Hướng dẫn cài PUBG Mobile trên Google Play

Hiện tại, Tencent đã phát hành PUBG Mobile phiên bản tiếng Anh trên nền tảng Android, không khóa địa chỉ IP Việt Nam nữa. Do đó, game thủ Việt Nam thảo sức cài PUBG Mobile trực tiếp từ Google Play:

PUBG Mobile cho Android PUBG Mobile cho iOS

Hướng dẫn cài đặt game PUBG Mobile trên Google Play

Bước 1: Truy cập vào Google Play, gõ từ khóa PUBG Mobile vào ô tìm kiếm bạn sẽ thấy xuất hiện game này ở phía dưới kết quả tìm kiếm, nhấn vào đó là có thể cài đặt được. Quá trình cài đặt PUBG Mobile diễn ra nhanh hay chậm còn tùy thuộc tốc độ mạng của bạn nữa, khi cài đặt xong nhấn Mở để trải nghiệm game sinh tồn cực HOT này.

Tìm kiếm Game PUBG MobileCài đặt PUBG MobileMở PUBG Mobile

Bước 2: PUBG Mobile phiên bản tiếng Anh hỗ trợ đăng nhập bằng tài khoản Facebook nên rất thuận tiện.

Đăng nhập PUBG Mobile

Bước 3: Giao diện Character xuất hiện, bạn có thể chọn giới tính, khuôn mặt, kiểu tóc, màu tóc cho nhân vật của mình. Đồng thời đặt tên nhân vật theo ý mình, rồi nhấn Create.

Tạo nhân vật

Bước 4: Tại đây, bạn có thể chọn chế độ chơi, rồi nhấn Start để bắt đầu chơi PUBG Mobile.

Game PUBG Mobile

Bước 5: Cũng tương tự phiên bản PUBG PC, bạn cũng được thả trên một hòn đảo rộng lớn từ máy bay, tham gia vào các trận chiến quyết liệt để trở thành người sống sót cuối cùng.

Máy bay

Chỉ với vài bước khá đơn giản, bạn có thể trải nghiệm phiên bản tiếng Anh của tựa game sinh tồn đình đám này rồi. Quá tuyệt vời phải không các bạn?

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

  • 11.894 lượt xem
Cập nhật: 15/07/2020
Xem thêm: PUBG Mobile Google Play CH Play
Sắp xếp theo