Hướng dẫn kiểm tra rank PUBG PC và Mobile

Thông thường, nếu muốn kiểm tra mức rank của bản thân trong PUBG PC và PUBG Mobile thì game thủ cần đăng nhập vào game. Tuy nhiên, trong bài viết sau đây Download.vn sẽ hướng dẫn bạn cách để không cần phải mất thời gian vào game mà vẫn xem được mức rank cũng như thông số nhân vật rất chi tiết.

Tải PUBG PC  Tải PUBG Mobile

Hướng dẫn kiểm tra rank PUBG PC và Mobile

Đầu tiên các bạn truy cập vào trang https://pubg.op.gg/. Nhập tên nhân vật của bạn vào ô Enter Battlegrounds User Name, sau đó nhấn Enter.

Kiểm tra rank, rank đơn và các bậc rank khác như chế độ solo FPP, Duo, Squad FPP... cùng những thông tin tổng quát về nhân vật như tỉ lệ winrate, tỉ lệ đạt top 10, số headshot, mức KDA...

Kéo xuống dưới để kiểm tra các thông tin chi tiết về nhân vật của bạn. Các trận đấu của người chơi cũng sẽ được thể hiện chi tiết về thời gian, số mạng, xếp hạng, lượng sát thương... vô cùng cụ thể để người chơi nắm rõ.

Rank

Ngoài ra, bạn còn có thể xem cả thông tin của những người chơi cùng với mình trong trận đấu đó bằng cách nhấn nút mũi tên ở cuối dòng. Những thông tin của người chơi khác cũng được hiển thị một cách tổng quan, tuy nhiên nếu muốn xem chi tiết của người đó thì bạn cũng chỉ cần nhấn vào tên của họ là có thể xem được.

Lưu ý là bảng xếp hạng trên web này được làm mới liên tục vài phút một lần, nên bạn có thể theo dõi gần như ngay lập tức các thông tin về trận đấu như vị trí nhảy dù, cách di chuyển trên bản đồ, vị trí bị hạ gục... ngay sau khi nó kết thúc.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 811 lượt xem
👨 Winter VI Cập nhật: 23/10/2020
Xem thêm: PUBG PUBG Mobile
Sắp xếp theo