Bí kíp giành top 1 trong chế độ Blackout của Call of Duty: Black Ops 4

Không nằm ngoài xu hướng với phong cách Battle Royale, series game kinh điển Call Of Duty cũng đã nhanh chóng cho ra mắt phần chơi sinh tồn trong siêu phẩm bắn súng mới nhất Call of Duty: Black Ops 4 mang tên Blackout. Chế độ chơi Blackout ra đời đã đánh dấu 1 sự thay đổi vô cùng lớn của series game FPS kinh điển này. Không chỉ bắt kịp thời đại mà chế độ sinh tồn của tựa game Call of Duty: Black Ops 4 còn làm tốt và có thể thay thế được siêu phẩm PUBG - tựa game đã mở đầu cho phong trào game bắn súng sinh tồn hiện nay.

Cũng giống như PUBG, Fortnite ROS, chúng ta phải chiến đấu đến cùng và trở thành duy nhất nếu muốn giành chiến thắng. Tuy nhiên việc giành top 1 trong chế độ chơi Blackout không hề dễ, cuộc chiến diễn ra vô cùng khốc liệt, bạn sẽ phải chiến đấu và tiêu diệt rất nhiều game thủ hùng mạnh khác. Mỗi người chơi sẽ phải có những bí kíp của riêng mình nếu muốn có được ngôi vị cao nhất trong Call of Duty: Black Ops 4, bạn có thể tham khảo 1 số bí kíp dưới đây để có thêm kinh nghiệm tham chiến cùng những người chơi khác.

Phương thức hạ cánh

Phương thức hạ cánh trong COD Blackout

Kỹ thuật hạ cánh sẽ hình thành thông qua kinh nghiệm của người chơi, chúng ta sẽ dần nâng cao kỹ năng đó bằng cảm giác, cùng những kỹ thuật tích lũy được sau nhiều lần chơi. Trước tiên người chơi phải làm chủ được tốc độ và khoảng cách, khi nhảy ra khỏi trực thăng hãy cắm thẳng đầu xuống, bạn sẽ biết khi nào bạn đạt được tốc độ tối đa là lúc hai cách tay của nhân vật khép chặt vào thân. Phần HUD sẽ hiển thị tốc độ cũng như hướng cụ thể để chúng ta có thể cân đối. Sẽ có phần HUD hiển thị tốc độ và chỉ thị hướng.

Chọn vị trí tiếp đất

Chọn vị trí tiếp đất

Có lẽ việc tìm vị trí tiếp đất trong các game bắn súng sinh tồn luôn là vấn đề vô cùng quan trọng, có được vị trí khởi đầu tốt chúng ta sẽ có ngay những vật phẩm, vũ khí cơ bản để bắt đầu hành trình của mình. Việc hạ cánh ở 1 nơi xa hay 1 ngôi làng nhỏ không được đánh dấu sẽ là dấu hiệu vô cùng tồi tệ, nếu đối thủ tiếp đất trước bạn ở đây chắc chắn ngay khi vừa chạm đất chúng ta sẽ kết thúc ngay cuộc chơi. Bạn nên tìm kiếm các khu vực nhiều tòa nhà để khám phá hoặc tòa nhà tách biệt, những nơi này sẽ dễ dàng có được các vật phẩm. Một số địa điểm chúng tôi gợi ý dành cho bạn là khu Turbine, Firing Range và Nuke Town Island.

Sử dụng Wingsuit đúng thời điểm

Sử dụng Wingsuit đúng thời điểm

Mỗi người chơi sẽ được trang bị 1 bộ Wingsuit, các game thủ có thể sử dụng bộ đồ này bất cứ lúc nào. Chúng ta có thể thoát thân trong những trường hợp khẩn cấp bằng cách chạy và nhảy lên cao để cánh Wingsuit xòe ra. Ngoài ra Wingsuit là công cụ vô cùng hữu hiệu khi bạn muốn nhảy khỏi các địa điểm cao như Dam hoặc Lighthouse.

Nhận quà từ Zombie dễ dàng

Nhận quà từ Zombie dễ dàng

Chúng ta có thể tiếp đất ở bất cứ khu vực nào và nó có thể là vùng đất đầy zombie. Nếu tiêu diệt zombie bạn có thể thu về các món quà vô cùng hấp dẫn, tuy nhiên với lần ra tay đó người chơi sẽ bị những con zombie khác phát hiện và ăn tươi nuốt sống. Tuy nhiên có 1 cách khác an toàn hơn mà vẫn nhận được phần thưởng đó là ẩn nấp để 1 nhóm người khác đến chiến đấu với zombie và ra tay xử lý chúng để giành các chiến lợi phẩm đó.

Không ẩn nấp trong nhà khi ở bo cuối

Không ẩn nấp trong nhà khi ở bo cuối

Bo cuối luôn là mối đeo dọa với tất cả các game thủ tham gia game bắn súng sinh tồn, thời điểm này không nên núp ở trong các tòa nhà bởi chúng ta có thể bị giết bởi những quả lựu đạn, bom chùm hay bất cứ vật liệu nổ nào, ở không gian hẹp đó rất khó có thể ném chúng ra xa khi bị vướng quá nhiều bức tường.

Lựa chọn phương tiện di chuyển thông minh

Lựa chọn phương tiện di chuyển thông minh

Chế độ chơi Blackout của Call of Duty: Black Ops 4 có rất nhiều phương tiện di chuyển tiện lợi bao gồm trực thăng, thuyền, xe địa hình cho đến xe tải hạng nặng. Tuy nhiên bạn nên nhớ bất cứ phương tiện nào cũng sẽ phát ra 1 thứ tiếng ồn khác nhau khiến kẻ địch chú ý. Trong mỗi trường hợp hãy sử dụng phương tiện phù hợp nhất thay vì cứ phương tiện nhanh, tiện lợi là chọn.

Tìm kiếm trực thăng

Tìm kiếm trực thăng

Có lẽ bất cứ ai cũng mong muốn có được trực thăng để di chuyển, nó có lợi thế nhanh và cơ động. Tuy nhiên bạn nên định hình các địa điểm có thể gặp được trực thăng trước khi bắt đầu cuộc chiến. 1 số địa điểm sau đây sẽ giúp bạn có được phương tiện di chuyển tuyệt vời này: Construction Site, Estates, Turbine, Factory, Firing Range, Nuketown Island và Cargo Docks

Hiểu được sức mạnh của Hellion Salvo

Hiểu được sức mạnh của Hellion Salvo

Khẩu súng phóng lựu Hellion Salvo chính là công cụ có mức độ công phá, sát thương vô cùng khủng khiếp. Ngay cả khi người chơi đang ở trực thăng nó cũng có thể hạ gục, lúc này hãy nhanh chóng thoát khỏi tầm ngắm hoặc bỏ phương tiện. Nếu đang sở hữu Hellion Salvo đừng chần chừ bắn hạ đối thủ dù họ đang sở hữu phương tiện nào.

Luyện tập ở Solo Training

Luyện tập ở Solo Training

Trong chế độ Blackout của Call of Duty: Black Ops 4 không có phần chơi đơn nhưng sẽ có chế độ Training để bạn luyện tập. Khi thực hiện xong phần chơi này cũng có thể mở khóa các nhân vật Multiplayer cho Blackout và rèn luyện các kỹ năng cơ bản trước khi bắt đầu cuộc chơi 1 cách chính thức. Việc làm quen với vũ khí và các tình huống bất ngờ trong chế độ luyện tập chắc chắn sẽ vô cùng bổ ích trước khi bước chân vào cuộc chiến đấu thực cùng bạn bè.

Sử dụng vũ khí đặt biệt trong Blackout

Sử dụng vũ khí đặt biệt trong Blackout

Bạn nên tìm hiểu cách sử dụng 3 món đồ đặc biệt là: Cảm Biến Nổ, Lựu Đạn Chùm Dạng Pin và Dây Thép Gai. Cảm biến nổ có dạng hình nón và có thể được gắn vào những nơi cao, khó phát hiện. Lựu Đạn Chùm có khả năng dính lên bất kì bề mặt nào và tạo ra vụ nổ nhỏ tại nơi đó nên phù hợp đặt lên tượng hoặc trước mặt kẻ thù. Dây thép gai rất mạnh khi dùng để chặn đường những kẻ thù trong các không gian hẹp hoặc hầm ngầm.

Trên đây là 1 số bí kíp để bạn có thể giành chiến thắng khi chơi chế độ sinh tồn trong game Call of Duty: Black Ops 4. Hi vọng rằng những thủ thuật nói trên sẽ hữu ích dành cho bạn để trở thành số 1 khi chơi game.

  • 171 lượt xem
Cập nhật: 31/01/2019
Xem thêm: Call of Duty Black Ops 4 game bắn súng sinh tồn battle royale
Sắp xếp theo