Cách tạo phòng trong PUBG Mobile

Game sinh tồn PUBG Mobile cho phép người chơi tạo các phòng chơi game riêng để game thủ có thể chơi cùng bạn bè của mình một cách dễ dàng. Tuy nhiên, nhiều người còn chưa biết cách tạo phòng chơi trong PUBG Mobile và khi tạo phòng thường bị báo lỗi "You are not authorized".

Trong quá trình chơi game, thường chúng ta chỉ vào game rồi click Start để hệ thống tự động "pick" nhân vật vào trong các phòng bất kỳ. Đây sẽ là bất tiện lớn nếu người chơi muốn chơi riêng với bạn bè của mình hoặc cùng bạn bè lập thành một nhóm để tham gia game bắn súng sinh tồn này.

Lỗi You are not authorized khi tạo phòng trong PUBG Mobile

PUBG MobilePUBG Mobile cho AndroidPUBG Mobile cho iOS

Trước khi đề cập tới cách tạo phòng, cần nói qua một chút về lỗi tạo phòng chơi PUBG Mobile. Đó là, tuy trong game có tính năng tạo phòng (Create Room) nhưng nếu sử dụng sẽ bị thông báo "You are not authorized", vậy làm cách nào có thể tạo phòng chơi PUBG Mobile? Hay tại sao lại bị lỗi này?

Lý do được cho là hiện nay tính năng tạo phòng Create Room và kết nối người chơi chung đang bị PUBG Mobile "niêm phong" và cách duy nhất là người chơi cần phải có một tấm thẻ đặc biệt - Room Card.

Thẻ tạo phòng trong 3 ngày game pubg mobile

Thẻ này không bán trong game, người chơi cũng không thể loot được ở bất cứ địa điểm nào trong game. Cách duy nhất hiện nay là nâng cấp Royale Pass và người chơi sẽ nhận được 2 loại thẻ tạo phòng (loại 3 ngày và loại 7 ngày).

Nếu không có thẻ này, thì dù cố gắng đến mấy cũng không thể lập phòng để chơi cùng bạn bè, đồng thời, lỗi "You are not authorized" cũng sẽ vẫn xuất hiện.

Lập phòng chơi PUBG Mobile cùng bạn bè

Thực tế thì đã có nhiều game thủ Quốc tế thực hiện việc liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng của PUBG Mobile và trình bày cũng như giải thích với họ lý do tại sao họ cần được hỗ trợ, lập một phòng game riêng. Lý do tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong trường hợp này, đó là bạn nên khiến dịch vụ hỗ trợ game PUBG Mobile tin rằng việc họ cấp quyền, cho phép bạn mở phòng game riêng sẽ mang lại quyền lợi cho họ.

Ví dụ:

  • Bạn có một page với khoảng vài ngàn follow, bạn đang muốn chơi game cùng họ
  • Bạn có bạn bè ở nước ngoài và hai người đang muốn cùng nhau chơi PUBG Mobile và stream nó lên Facebook hoặc Youtube
  • ...

Cụ thể:

  • Đăng nhập vào tài khoản PUBG Mobile của mình
  • Chọn vào biểu tượng Cài đặt - Settings
  • Quan sát phía dưới cùng và sử dụng Customer Service để liên lạc với dịch vụ hỗ trợ của game

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của PUBG Mobile

Nếu thực hiện cách trên, thường sẽ mất khoảng 1-2 ngày làm việc để bạn nhận được phản hồi và sự đồng ý (hoặc từ chối) từ phía dịch vụ game.

Một cách khác mang hiệu quả chắc chắn hơn, đó chính là sử dụng Royale Pass - một trong những tính năng cực hay mà hãng đã âm thầm thêm vào trong bản nâng cấp của PUBG Mobile.

Cụ thể cách thực hiện như sau:

Các bạn đăng nhập vào game, từ giao diện chính, chọn biểu tượng của Royale Pass (hình bên dưới).

Thẻ Royal Pass trong game sinh tồn PUBG Mobile

Royale Pass có hai mức, là FreeElite. Như chúng ta có thể thấy, cả hai đều mang lại cho người chơi những vật phẩm để sử dụng trong game, nhưng:

  • Hạng Free: Chỉ nhận được những phần thưởng khá bình dân và không phải liên tục ngày nào cũng có thể nhận
  • Hạng Elite: Nhận được rất nhiều vật phẩm giá trị một cách thường xuyên, liên tục và đều đặn hàng ngày (vũ khí xịn, tiền, vàng, thưởng điểm để lên hạng thẻ...) và đặc biệt bằng cách nâng cấp thẻ Royale Pass của mình, người chơi có thể nhận được thẻ tạo phòng.

Giao diện của Royal Pass

Hiện tại có hai loại thẻ mà người chơi có thể nhận, đó là thẻ 3 ngày và thẻ 7 ngày. Thẻ 3 ngày nhận được ở rank 11 và thẻ 7 ngày nếu bạn đạt rank 56.

Thẻ tạo phòng 7 ngày game Pubg Mobile

Theo những người từng thực hiện thì người chơi sẽ cần tốn khoảng $10 để "vượt ải" này. Số tiền khá hợp lý cho một tính năng độc đáo và bạn sẽ có thể chơi cùng với bạn bè của mình. Đó là chưa kể tới hàng loạt vật phẩm cực giá trị mà người chơi có thể nhận được mỗi ngày.

Nạp qua mức Elite

Hiện chưa biết lý do chính xác mà tính năng tạo phòng trong PUBG Mobile vẫn bị khóa và tới khi nào thì nó sẽ hoàn toàn mở tự do cho tất cả mọi người. Chỉ biết rằng ở thời điểm hiện tại, thì bộ đôi "Royale Pass Room Card" là thứ duy nhất có thể giúp bạn làm điều này.

  • 15.466 lượt xem
Cập nhật: 11/06/2020
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo