Top 5 tướng khó chơi nhất trong game Liên Quân Mobile

Thị trường game suốt 2 năm vừa qua chính là sự thống lĩnh của dòng game bắn súng sinh tồn. Một trong số ít tựa game mobile vẫn đang trụ lại 1 cách vững mạnh chính là Liên Quân Mobile. Sở hữu 1 lượng đông game thủ cùng bộ sưu tập tướng lên đến hàng nghìn đã khiến cho tựa game chiến thuật này được yêu thích bậc nhất làng Esport hiện nay.

Khi chơi Liên Quân Mobile yếu tố quyết định chiến thắng chính là tướng, chính vì vậy ai cũng muốn sở hữu những vị tướng mạnh nhất trong Liên Quân Mobile, tuy nhiên không phải game thủ nào cũng có đội hình tướng như mong muốn. Để nằm trong top người chơi cần phải linh động và biết rõ kỹ năng của từng tướng nếu muốn sử dụng chúng thật tốt trong các cuộc chiến, đặc biệt với những tướng dưới đây mà Download.vn liệt kê sẽ vô cùng khó chơi tham gia Liên Quân Mobile mà bạn cần cân nhắc kỹ chọn tướng.

Những vị tướng khó chơi nhất trong Liên Quân Mobile

Grakk

Tướng Grakk trong game Liên Quân Mobile
Tướng Grakk trong game Liên Quân Mobile

Việc đưa cái tên Grakk sẽ khiến nhiều người tranh cãi, bởi Nakroth hay Superman cũng là những vị tướng vô cùng khó chịu. Với biệt danh kẻ phàm ăn nên bộ kỹ năng của Grakk liên quan rất lớn đến việc ăn uống và sinh hoạt của vị tướng này. Tướng Grakk sở hữu bộ chiêu thức độc đáo nhưng tốc độ di chuyển khá chậm, điều này sẽ buộc Grakk phải kết hợp với đồng đội để đi gank.

Xích ma quái làm một kĩ năng rất khó sử dụng và thao tác nên bạn cần phải tập luyện rất nhiều nếu không muốn trở thành quả tạ của đồng đội, nếu bạn tung dây khóa trượt mục tiêu thì Xích ma quái sẽ trở nên vô tác dụng. Bên cạnh đó chiêu Nuốt chửng có thể trở thành con dao hai lưỡi vì tạo điều kiện đối thủ nuốt chính mình.

Murad

Vị tướng khó chơi nhất trong Liên Quân Mobile
Vị tướng khó chơi nhất trong Liên Quân Mobile

Có lẽ việc Murad nằm trong top tướng khó chơi cũng là dễ hiểu bởi Murad là tướng mới nhưng lại đang sở hữu bộ kỹ năng rất đáng gờm. Ngay khi bắt đầu sử dụng Murad mọi người cũng được khuyến cáo nên luyện tập kỹ càng trước khi đưa Murad đi đua top. Kỹ năng Lãng khách của Murad có thể mở Phong ấn thông qua 4 đòn đánh nên bạn phải quan sát các đối tượng xung quanh để tích lũy đòn đánh.

Chiêu Tàn ảnh đao có thể đi 3 lần nhưng nếu không có sự tính toán sẽ khiến bạn phải quay lại vị trí ban đầu nơi tướng này đang bị quân địch bao vây nhưng sức mạnh lại chỉ ở mức độ trung bình. Bên cạnh đó người chơi cũng cần phải canh thật chuẩn kỹ năng Vô ảnh vực để kẻ địch chạm vào vùng biên giới của không gian rồi bị chậm lại, tất cả đều phải được tính toán sử dụng nó thật hợp lý.

Batman

Người dơi quyền lực trong Liên Quân Mobile
Người dơi quyền lực trong Liên Quân Mobile

Hiệp sĩ bóng đen thuộc bản quyền của DC có khả năng tàng hình lên đến 30 giây sau 1,5 giây ẩn mình vào bóng đên. Tuy nhiên điều đó không quá hoàn hảo bởi nó sẽ lập tức hiện hình khi quân địch ở cách 6m. Hiệu ứng Dơi đêm có thể giúp Batman cảnh báo họ cần sẵn sàng cho một đợt tấn công mới phía trước.

Chiêu Phi tiêu sẽ giúp Batman vừa làm chậm, làm choáng đối phương còn bản thân Người Dơi lại được hồi máu nhưng lại sử dụng không hề đơn giản bởi cơ chế đánh chớp nhoáng. Chiêu cuối Dơi đêm bị mất hiệu ứng tàng hình, thì Batman vẫn còn một lần kích hoạt để áp sát đối phương bạn hãy tận dụng điều này để có thể ám sát và gây bất ngờ cho kẻ địch.

Natalya

Nữ phá sư khó nhằn trong game Liên Quân Mobile
Nữ phá sư khó nhằn trong game Liên Quân Mobile

Natalya là một tướng pháp sư vô cùng mạnh ở mọi giai đoạn game, song các kĩ năng định hướng của cô không hề dễ sử dụng, chính vì vậy bạn nên tập luyện thành thạo 3 kĩ năng trước khi chính thức tham gia cuộc chiến xếp hạng. Chiêu thức đặc trưng của Natalya là Tia sáng tử vong, chiêu thức nàng sẽ phóng ra nguồn năng lượng chết chóc gây sát thương phép và nhận được lá chắn miễn dịch.

Để phát huy được hiệu quả người chơi cần phải tính toán kỹ kho phóng năng lượng để có thể gây thiệu hại tối đa cho địch thủ. Khi đã trúng mục tiêu bạn khéo léo để càn quét thêm các tướng địch đang cố chạy sang hai bên né đòn.

Airi

Sát thủ gợi cảm nhưng lại rất khó sử dụng trong Liên Quân Mobile
Sát thủ gợi cảm nhưng lại rất khó sử dụng trong Liên Quân Mobile

Airi là sát thủ thứ 43 của Liên Quân Mobile, có những thời điểm Airi được đánh giá vô cùng cao, tuy nhiên cách chơi Airi lại không hề dễ dàng. Airi có thể giảm thời gian hồi chiêu của Kiếm khí bằng những đòn đánh thường, các Kiện Tướng nên tận dụng điều này để có thể sử dụng kỹ năng Kiếm khí để cấu rỉa máu kẻ địch liên tục.

Chiêu thức Kiếm vũ có thể kích hoạt 3 lần và vượt địa hình rất tốt, chính vì thế, các Kiện Tướng nên tận dụng điều này để có thể truy đuổi kẻ địch cũng như thoát khỏi giao tranh dễ dàng. Chiêu cuối Long kiếm có thể tạo được rất nhiều giáp khi trúng được nhiều tướng địch nên các Kiện Tướng cố gắng sử dụng chiêu thức này trúng nhiều kẻ địch nhất có thể trong giao tranh tổng. Nhược điểm lớn nhất của Airi đó là sở hữu nhiều chiêu thức định vị mục tiêu, rất dễ bị né tránh.

Trên đây là 5 vị tướng được nhận xét là khó chơi nhất trong Liên Quân Mobile hiện nay. Tuy nhiên những vị tướng đó lại sử hữu những chiêu thức cũng như kỹ năng vô cùng lợi hại nên bạn hoàn toàn có thể chiến thắng nếu sử dụng đúng cách.

  • 2.944 lượt xem
Cập nhật: 25/06/2019
Xem thêm: Liên Quân Mobile
Sắp xếp theo