Cách giảm lag hiệu quả khi chơi PUBG Mobile

Với những điện thoại cấu hình yếu khi chơi game thường xảy ra tình trạng giật, lag. Đặc biệt, PUBG Mobile lại phát triển trên nền tảng đồ họa tương đối cao, đòi hỏi thiết bị phải đủ mạnh thì trải nghiệm mới mượt mà. Vậy mời các bạn tham khảo 2 cách dưới đây để chơi PUBG Mobile mượt mà hơn:

PUBG MobilePUBG Mobile cho Android PUBG Mobile cho iOS

Hướng dẫn giảm giật, lag khi chơi PUBG Mobile

Sử dụng ứng dụng Game Booster

Tải ứng dụng Game Booster cho điện thoại Android, rồi cài đặt vào thiết bị. Sau đó, mở ứng dụng lên, nhấn vào biểu tượng dấu + ở góc dưới cùng bên phải và chọn game PUBG Mobile vào. Tiếp theo, nhấn vào biểu tượng chiếc điện thoại có chữ i ở trong, rồi nhấn vào FPS Monitor để tăng hiệu suất cho game mượt hơn.

Nếu chơi game mà thấy lag, giật thì bạn chỉ cần nhấn vào nút BOOST để đẩy hiệu suất lên cao là có thể chơi ổn định, bình thường được.

Game BoosterGiảm lag

Giảm đồ họa trong game PUBG Mobile

Bạn cũng có thể giảm giật, lag bằng cách thay đổi mức đồ họa trong game. Nếu đang chọn mức đồ họa Cao, bạn hãy chuyển thử sang mức Thấp xem sao. Giao diện game toàn tiếng Trung Quốc nên rất khó cho game thủ khi tùy chỉnh trong phần Thiết lập, các bạn có thể nhìn vào hình dưới để tùy chỉnh:

Giảm đồ họa

Với những máy cấu hình yếu, các bạn có thể tham khảo 2 cách trên để tránh tình trạng giật, lag khi trải nghiệm PUBG Mobile.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

  • 13.226 lượt xem
Cập nhật: 31/08/2018
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo