PUBG Mobile: Kết hợp vũ khí tốt nhất trên bản đồ Sanhok

Sanhok trong PUBG Mobile là một bản đồ đặc biệt, lấy cảm hứng từ các vùng nhiệt đới ở Thái lan. Dưới đây là các kết hợp súng tốt nhất để chinh phục hòn đảo nhiệt đới này.

PUBG Mobile PUBG Mobile cho Android PUBG Mobile cho iOS

Hòn đảo nhiệt đới Sanhok trong PUBG Mobile là nơi có nhiều khu rừng mưa dày đặc, ngôi làng nhỏ, khu nghỉ dưỡng và các doanh trại quân đội. Bản đồ này cũng có một số vũ khí độc quyền như QBU và QBZ. Bạn đã biết các kết hợp súng tốt nhất trên bản đồ Sanhok của PUBG Mobile chưa? Nếu chưa thì đây là câu trả lời dành cho bạn.

PUBG Mobile: Kết hợp vũ khí tốt nhất trên bản đồ Sanhok

Vector và M416

Vector là khẩu SMG mạnh nhất trong Sanhok với tốc độ bắn cực cao. Ổ đạn mặc định của nó có thể chứa tới 19 viên đạn mỗi lần nạp. Khi được mở rộng, nó có thể chứa tới 35 viên đạn. Con số này đủ để hạ gục kẻ thù ở tầm gần. Nhiều khu vực “nóng” (hot-drop) như Bootcamp, Paradise Resort, Camp Bravo và Narip có rất nhiều tòa nhà cao. Do đó, hầu hết thời gian bạn sẽ đụng độ kẻ thù ở khoảng cách gần. Đó là lí do tại sao Vector là lựa chọn chiến đấu tốt nhất trên bản đồ này.

Kết hợp súng tốt trong game PUBG Mobile

M416 là khẩu súng linh hoạt và ổn định nhất trong PUBG Mobile. Bạn có thể dùng nó trong các trận chiến ở tầm gần hoạc tầm trung. Thế nhưng nếu dùng súng có ống ngắm scope 6x, bạn cũng có thể tiêu diệt kẻ thù ở khoảng cách xa. Bạn nên tìm một bộ phụ kiện đầy đủ cho loại súng này, ví dụ như ống ngắm, báng súng, ổ đạn…

Beryl M762 và Kar98k

Kar98k là một trong số SR mạnh nhất trên bản đồ Sanhok của PUBG Mobile. Bạn có thể tìm thấy nó ở một số vị trí trên bản đồ mà không cần phải săn thùng thính. Phụ kiện tốt nhất cho một tay súng bắn tỉa chuyên nghiệp dùng Kar98k là ống giảm thanh và băng đạn mở rộng cho SR. Sau đó, bạn có thể giết kẻ thù như sát thủ chẳng hạn. Nó hỗ trợ đắc lực cho bạn trong cuộc chiến tầm xa nhưng bạn vẫn nên tìm vị trí ẩn nấp tốt. Một đỉnh đồi cao, nhiều cây là vị trí lý tưởng để cắm trại và ngắm bắn.

Kết hợp súng tốt trên bản đồ Sanhok của PUBG Mobile

Sau đó, bạn có thể loại bỏ kẻ thù ở phạm vi gần hoặc tầm trung bằng Beryl M762. Nòng giảm giật sẽ giúp bạn giảm độ giật của khẩu AR mạnh này. Nhưng bạn cũng có thể dùng giảm thanh để ẩn vị trí hiện tại. Beryl là một trong số khẩu AR tốt nhất ở PUBG Mobile với tốc độ bắn cao. Tuy nhiên, độ giật của nó lại là một vấn đề lớn đối với một số người chơi. Lợi thế nổi bật của combo vũ khí này là chúng dùng chung một loại đạn (7.62mm).

QBU và QBZ

Bạn có biết QBZ thay thế cho SCAR-L và QBU thay cho Mini-14 trên bản đồ Sanhok của PUBG Mobile chưa? Đó là lí do tại sao bạn không thể tìm thấy súng SCAR-L và Min-14 ở đây. QBZ là khẩu AR mạnh mẽ mà bạn có thể dùng để phun đạn trong cuộc chiến tầm gần. Thêm vào đó, súng bán bắn tỉa đầy uy lực QBU sẽ giúp bạn đối phó trong các cuộc giao tranh tầm trung và xa.

Hơn nữa, QBU còn có thể dùng làm phụ kiện cho AR. Bạn sẽ tìm thấy nòng giảm thanh và ống giảm giật AR để dùng cho cả hai khẩu súng. Thêm vào đó, đừng quên tìm một cặp băng đạn mở rộng hoặc thay nhanh để tăng lượng đạn của những khẩu súng này.

  • 2.005 lượt xem
Cập nhật: 08/08/2020
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo