứ 8 của seri game kinh dị Five Nights nổi tiếng khắp thế giới.

Bối cảnh Five Nights At Freddy's: Security Breach diễn ra tại một trung tâm mua sắm kì lạ, nơi nhân vật chính Gregory bị mắc kẹt nhiều giờ và bị theo dõi, săn đuổi bởi một nhóm cỗ máy hoạt hình giết người đáng sợ.

Ngoài địa điểm công cộng trong nhà, nơi sản sinh ra những câu chuyện kinh dị điển hình dành cho mọi lứa tuổi, Five Nights At Freddy's: Security Breach tiếp tục mang tới cho người chơi mộ trải nghiệm ly kỳ, rùng mình khó quên. Liệu bạn có thể trốn thoát khỏi trung tâm mua sắm đáng sợ này?

Game kinh dị Five Nights At Freddy's: Security Breach
Game kinh dị Five Nights At Freddy's: Security Breach

Yêu cầu cấu hình chơi Five Nights At Freddy's: Security Breach tối thiểu:

  • Hệ điều hành: Windows 10 (64 bit)
  • Bộ xử lý: AMD Ryzen 5 3600, Core i5 6600K
  • Bộ nhớ: RAM 8 GB
  • Đồ họa: Nvidia GeForce GTX 1050 Ti
  • DirectX: Phiên bản 12
  • Lưu trữ: 80 GB trống

Top game giống Five Nights At Freddy's: Security Breach

  • 1 1

    The Park

    Game The Park
    Game The Park

    Lấy bối cảnh bên trong một công viên giải trí mang tính hành xác ẩn chứa một bí mật đen tối về quá khứ của nó, The Park là một trò chơi kinh dị sinh tồn kết hợp những nguyên lý của kẻ giết người với nỗi sợ hãi tâm lý để tạo ra một trải nghiệm độc nhất vô nhị. Câu chuyện xoay quanh Lorraine, một người mẹ đang cố gắng tìm kiếm đứa con trai bị thất lạc, Callum ở công viên giải trí trong khi hồi tưởng lại những ký ức quý giá về thời thơ ấu.

    Hình ảnh sinh động của The Park được nâng cao nhờ cốt truyện khó đoán và cảnh quan công viên giải trí thay đổi liên tục, điều này khiến chứng hoang tưởng của Lorraine ngày càng tăng. Đối với một nơi chỉ dành cho niềm vui, The Park đã phá hủy bối cảnh của nó theo cách đáng sợ nhất có thể.

  • 1 2

    CarnEvil

    Ác quỷ trong CarnEvil
    Ác quỷ trong CarnEvil

    Mặc dù là một game bắn súng hạng nhẹ, nhưng CarnEvil cổ điển của Midway có tất cả những dấu ấn kinh hoàng khiến fan của FNAF: Security Breach say mê. Cụ thể, game lấy bối cảnh một khu hội chợ quái đản đầy rẫy những kẻ xấu đáng sợ và những màn bạo lực ghê rợn.

    Tại lễ hội hóa trang ở Thung lũng Greely, nhân vật chính Iowa tham gia một trò chơi kinh dị trước khi đi ngang qua một ngôi nhà ma ám, thị trấn hoang, một buổi biểu diễn quái dị và một căn lều xiếc khổng lồ với những chú hề sát nhân tâm thần và các món đồ chơi thời thơ ấu bị phá hỏng. Tất cả tạo nên một bầu không khí đáng sợ không kém Five Nights At Freddy's: Security Breach.

  • 1 3

    Until Dawn: Rush Of Blood

    Ác mộng trong Until Dawn: Rush Of Blood
    Ác mộng trong Until Dawn: Rush Of Blood

    Rush of Blood là phiên bản giống Five Nights At Freddy's: Security Breach nhất trong seri Until Dawn. Câu chuyện thú vị của Until Dawn này lấy diễn ra tại một lễ hội đẫm máu, nơi người chơi bị rình rập và chém bởi The Psycho và những tay sai giết người của hắn.

    Những con nhện khổng lồ, những con Wendigo hung ác, những con thú ăn thịt người và một chiếc tàu lượn siêu tốc ma quái, tất cả đều đóng vai trò rất quan trọng trong việc mang đến cảm giác hồi hộp và ớn lạnh cho cả những người “tinh thần thép” nhất.

  • 1 4

    Poppy Playtime

    Poppy Playtime là game kinh dị hot nhất hiện nay
    Poppy Playtime là game kinh dị hot nhất hiện nay

    Poppy Playtime là một game kinh dị sinh tồn vô cùng đáng sợ khác, phá hủy hình ảnh dễ thương của đồ chơi và vật nuôi thời thơ ấu. Bạn phải di chuyển qua một nhà máy sản xuất đồ chơi nổi tiếng đã bị bỏ hoang từ lâu. Bên trong nó chứa hàng loạt quái vật đầy thù hận đang khát máu.

    Giống Five Nights At Freddy's: Security Breach, bạn cũng bị giới hạn trong một môi trường tối tăm và chỉ có hai bàn tay xanh đỏ làm vũ khí. Điều đó đã mang tới cảm giác ngột ngạt, hoảng sợ tới kinh hoàng.

  • 1 5

    Illbleed

    Illbleed giống Five Nights At Freddy's: Security Breach
    Illbleed khá giống Five Nights At Freddy's: Security Breach

    Mặc dù thất bại về mặt thương mại, Illbleed là một trong những trò chơi kinh dị sinh tồn nguyên bản và thú vị nhất mà Sega Dreamcast từng xuất bản. Game bao gồm sáu cấp độ được trình bày như các rạp chiếu phim khác nhau bên trong một công viên chủ đề kinh dị có tên là Illbleed. Tại đây, người chơi phải cố gắng đi đến cuối cùng của chuyến tham quan để nhận phần thưởng 1 triệu đô la.

    Bám sát thể loại game về kẻ giết người với độ chân thực cao, Illbleed cũng kết hợp yếu tố kinh dị tâm lý với máy đo sợ hãi, theo dõi sức khỏe của người chơi dựa trên mức độ kinh hoàng mà họ trải qua trong công viên.

  • Trên đây là những game kinh dị giống Five Nights At Freddy's: Security Breach. Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với bạn.

  • 2.089 lượt xem
👨 Đỗ Vân Cập nhật: 31/12/2021
Sắp xếp theo