Five Nights at Freddy's: Security Breach - Cách mở khóa kết thúc thực sự

Five Nights at Freddy's: Security Breachgame kinh dị “hot” nhất hiện nay. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu toàn bộ câu chuyện thì cách mở khóa kết thúc thực sự của Five Nights at Freddy's: Security Breach dưới đây sẽ giúp bạn.

Trùm trong game Five Nights At Freddy's: Security Breach
Trùm trong game Five Nights At Freddy's: Security Breach

Hậu bản được mong đợi của seri kinh điển Five Nights at Freddy đã mang tới một góc nhìn mới về gameplay nhưng vẫn giữ được cách chơi truyền thống. Five Nights at Freddy's: Security Breach có nhiều kết thúc đi sâu vào các tình huống có thể xảy ra trong dòng thời gian của Five Nights at Freddy's.

Một trong số kết thúc của Five Nights at Freddy là phần kết thực sự của câu chuyện gốc. Dù không phải hạnh phúc nhất, nhưng nó là phần kết chuyện chính xác nhất. Bạn chỉ có thể mở khóa kết thúc này bằng cách nâng cấp đầy đủ Freddy và đánh bại Roxy, Chica & Monty.

Tuy nhiên, phần kết này có thể khá tàn bạo và đánh boss cũng không hề dễ dàng. Nếu muốn mở khóa toàn bộ câu chuyện của Five Nights at Freddy's: Security Breach, hãy tham khảo hướng dẫn dưới đây.

Cách mở khóa kết thúc chính xác của Five Nights at Freddy's: Security Breach

Nhân vật chính trong Five Nights At Freddy's: Security Breach
Nhân vật chính trong Five Nights At Freddy's: Security Breach

Bắt đầu từ biển báo Roxy's Raceway, đi lên thang cuốn và mở cửa dưới biển báo Sodaroni. Khi đã vào bên trong, hãy đi dọc theo con đường và liên tục đi thẳng, ôm sát bức tường bên trái. Cuối cùng, bạn sẽ tìm thấy một ô cửa khác dưới bảng chỉ dẫn Roxy Raceway.

Biển Roxy Raceway trong Five Nights At Freddy's: Security Breach
Biển Roxy Raceway trong Five Nights At Freddy's: Security Breach

Đi qua cánh cửa này, chạy tới cuối hành lang để mở cửa ở bên phải. Game thủ sẽ thấy một căn phòng lớn. Bên trong, bạn sẽ sẽ thấy tranh Roxy cầm cờ đua được vẽ trên tường. Tiếp tục chạy về phía bức tranh Roxy, đề phòng bot bảo mật và đi xuống cầu thang. Ở phía dưới, có một cánh cửa màu cam sau hàng rào cắm biển báo khu vực hạn chế người ra vào. Hãy bước vào bên trong.

Cửa hạn chế người vào trong Five Nights At Freddy's: Security Breach
Cửa hạn chế người vào trong Five Nights At Freddy's: Security Breach

Sau đó, đi xuống phần cấp kim loại ở phía dưới và vào bên trong Freddy. Có một hàng rào dẫn tới lòng đất bị khóa bằng xích mà nó có thể phá vỡ. Đi hết con đường tới tận cuối cùng và mở thang máy có hai ngọn đèn bên cạnh. Một đoạn cắt cảnh xuất hiện, rồi Freddy sẽ nói với Gregory rằng thang máy không an toàn.

Lắng nghe lời khuyên của Freddy
Lắng nghe lời khuyên của Freddy

Khi ở phía dưới, bạn sẽ thấy một hành lang mở dài rộng với nhiều máy phát điện màu tím. Người chơi sẽ phải bật chúng để đi tới điểm cuối cùng. Tiếp tục di chuyển cho đến khi chạm biển "Freddy's Fazbear's Pizza Place". Sau đó, vào bên trong Freddy và đi sâu hơn vào cái hố khổng lồ trên mặt đất. Phía dưới có một sinh vật to lớn đang ngủ, và người chơi sẽ rơi xuống mặt đất.

Quái vật đang ngủ yên trong Five Nights At Freddy's: Security Breach
Quái vật đang ngủ yên trong Five Nights At Freddy's: Security Breach

Hành động này sẽ kích hoạt đoạn cắt cảnh nơi Bonnie, được điều khiển bởi William Afton, thức tỉnh và cố gắng kiểm soát Freddy. Đây là trận đánh trùm cuối mà người chơi phải nhấn nút trên ba màn hình riêng biệt nhằm ngăn hắn chiến thắng. Ngoài ra, bạn phải chiến đấu với những chướng ngại vật khác, chẳng hạn như Chica và Roxy đang cố gắng vào phòng.

Roxy trong Five Nights At Freddy's: Security Breach
Roxy trong Five Nights At Freddy's: Security Breach

Chica có thể bị chặn lại bằng cách đóng cửa. Tuy nhiên, Roxy có thể mở cửa và đuổi theo những người chơi xung quanh phòng. Cách tốt nhất để tránh Roxy là sử dụng chiếc giường ở phía sau phòng và tiếp tục chạy xung quanh nó, dùng camera và súng bắn tỉa bất cứ khi nào có thể. Chỉ bỏ chạy khi Freddy đang bị điều khiển để bấm nút và chạy lại. Sau một khoảng thời gian nhất định, Five Nights At Freddy's: Security Breach sẽ mở đoạn cắt cảnh cuối cùng. Bạn đã hoàn thành trò chơi thành công.

Trên đây là cách mở khóa kết thúc chính xác của Five Nights At Freddy's: Security Breach. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 2.270 lượt xem
👨 Thu Thảo Cập nhật: 03/01/2022
Xem thêm: Five Nights at Freddy's Security Breach
Sắp xếp theo