TOP 12 địa điểm loot đồ tốt nhất trong PUBG Mobile

Cũng như bao tựa game sinh tồn khác, việc lựa chọn địa điểm nhảy dù trong PUBG Mobile cũng cực kỳ quan trọng. Chọn đúng nơi có nhiều đồ ngon, nhiều vũ khí xịn lại an toàn không hề đơn giản chút nào. Vậy mời các bạn cùng tham khảo 12 địa điểm có nhiều đồ xịn trong bài viết dưới đây:

Vị trí loot đồ ngon trong PUBG Mobile

PUBG MobilePUBG Mobile cho AndroidPUBG Mobile cho iOS

Những khu vực loot đồ có giá trị cao trong PUBG Mobile

Shipping Dock - Cảng hàng hóa

Shipping Dock là khu vực mở chứa đầy container chuyển hàng và nhà kho với cơ hội loot đồ hiếm cao. Tuy nhiên, nơi này cũng khá nguy hiểm, vì thế, hãy hạ cánh ở các tòa nhà lân cận, tìm vũ khí, rồi thận trọng di chuyển tới Shipping Dock.

Military Base - Căn cứ quân sự

Căn cứ quân sự là vị trí loot đồ PUBG Mobile số 1. Địa điểm này có nhiều tòa nhà để khám phá. Nơi đây khá an toàn, ngay cả khi có nhiều người chơi khác xung quanh. Hãy chú ý tới vị trí đối thủ hạ cánh, rồi chọn một tòa nhà cách xa họ.

Mansion - Biệt thự

Nhắc tới các địa điểm trong PUBG dễ loot đồ nhất không thể bỏ qua biệt thự. Có 3 tòa nhà nằm ngoài nhà tù mà bạn có thể loot đồ. Hãy bắt đầu từ đây, tìm một shotgun hoặc SMG, rồi tìm đường đi qua các tòa dinh thự.

Prison - Nhà tù

Nhà tù là nơi loot đồ PUBG tuyệt vời nhưng độ rủi ro lại cao. Bạn cần thử và chọn một tòa nhà để khám phá. Nếu đang chơi cùng một nhóm bạn, hãy liên lạc với từng người và tập trung ở cùng một tòa nhà để cùng nhau tác chiến, lượm đồ.

Novorepnoye

Novorepnoye nằm gần khu quân sự ở hòn đảo phía Nam, có rất nhiều đồ ngon để loot. Mặc dù nằm dưới cùng của bản đồ trên một hòn đảo phụ, nhưng lại chính là bến cảng lớn có đủ mọi thứ bạn cần, từ trang bị level 3, hồi máu, trị thương, Scope X4, X8, Kar89...

Novorepnoye

Đây chính là địa điểm lý tưởng nếu muốn thu thập trang bị cho cuộc chiến, bởi lượng trang bị loot được ở đây có thể dùng cho cả đội. Thường khu vực này có rất nhiều tàu, 3 chiếc xe nên bạn đi vào đất liền khá dễ dàng, nhanh chóng.

Mylta Power

Mylta Power nằm ở ngoài rìa bản đồ, thường có rất ít người để ý tới nhưng lại là khu vực có nhiều đồ ngon cho bạn loot. Nơi đây có rất nhiều súng, vật phẩm hồi máu.

Mylta Power

Sosnovka Military Base

Sosnovka Military Base nằm chính giữa hòn đảo phụ, gần khu vực Novorepnoye. Tuy nhiên, khu vực này rất rộng nên sẽ tốn nhiều thời gian để tìm trang bị, bởi chúng đều nằm trong các tòa nhà lớn.

Sosnovka Military Base

Mylta

Mylta rất gần với cây cầu của hòn đảo phụ, rất thích hợp cho những ai thích vừa loot đồ vừa chặn cầu. Chỉ cần tranh thủ nhảy xuống tìm đồ, rồi quay ra ẩn nấp ở đầu cầu là tha hồ lượm đồ ngon.

Mylta

Yasnaya Polyana

Là khu nhà máy bỏ hoang, nằm khá gần với trung tâm bản đồ bạn sẽ tốn ít thời gian tìm đồ. Tuy nhiên nhược điểm của khu vực này là không nằm gần kề với khu vực nào cả, nên tốn thời gian di chuyển.

Yasnaya Polyana

Pochinki

Pochinki là địa điểm lý tưởng bởi có nhiều đồ ngon, nhưng lại cực kỳ nguy hiểm bởi nằm ngay trung tâm bản đồ. Khi nhảy dù tới khu vực này, bạn phải quan sát thật kỹ, cẩn thận tránh bị đối phương tấn công bất ngờ.

Pochinki

Georgopol

Georgopol là thành phố cảng lớn phía Tây Bắc, có rất nhiều căn nhà lớn và bệnh viện. Nơi đây rất rộng, thoáng nên không lo bị địch bao vây, dễ dàng tìm đồ trên các thùng Container. Khi nhảy dù tới đây phải cực kỳ cảnh giác bởi có nhiều kẻ địch xung quanh, lại dễ bị bắn từ xa vì 2 khu cảng gần nhau.

Georgopol

Shelter

Shelter là địa điểm loot đồ khá nổi tiếng, nằm ngay dưới một ngọn đồi, có 2 lối đi thông ra 2 bên sườn. Bên trong là hệ thống đường hầm chứa đầy vũ khí ngon như: AR, Giáp Level 2,3. Có nhiều món đồ ngon thì độ nguy hiểm cũng cao hơn nên người chơi cần thận trọng.

Shelter

Prison

Prison nằm lọt giữa một thung lũng, gần vị trí khu Shelter. Các công trình bao gồm 5 nhà kho, 1 tòa nhà lớn, 2 căn nhà nhỏ, có thể cung cấp mọi thứ bạn cần trong cuộc chiến sinh tồn.

Prison

Mansion

Mansion là địa điểm vắng vẻ, khá an toàn nhưng lại bị hạn chế vật phẩm. Những ai chơi chế độ Solo hoặc Duo thì rất thích hợp tìm kiếm vũ khí, trang thiết bị cần thiết ở nơi đây. Đi về phía tây khoảng 200m bạn sẽ có được một khu vực phòng thủ cực kỳ tuyệt vời, với mái nhà cung cấp tầm nhìn 360 độ.

Stalber

Stalber nằm trên đỉnh đồi cao nhất nhì hòn đảo Erangle, Stalber. Là nơi tập hợp một số nhà kho và công trình bỏ hoang có kha khá đồ ngon, đặc biệt là các vật phẩm hồi phục. Khu tòa nhà ở ngọn đồi phía Nam có nhiều vũ khí cao cấp, nên bạn đừng bỏ qua khu vực này nhé.

Stalber

Primorsk

Primorsk là một làng chài phía Tây Nam hòn đảo, với nhiều căn nhà nhỏ. Tuy nhiên, hãy chú ý đến 3 căn nhà kho nằm sát bờ biển, bởi có rất nhiều loại vũ khí ngon như: Kar98k, SCAR-L...

Nhờ đó, bạn sẽ nhanh chóng lựa chọn điểm hạ cánh cho mình, để loot thật nhiều súng ống, đạn dược ngon phục vụ cho cuộc chiến sinh tồn khốc liệt trong PUBG Mobile. Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo bài viết dưới đây để có thêm kinh nghiệm chiến đấu trong cuộc chiến sinh tồn PUBG Mobile:

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

  • 15.753 lượt xem
Cập nhật: 21/10/2020
Xem thêm: PUBG Mobile Sosnovka
Sắp xếp theo