PUBG Mobile: Cách chơi bản đồ Erangel ma ám và mẹo giành chiến thắng chế độ Halloweek

PUBG Mobile vừa giới thiệu bản đồ Erangel rùng rợn để tổ chức lễ hội Halloween cho game thủ vài ngày trước. Dưới đây là chi tiết về chế độ Halloweek trên map Erangel của PUBG Mobile cùng mẹo giành chiến thắng.

PUBG Mobile PUBG Mobile cho Android PUBG Mobile cho iOS

Cách chơi bản đồ Erangel ở chế độ Halloweek trong PUBG Mobile

Bản đồ này có một số tính năng giới hạn thời gian như Boss và các đồ loot đặc biệt. Vì thế, bạn sẽ thấy một vài điểm đánh dấu Boss và trại zombie mới trên bản đồ mini khi bước vào trận đấu. Bạn chỉ có thể chơi chế độ này trên bản đồ Erangel. PUBG Mobile bổ sung 4 boss vào 4 vị trí trên bản đồ, bao gồm Gatka, Rozok, phía bắc của trang trại và phía nam của Pochinki.

Bản đồ PUBG Mobile ở chế độ Halloweek
Hòm đồ hậu hĩnh ở chế độ Halloween của PUBG

Bên cạnh đó, đội ngũ lập trình cũng thực hiện một số thay đổi ở những vị trí nhất định. Đó là nơi xác sống đóng quân. Bối cảnh trong trại thây ma được thiết kế theo chủ đề Halloween. Ngoài ra, người chơi còn thấy các nhóm xác sống đầu bí ngô xuất hiện ở đó, thậm chí cả đàn sói zombie. Bạn cần loại bỏ chúng để nhận được những phần thưởng lớn. Để hạ gục xác sống thật nhanh, bạn nên dùng vũ khí AR kết hợp súng ngắn.

Một boss mạnh trên bản đồ PUBG Mobile

Các boss xuất hiện ở những vị trí cố định trên bản đồ. Boss Paimen có sức mạnh lớn, tốc độ di chuyển nhanh và được trợ giúp bởi một số zombie. Tất nhiên, tiêu diệt được boss, bạn sẽ có phần thưởng hậu hĩnh. Mặc dù nguy hiểm nhưng boss này lại bị hạn chế vị trí. Vì thế, nếu bị boss Paimen đánh trúng và cần trị thương, hãy chạy tới vùng an toàn và sử dụng năng lực khôi phục thanh HP.

Bắn trúng đầu là cách hạ boss nhanh nhất trong PUBG Mobile

Ngoài ra, còn có một Spike Demon trong Rozhok. Nó cũng là một boss mạnh. Các thùng tử thần của những boss này cũng chứa nhiều đồ loot giá trị. Bắn vào đầu là cách hạ gục nhanh, tiêu diệt gọn boss đó trước khi nó giết bạn chỉ bằng một cú đánh.

Địa bàn của zombie trong PUBG Mobile

Trên đây là những điều bạn cần biết về chế độ Halloweek trong PUBG Mobile. Hi vọng bài viết giúp bạn chinh phục sự kiện PUBG Mobile Halloween nhanh hơn.

  • 313 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 29/10/2020
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo