Lí do khiến bạn khó đạt cấp Grandmaster trong Free Fire

Trong Free Fire, Grandmaster là cấp bậc mà ai cũng muốn chinh phuc. Tuy nhiên, có nhiều lý do khiến bạn khó lòng đạt Grandmaster khi chơi Garena Free Fire.

Càng lên cấp cao, bạn càng gặp nhiều đối thủ "khó nhằn" trong Free Fire
Càng lên cấp cao, bạn càng gặp nhiều đối thủ "khó nhằn" trong Free Fire

Khoảng cách kỹ năng lớn

Khi đạt tới cấp và thứ hạng cao hơn trong Free Fire, bạn sẽ gặp nhiều game thủ chuyên nghiệp hơn. Và bạn cũng nhận ra sự khác biệt skill của bản thân đối với người chơi chuyên nghiệp.

Những ai skill còn thấp dễ bị giết liên tục cho tới khi họ lên cấp hoặc bỏ cuộc trong hành trình đẩy thứ hạng. Vì thế, bạn nên trau dồi kỹ năng trước khi tham gia cuộc chiến lên Grandmaster Free Fire.

Thiếu nỗ lực

Để đạt cấp cao trong game battle royale, bạn cần đầu tư thời gian và nỗ lực. Rất nhiều người chơi thường ngừng cày rank sau khi đạt cấp Heroic. Sở dĩ như vậy bởi tại thời điểm này, bạn sẽ leo hạng chậm hơn do điểm rank thấp cho Booyah. Hơn nữa, thật khó để có Booyah khi đối đầu nhiều game thủ chuyên nghiệp ở cấp cao.

Thiếu động lực thì khó lên Grandmaster trong Free Fire
Thiếu động lực thì khó lên Grandmaster trong Free Fire

Thiếu đồng đội gắn bó lâu dài

Quy tắc quan trọng để leo rank nhanh trong Free Fire là chơi cùng những người bạn thân thiết, một đội hình cố định. Nếu không có, quá trình đẩy rank FF sẽ rất khó khăn. Nhiều người chọn chơi solo nhưng họ thường thua cuộc khi bị trúng đạn mà không thể hồi sinh như ở chế độ Duo hoặc Squad.

Nếu bị trừ điểm xếp hạng liên tục khi chơi solo hoăc cùng đồng đội ngẫu nhiên, bạn sẽ bị tụt rank. Hơn nữa, nhiều người chơi thường cảm thấy khó chịu và từ bỏ khi thường xuyên bị trừ điểm. Thế nhưng, đối với nhiều người, thật khó để tìm được một đội hình tốt và lâu dài.

Thời gian chơi game hạn chế

Thời gian chơi game hạn chế và thiếu sự luyện tập cũng khiến bạn khó đạt cấp Grandmaster trong Free Fire. Bạn càng dành nhiều thời gian vào game, rèn luyện kỹ năng qua nhiều thử thách, bạn càng có cơ hội đạt Grandmaster trong game Lửa Chùa.

Bạn nên chăm chỉ luyện tập và đẩy rank nếu muốn đạt cấp Grandmaster Free Fire
Bạn nên chăm chỉ luyện tập và đẩy rank nếu muốn đạt cấp Grandmaster Free Fire

Thiếu tiền mua kim cương

Kim cương là tiền tệ quan trọng trong Free Fire. Người chơi có nhiều kim cương mua skin hiếm cho súng, càng tăng phạm vi chiến đấu, tốc độ bắn, sát thương, chính xác hoặc ổ đạn. Ngoài ra, họ có thể trả tiền mua kim cương để mua nhân vật, pet Free Fire tốt nhất. Tất cả đều tạo lợi thế tuyệt vời cho trận đấu sinh tử ở Free Fire.

Trên đây là một số điều bạn cần tránh nếu muốn đạt cấp Grandmaster trong Free Fire. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 206 lượt xem
👨 Mai Mai Cập nhật: 03/12/2021
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo