Five Nights At Freddy's Security Breach: Cách tìm Sister Location

Five Nights at Freddy's Security Breach có nhiều bí mật thú vị, liên quan tới cả phần game FNAF Sister Location. Sau đây là cách tìm Sister Location trong FNAF Security Breach.

Vị trí ẩn trong Five Nights At Freddy's Security Breach
Vị trí ẩn trong Five Nights At Freddy's Security Breach

Trong FNAF Security Breach, bạn có một cách khám phá các đường hầm dưới lòng đất để vào một trong số địa điểm ở Five Nights at Freddy's: Sister Location. Tuy nhiên, nếu mới chơi game kinh dị này, có thể bạn sẽ gặp nhiều khó khăn. Vì thế, hướng dẫn dưới đây nhằm giúp bạn tìm ra vị trí bí mật Sister Location trong FNAF Security Breach dễ dàng hơn.

Vị trí tầng hầm trong game Five Nights At Freddy's Security Breach
Vị trí tầng hầm trong game Five Nights At Freddy's Security Breach

Cách tìm Sister Location trong game FNAF Security Breach

Tầng hầm 1 - Basement 1

Trước tiên, người chơi cần quay trở lại tầng "Tầng hầm 1" của khu phức hợp, xung quanh khu vực hướng dẫn nơi người chơi đập hộp để đánh lạc hướng Chica. Tiếp theo, game thủ cần vào phòng tắm bằng cánh cửa màu xanh, rồi rẽ trái, bỏ qua cánh cửa màu xanh còn lại. Tiếp tục đi xuống các hành lang sơn màu tím cho đến khi tới nơi đặt tủ chứa đồ.

Khu vực chứa đồ
Khu vực chứa đồ

Người chơi có thể lấy Retro CD tại đây, nhưng cần đôi mắt của Roxy để làm việc này. Đi ra ngoài bằng cánh cửa khác và tiếp tục đi thẳng qua cửa tiếp theo (có các hộp các tông bên cạnh). Tiến tới lối thoát khỏi cửa này ở đầu kia của căn phòng và rẽ phải cho đến khi không còn thấy những bức tường đầy màu sắc để đến khu vực dưới lòng đất đáng sợ.

Hành lang dẫn xuống lòng đất
Hành lang dẫn xuống lòng đất

Tại đây, rẽ trái, rồi tiếp tục đi xuống dưới sảnh. Bạn sẽ thấy một cánh cổng chặn đường, yêu cầu nâng cấp móng vuốt của Freddy để phá nó. Sau đó là một cổng khác. Bạn cần nâng cấp hộp thoại của Chica để mở nó. Khi đã mở được cả hai, hãy đi xuống cầu thang cho tới khi chạm tường và dùng Faz Cam để làm cho cánh cửa bí mật xuất hiện.

Sister Location

Vị trí từ Sister Location ẩn trong Five Nights At Freddy's Security Breach
Vị trí từ Sister Location ẩn trong Five Nights At Freddy's Security Breach

Bên trong là vị trí từng xuất hiện tại Five Night's at Freddy's: Sister Location. Tại đây, người chơi sẽ ăn bắp rang bơ trên ghế vào cuối mỗi đêm. Có một TV đang bật hoạt hình Freddy, một đoạn ghi âm có thể nghe ở bên trái và một mã bí mật trên bức tường đằng sau TV được tạo thành từ các đường thẳng và tam giác nhỏ.

Trên đây là cách mở khóa vị trí Sister Location ẩn trong FNAF Securtiy Breach. Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm một số mẹo chơi Five Nights At Freddy's Security Breach khác trên Download.vn.

  • 1.057 lượt xem
👨 Thu Thảo Cập nhật: 05/01/2022
Xem thêm: FNAF Security Breach
Sắp xếp theo