PUBG Mobile: Những địa điểm nhiều đồ và dễ chiến đấu nhất ở map Sanhok

Sanhok, bản đồ diện tích nhỏ nhất vừa được PUBG Mobile cập nhật ở phiên bản 0.8, tuy có diện tích nhỏ nhưng số lượng người chơi vẫn không hề giảm, cho nên nhịp độ giao tranh sẽ diễn ra liên tục tại đây. PUBG Mobile cũng cung cấp số lượng vũ khí đầy đủ cho người chơi ở bất cứ đâu trên bản đồ này.

Nếu đem so sánh với Erangel và Miramar thì diện tích của Sanhok chỉ bằng 1/4 hai bản đồ kia, nhưng ngược lại, số lượng vật phẩm và vũ khí lại xuất hiện gấp 4 lần so với hai bản đồ Miramar Erangel. Hầu như chỗ nào cũng sẽ có vũ khí và vật phẩm, nhưng chất lượng và số lượng người chơi xuất hiện thì chỉ có ở một vài địa điểm dưới đây.

Windows PhonePUBG Mobile cho PC
ApplePUBG Mobile cho iOS
AndroidPUBG Mobile cho Android

PUBG Mobile: Những địa điểm hot nhất trên bản đồ Sanhok

1. Bootcamp

PUBG Mobile

Chắc chắn số lượng dù bung ra ở đây sẽ nhiều nhất Sanhok, dù đường bay của máy bay có nằm ở đâu thì cũng sẽ không xa Bootcamp là mấy. Đúng với tính chất Trại lính, Bootcamp luôn đầy ắp vũ khí và vật phẩm đến mức game thủ vừa đặt chân xuống là có thể loot đồ luôn và bắn mà không cần phải chạy đi đâu để loot.

Kết hợp với địa hình đặc trưng để chiến đấu khiến nơi đây luôn xảy ra giao tranh, nhưng dĩ nhiên là nó chỉ ở khoảng thời gian đầu game mà thôi, sau khoảng thời gian này sẽ có một cơ số kha khá người chơi biến mất khỏi hiệp đấu mà đa số là đều ở Bootcamp.

2. Paradise Resort

PUBG Mobile

Không cách Bootcamp là bao xa, khu "nghỉ dưỡng thiên đường" này cũng là một trong những khu vực hot nhất ở bản đồ Sanhok, lượng đồ ở đây cũng không hề thấp kém Bootcamp cho nên tiếng súng vang ra ở đây sẽ liên tục ở khoảng thời gian đầu game.

Địa hình của khu Resort này không bằng phẳng như Bootcamp những vẫn có nhiều khu nhà lớn, game thủ sẽ thường xuyên gặp nhau trong đó cho nên hãy cẩn thận khi từ bên ngoài tiến vào trong nhà.

3. Ruins

PUBG Mobile

Nhìn vẻ bên ngoài thì Ruins hơi tồi tàn, thế nhưng khu phế tích này cũng nằm trong danh sách nhiều đồ và nhiều người nhất trong khoảng thời gian ban đầu game. Đồ ở đây cũng không kém hai khu vực ở trên cho nên bạn có thể vào một trong những khu nhà ở đây để loot đồ và chiến ngay lập tức.

Địa hình nơi đây chỉ có một khu phế tích lớn và ngôi nhà nhỏ bên ngoài nên nếu có nhiều người thì rất dễ gặp nhau, có hai hai cây cầu dẫn ra Camp Alpha và Bootcamp, ngoài ra muốn chạy sang khu vực bờ biển Tam Bang cũng rất gần, nếu muốn tránh giao tranh trực tiếp ở đây thì hãy di chuyển sang khu vực bờ biển, nhớ là phải loot một lượng đồ trước khi rời khỏi Ruins nhé.

4. Ha Tinh

PUBG Mobile

Đây có lẽ là địa điểm đặc biệt nhất với những game thủ Việt Nam, nơi đây sẽ có những vật phẩm mang nét đặc trưng không chỉ ở riêng Hà Tĩnh mà còn của khắp nơi trên đất Việt nữa, lượng đồ ở nơi đây tuy không nhiều như ở Bootcamps hay Paradise Resort nhưng vẫn thu hút rất nhiều người chơi do tính tò mò của game thủ Việt muốn xem nó có gì giống với địa danh Hà Tĩnh và có những nét gì của Việt Nam hay không.

Địa hình ở đây có rất nhiều khu nhà to nhỏ khác nhau và đối diện một ngọn núi, sau lưng là bờ biển. Nếu đứng trên ngọn núi đối diện với khu vực này thì bạn có thể sử dụng Scope x6 hoặc x8 để "soi" toàn bộ khu vực này.

5. Pai Nan

PUBG Mobile

Khu vực này khi Sanhok còn thử nghiệm với tên Savage thì nó có cái tên là Water Town, đây là một thị trấn nhỏ được ngăn cách bởi một dòng sông ở giữa, hai bên với nhiều khu nhà to nhỏ khác nhau. Tuy không thu hút người chơi được nhiều người chơi nhưng địa hình như "trốn tìm" của Pai Nan cũng khá thú vị và đáng để bạn trải nghiệm khi bung dù xuống đây đấy.

6. Dock

PUBG Mobile

Khu này cũng thuộc dạng theo kiểu trốn tìm như ở Pai Nan, có điều nó vẫn quen thuộc với game thủ do tiếp xúc với khá nhiều container, và không có điểm gì đặc trưng so với địa hình của Sanhok cả, toàn bộ là các khu nhà và container, đối diện với khu vực này là một ngọn đồi mà kẻ địch có thể ở trên đây và "dòm ngó" vào khu vực này.

Nhưng cũng đừng quá lo lắng, đồ ở đây đầy ắp và chỗ trốn an toàn thì không thiếu, cho nên nếu có bị phục kích trên đồi thì hãy tìm chỗ trốn an toàn rồi nhảy xuống biển và bơi ra chỗ khác như khu Kampong chẳng hạn.

7. Trại lính Alpha, Bravo và Charlie

PUBG Mobile

Ba nơi này đều là trại lính và tính chất giống hệt như Bootcamp, nhưng diện tích và số lượng vật phẩm, vũ khí thì ít hơn nhiều so với Bootcamp và chúng lại không nằm gần nhau, cho nên số lượng người chơi bung dù ở những khu vực này cũng không quá nhiều như ở các địa điểm trên.

Trên đây là những địa điểm được đánh giá là hot nhất trên bản đồ Sanhok, mọi khu vực trên map này đều không thiếu vũ khí và vật phẩm để game thủ loot đồ. Cho nên vấn đề ở đây đặt ra cho game thủ là sự nhanh nhẹn và chọn đúng chỗ mình muốn đến ngay từ đầu.

Nếu bạn có chơi PUBG Mobile trên Tencent Gaming Buddy mà chưa cập nhật phiên bản 0.8 thì hãy tham khảo cách cập nhật qua bài viết Hướng dẫn cập nhật phiên bản PUBG Mobile 0.8 trên Tencent Gaming Buddy nhé.

Xem thêm: Muốn trở thành PRO PUBG Mobile, chỉ cần thực hiện những mẹo đơn giản này.

  • 2.591 lượt xem
Cập nhật: 27/09/2018
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo