Hướng dẫn cài đặt PUBG Mobile bằng giả lập máy tính

PUBG Mobile là tựa game sinh tồn HOT nhất hiện nay, nếu bạn không muốn cài đặt và chơi PUBG Mobile trên điện thoại thì có thể tải và cài đặt Tencent Gaming Buddy hoặc sử dụng các giả lập Android và đặt game bắn súng này trên một trong các giả lập phổ biến đó.

PUBG Mobile cho AndroidPUBG Mobile cho iOS

Một trong những giả lập Android tốt nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo để sử dụng đó là NoxPlayer, Genymotion hay như trong bài viết này là BlueStacks.

Hướng dẫn cài đặt PUBG Mobile trên giả lập

Bước 1: Các bạn khởi động Bluestacks 4 trên máy tính, từ giao diện chính, nhấn chuột trái vào biểu tượng của CH Play.

Chọn vào CH Play

Bước 2: Giao diện mới hiện ra, bạn click chuột trái vào thanh tìm kiếm Google Play.

Click vào thanh tìm kiếm của Search

Bước 3: Nhập từ khóa cần tìm kiếm là tên game "PUBG Mobile" rồi nhấn Enter từ bàn phím.

Tìm kiếm game PUBG Mobile

Bước 4: Danh sách game hiện ra, các bạn chọn PUBG MOBILE VN để cài đặt PUBG Mobile vào máy tính.

Click chọn game

Nhiều người sẽ thắc mắc rằng họ muốn chơi PUBG Mobile bản quốc tế chứ không phải PUBG MOBILE VNG, nhưng đây là một trong những sai lầm mà Download.vn từng nói cách đây không lâu, rằng nếu bạn thực sự là một game thủ chân chính, hiểu biết về game này, bạn sẽ hiểu rằng, dù là PUBG Mobile Việt Nam hay quốc tế thì cũng đều là một, và bạn có thể tùy ý thay đổi khu vực chơi cũng như các thành viên trong team của mình bằng những tùy chọn có sẵn trong đó.

Bước 5: Nhấp vào Install để bắt đầu cài đặt game hành động này cho máy tính.

Nhấn chuột trái vào Install

Bước 6: Do dung lượng của game khá nặng, nên yêu cầu người chơi cần có kết nối WiFi để tải game, tránh quá trình thực hiện xảy ra những sai sót không đáng có. Nhấn chọn mục Proceed để đồng ý.

Nhấp vào Proceed để đồng ý cài đặt PUBG Mobile trên giả lập

Bước 7: Tùy thuộc vào đường truyền bạn đang sử dụng mà thời gian hoàn thành việc download PUBG Mobile sẽ khác nhau. Chờ khi game tải xong, chọn Open để mở chơi luôn.

Nhấn vào Open để mở game

Bước 8: Hoặc nếu thoát về màn hình chính, bạn có thể tìm thấy biểu tượng của PUBG Mobile xuất hiện, nhấn vào đó để khởi chạy và chơi game nếu muốn..

Hoàn tất cài đặt PUBG Mobile

Bước 9: Bây giờ, bạn chỉ cần đăng nhập là thoải mái trải nghiệm PUBG Mobile rồi. Bạn có thể tham khảo thêm hướng dẫn chơi PUBG Mobile cho người mới, để có thêm kinh nghiệm tham gia cuộc chiến sinh tồn khốc liệt này!

Trên đây là hướng dẫn của Download.vn để giúp các bạn cài đặt PUBG Mobile trên máy tính, giờ thì bạn đã có thể trải nghiệm phiên bản PUBG mà không phải mất phí rồi nhé, ngoài ra bạn hãy tham khảo thêm tựa game sinh tồn Rules Of Survival PC ở bài viết Hướng dẫn cài đặt và chơi game Rules Of Survival trên PC nhé.

Video hướng dẫn tải PUBG Mobile trên BlueStacks

  • 71.774 lượt xem
Cập nhật: 19/12/2020
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo