Cách nhảy dù cực chuẩn trong game PUBG Mobile

PUBG Mobile là phiên bản mobile của tựa game PlayerUnknown's Battleground nổi tiếng, mang tới những cuộc chiến sinh tồn khốc liệt trên mọi thiết bị. Việc nhảy dù cực kỳ quan trọng để trở thành người sống sót cuối cùng, nhảy sao cho tiếp đất nhanh nhất, nhảy sao cho nhanh nhất thì không phải ai cũng biết.

PUBG Mobile cho Android PUBG Mobile cho iOS

Vì vậy, mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để nhanh chóng tiếp đất, tìm kiếm vũ khí chống lại kẻ thù để trở thành người sống sót cuối cùng:

Hướng dẫn nhảy dù trong game PUBG Mobile

Chọn vị trí nhảy dù

Trước khi xác định nhảy dù xuống bạn nhấn vào bản đồ nhỏ để tìm kiếm khu vực tốt nhất nhảy xuống. Phóng to bản đồ để xem khu vực nào nhiều nhà ở, nhà máy, công trình thì nhảy xuống, ở những khu vực trung tâm thường có nhiều đồ ngon để loot.

Chọn vị trí nhảy dù

Cách nhảy dù chuẩn

Sau khi xác định được khu vực nhảy xuống, thì tiến hành nhảy dù thôi. Tuy nhiên, nhảy dù cũng là cả một nghệ thuật, mà không phải ai cũng biết cách nhảy sao cho tiếp đất nhanh nhất, sớm nhất. Càng tiếp đất nhanh thì cơ hội sống sót càng cao, bởi đây là game sinh tồn nên mục đích là trở thành người sống sót cuối cùng mới chiến thắng.

Cách nhảy dù chuẩn

Nếu nhảy các khu vực gần đường bay thì cách khoảng 600 đến 700m, hướng nhân vật lao thẳng xuống, đầu của nhân vật vuông góc với mặt đất để đạt vận tốc rơi cao nhất. Còn để nhảy xa thì chỉ cần xoay nhân vật nằm ngang, cũng như nằm song song với mặt đất là bay xa nhất. Khi nhảy giữ nút hướng để nhân vật lao về trước cũng như để dù tự bung ra.

Tìm kiếm vũ khí

Việc đầu tiên cần làm ngay sau khi tiếp đất là tìm kiếm trang bị, vũ khí. Cũng bởi PUBG Mobile có tính năng tự động nhặt đồ nên sẽ tự động nhặt những vũ khí tốt nhất cho bạn. Nếu chưa có balo hoặc balo cấp thấp thì ưu tiên nhặt hồi máu, trị thương, đạn vũ khí.

Tìm kiếm vũ khí

PUBG Mobile cho phép người chơi mang 3 loại súng: Súng chính (AK47, MP5, Shotgun,...), súng ngắn và các loại súng ngắm như K98k, AWM... Vì vậy, cần chọn loại súng có sát thương tốt, lượng đạn vừa phải để tránh balo đầy quá nhanh nhé.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm nhảy dù, nhanh chóng chiếm lợi thế, trở thành người sống sót trong cuộc sống sinh tồn khốc liệt này. Ngoài ra, để chơi game PUBG Mobile hiệu quả bạn có thể tham khảo những bài viết sau đây:

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

  • 3.563 lượt xem
Cập nhật: 17/04/2018
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo